ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-09-2013, 10:31   #1
FighterJz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 13 FighterJz is on a distinguished road
ร้านดี ๆ ที่ตัดต่อเพลากลางที่ทำมาน่าจะทำดีครับ

แต่สาเหตุที่ไม่หายอาจจะมาจากอย่างอื่นครับ

ซึ่งเค้าไม่ได้ตรวจเช็คครับ

รถผมตัดต่อเพลากลางมาคด เอามาให้อู่ดี ๆ ที่น้องแนะนำ เค้าเอารถไปวิ่งเช็คหาสาเหตุปัญหาที่สั่น ก็มี

1. เพลางกลางคด
2. ล้อหน้าใส่อะแดปเตอร์มีกันสั่นแต่มันไม่ฟิตพอดีกับแม ็กและดุมล้อ
3. พัดลมหม้อน้ำกำลังแรงและเสียสมดุลเวลาคอมแอร์ทำงานจะ สั่นลงตัวถังรถ

อู่เค้าแก้ไขโดย
1. ส่งโรงกลึงตรวจเช็คและตัดต่อใหม่
2. ส่งโรงกลึง กลึงอะแดปเตอร์ใหม่ แต่ต้องถอดล้อ และดุมล้อ มาพร้อม
3. ข้อนี้ไม่ได้ทำ แต่ช่างเค้าบอกและทดสอบให้ดูว่าสั่นประมาณนี้ครับ

ก่อนหน้านี้วิ่ง 110 กม/ชม ตาม gps ไม่กล้าไปต่อเพราะสั่นไปทั้งรถ หลังจากทำ 1 + 2 เสร็จ นิ่งวิ่งสบายขึ้นเยอะ
FighterJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to FighterJz For This Useful Post:
boost (13-09-2013)
เก่า 14-09-2013, 20:32   #2
cysc2007
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 15 cysc2007 is on a distinguished road
อีกสาเหตุที่เคยพบเอง คือลูกปืนกากะบาทฝืด(ตาย) อู่เซฟต้นทุนไม่เปลี่ยนให้ ตอนถ่วงเพลาก็วางในแนวตรงแต่พอใส่ในรถมันจะต้องงอตาม โครงรถ และมุมเปลี่ยนไปไม่เหมือนกับตอนใช้เครื่องเดิม ทำให้ติดขัดเพลาแก่วงเพราะฝืนแรงฝืดของกากะบาท
cysc2007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-09-2013, 12:03   #3
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 16 Khun_Thian is on a distinguished road
ลองไปร้าน"เงากลการ"ท่าพระดูครับ เรื่องเพลาผมจบที่นี่แต่ราคาแรงอยู่ครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
boost (16-09-2013), Jeab Klong7 (17-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 19:07   #4
toursport
Senior Member
 
รูปส่วนตัว toursport
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 18 toursport is on a distinguished road
..

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
ลองไปร้าน"เงากลการ"ท่าพระดูครับ เรื่องเพลาผมจบที่นี่แต่ราคาแรงอยู่ครับ
รับประกันทุกแรงม้า เริ่มต้นที่5000+-แล้วแต่งานครับ
ของผม5ถ้วน+ค่าน้ำชาอีกหน่อยครับ เรียบลื่นๆเลย
toursport is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to toursport For This Useful Post:
4ja1 (19-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 23:31   #5
boost
Member
 
รูปส่วนตัว boost
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: BMW E34 525IA
Engine Type: 1JZ Turbo
ที่อยู่: สมุทรปราการ+BKK
กระทู้: 51
Thanks: 45
Thanked 43 Times in 24 Posts
คะแนน: 17 boost is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toursport อ่านกระทู้
รับประกันทุกแรงม้า เริ่มต้นที่5000+-แล้วแต่งานครับ
ของผม5ถ้วน+ค่าน้ำชาอีกหน่อยครับ เรียบลื่นๆเลย
ร้านนี้ละครับที่ผมไปทำมา เพิ่งไปแก้มารอบ2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ช่างลองเปลี่ยนตุ๊กตาเพลากลาง เปลี่ยนเสร็จยังไม่ได้ลองซัดเกิน 120เลยไม่รู้อาการ เด๊วพรุ่งนี้วิ่งยาวๆคงได้ลองอีกที แล้วจะมารายงานครับ
boost is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to boost For This Useful Post:
bai teoy W123 (17-09-2013), Khun_Thian (17-09-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้มมีกลิ่นแก๊ส ทำไงดีครับ muudkung ClubJZ ! GAS 5 04-04-2013 07:40
++ 1j Ge ติดมิก หม้อต้ม Hana ยกคันเร่งดับตลอด ทำไงดีครับ ++ SimonR ClubJZ ! GAS 15 24-08-2010 19:16
ทำไงดีครับ ใช้น้ำมันแล้วสะดุดตลอดเลย ดี้ lpg ClubJZ ! GAS 25 27-11-2009 14:49
ทำไงดีครับ บูสสะดุด blac_belt ClubJZ ! GAS 1 29-10-2008 06:48
ทำไงดีครับ ในเมืองกับนอกเมืองกินต่างกันเกินเท่าตัว SPEEDKILLS-940-1J-GTE ClubJZ ! GAS 11 04-07-2008 03:04


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels