ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-05-2011, 22:42   #11
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ชาร์ปละลายส่วนใหญ่สาเหตุที่เจอกันก็เพราะน้ำมันเครื ่องขาด ปั๊มน้ำมันเครื่องเสื่อมแรงดันตก ฝักบัวตัน

ของคุณnote4you ต้องเช็คดูให้ดีว่าที่ชาร์ปละลายเป็นเพราะสาเหตุใด

มีการปาดแคล้งน้ำมันเครื่องมาหรือเปล่าจึงทำให้มันจุ น้ำมันได้น้อยกว่าปกติ

ถ้ามีการปาดมาก็ต้องต่อเผื่อให้จุน้ำมันได้ใกล้เคียง หรือมากกว่าของเดิมด้วย

แก้ไขโดย

1. การเปลี่ยนเฉพาะท่อนล่าง

2. เปลี่ยนท่อนตรง

3. ยกเครื่องลงแล้วเปิดด้านล่างเช็คดูก่อน

ถ้าข้อเหวี่ยงยังดีไม่รอย เปลี่ยนเฉพาะ ชาร์ปอก ชาร์ปก้าน และอาจจะรวมกันรุนด้วย

แต่ถ้าข้อเหวี่ยงเป็นรอย ยกเปลี่ยนท่อนล่างเลยดีกว่า

หรือถ้าจะให้เซฟก็เอาข้อเหวี่ยงไปเจียรและใส่ชาร์ปเบ อร์ที่หนากว่าเดิม แต่มันจะไม่ค่อยทนเท่าของเดิมติดเครื่องครับ

ที่ว่าช๊อตบล็อค 15000 เฉพาะท่อนล่าง หรือเป็นท่อนตรง(ท่อนล่าง+ฝาสูบ) เพราะเครื่อง2JZ-GEเชียงกงพร้อมเกียร์อยู่ที่ประมาณ 25000+- ครับ


ขอบคุณครับ (ขออนุญาติเรียก พี่วุฒิ นะครับ )
เดียวรอคำตอบจากเต๊นท์รถครับ ว่าเขาจะมารับรถไปทำ กทม. หรือ ให้ทำอู่แถวบ้าน ตอนนี้รถ นอนอู่ และไม่สามารถ ถอดเครื่องดูได้ รอคำตอบจากเต๊นท์ครับ

*เหมือนผมได้ยินช่างว่า มีการปาดแคล้ง
*น้ำมันเครื่อง ช่างบอก ปกติ ดี
*ช๊อตบล็อค 15000 (ท่อนล่าง+ฝาสูบ)ครับ
*- และช่างยังบอกอีกว่าเขาวางหม้อน้ำไว้ไม่เพื่อ รถเบรค เพราะ หน้าเครื่องยน (ช่างชี้ให้พ่อดู) จะไป ขูด กับหม้อน้ำ น่าเศร้า จริงๆๆเลย
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
rider boy (07-05-2011), sompol (07-05-2011), wk7000 (06-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels