ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-05-2011, 02:22   #1
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ที่ผมเคยโพสไว้ เครื่องสตาท แล้วเร่งเครื่องมีเสีย เก๊ะๆๆ
ตอนนั้นผมไปดูรถเฉยๆๆ แล้ว ช๊อดโน๊ต ไว้ให้เขาแก้ไข้ แล้ว ถึงเวลาออกรถยังเหมือนเดิมแต่เขากับบอกว่า รถรอบมันจัด มันเลยดัง พอขับไปเลื้อยๆๆก็หาย แต่มันไม่ใช่ อาการเริ่มหนักขึ้น จนถึงกับ ดังตลอดทาง จนต้องเข้าอู่ ปรากฎ ว่า ชาฟละลาย มันมีอาการตั้งแต่แรกแล้ว แต่เต็นท์ไม่แก้ไข้ หรือว่าเขาไม่มีฝีมือ แล้ว อ้าง ปล่อยรถมาให้ผม แต่ว่าคนปล่อยรถให้ผม เป็นฝ่ายขาย ดูๆๆแล้วไม่ค่อยรู้เครื่องยนต์ ซักเท่าไร
ถ้าเป็นปัญหาเสียงดังก๊อกๆอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และทักแล้วแต่เค้าไม่แก้ไข ก็สมควรที่เค้าจะรับผิดชอบให้เราครับ แต่งานที่เค้าทำก็น่าจะให้ช่างประจำเต็นท์ที่ดูแลรถเ ต๊นท์นั่นแหละครับ แก้ไขให้ งานก็คาดหวังได้ในระดับนึง ลองเจรจาดูครับ ถ้าเอามาทำเองแล้วเอาค่าใช้จ่ายไปเบิกหรือตัดกันไปเล ยว่าจะคืนเงินให้เราเท่าไหร่ เดี๋ยวเราเอาไปทำเอง แต่แบบนี้จะยากเพราะเค้าจะบอกว่าเค้ามีช่างดูแลให้ คงไม่อนุญาตให้เราเอาไปทำเองด้วยวงเงินที่เราอยากได้ ครับ....ถ้าเป็นผมเจรจาไม่สำเร็จ ก็ต้องปล่อยให้เต็นท์ซ่อมหรือแก้ไขให้ครับ...มาว่ากั นตอนรับรถกลับมา เที่ยวนี้ต้องเอาให้เนี้ยบนะครับ....สุดท้ายคิดเร็วๆ ถอยเครื่องเซียงกงลง ใหม่เลยเอารุ่นเดิมไม่ต้องแปลง โดยเอาเงินจากเต็นท์ที่จะออกให้บวกกับเงินที่คาดว่าจ ะต้องเพิ่มเอง...แล้วเอาอะหลั่ยจากเครื่องเก่ามาถอดแ ยกชิ้นขาย ก็น่าจะเป็นอีกทางนึงนะครับ ลองคำนวณค่าใช้จ่ายดูดีๆครับ อาจจะเป็นหนทางที่ดีก็ได้แต่ยุ่งยากนิดหน่อย
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
note4you (08-05-2011), Pong79 (08-05-2011), rider boy (08-05-2011), sompol (08-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 08:46   #2
RCA_BAM
Member
 
รูปส่วนตัว RCA_BAM
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 177 Times in 46 Posts
คะแนน: 0 RCA_BAM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ถ้าเป็นปัญหาเสียงดังก๊อกๆอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว และทักแล้วแต่เค้าไม่แก้ไข ก็สมควรที่เค้าจะรับผิดชอบให้เราครับ แต่งานที่เค้าทำก็น่าจะให้ช่างประจำเต็นท์ที่ดูแลรถเ ต๊นท์นั่นแหละครับ แก้ไขให้ งานก็คาดหวังได้ในระดับนึง ลองเจรจาดูครับ ถ้าเอามาทำเองแล้วเอาค่าใช้จ่ายไปเบิกหรือตัดกันไปเล ยว่าจะคืนเงินให้เราเท่าไหร่ เดี๋ยวเราเอาไปทำเอง แต่แบบนี้จะยากเพราะเค้าจะบอกว่าเค้ามีช่างดูแลให้ คงไม่อนุญาตให้เราเอาไปทำเองด้วยวงเงินที่เราอยากได้ ครับ....ถ้าเป็นผมเจรจาไม่สำเร็จ ก็ต้องปล่อยให้เต็นท์ซ่อมหรือแก้ไขให้ครับ...มาว่ากั นตอนรับรถกลับมา เที่ยวนี้ต้องเอาให้เนี้ยบนะครับ....สุดท้ายคิดเร็วๆ ถอยเครื่องเซียงกงลง ใหม่เลยเอารุ่นเดิมไม่ต้องแปลง โดยเอาเงินจากเต็นท์ที่จะออกให้บวกกับเงินที่คาดว่าจ ะต้องเพิ่มเอง...แล้วเอาอะหลั่ยจากเครื่องเก่ามาถอดแ ยกชิ้นขาย ก็น่าจะเป็นอีกทางนึงนะครับ ลองคำนวณค่าใช้จ่ายดูดีๆครับ อาจจะเป็นหนทางที่ดีก็ได้แต่ยุ่งยากนิดหน่อย
ผมเห็นด้วยครับกับคุณ volvoman ถ้าสามารถตัดราคาได้เราเอามาทำเองน่าจะดีกว่าครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย RCA_BAM : 08-05-2011 เมื่อ 13:01.
RCA_BAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to RCA_BAM For This Useful Post:
note4you (08-05-2011), Pong79 (08-05-2011), rider boy (08-05-2011), sompol (08-05-2011), volvoman (08-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 11:10   #3
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RCA_BAM อ่านกระทู้
ผมเห็นด้วยครับกับคุณ volvoman ถ้าสามารถตัดราคาได้เราเอามาทำเองน่าจะดีกว่าครับ

ผมเองก็เห็นด้วยกับคุณ volvoman ครับ

อาจเรื่มมีอาการมาก่อนแล้ว เจ้าของเดิมเลยรีบปล่อยออก
แต่เหตุที่ทำให้ชารพ์ละลายได้นีควรต้องหาให้ได้ น้ำมันเครื่องขาดเพราะเครื่องหลวม เครื่องร้อนเกินไป ตัดแคร้งไม่ดี/มากเกินไป/ผิดวิธี ทำให้น้ำมันในระบบไม่พอ กล้วว่าแก้มาแล้วใช้ได้ไม่นานก็จะเจอแบบเดิมอีก ลำพังตัวเครื่องเจนี่มันอึดพอสมควร
เต้นเขาคงทำแบบประหยัดงบเขาที่สุดหละครับ คงไม่ได้เหมือนเอาทำเอง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pong79 : 08-05-2011 เมื่อ 11:14.
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
note4you (08-05-2011), rider boy (08-05-2011), sompol (08-05-2011), volvoman (08-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 13:16   #4
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
ผมเองก็เห็นด้วยกับคุณ volvoman ครับ

อาจเรื่มมีอาการมาก่อนแล้ว เจ้าของเดิมเลยรีบปล่อยออก
แต่เหตุที่ทำให้ชารพ์ละลายได้นีควรต้องหาให้ได้ น้ำมันเครื่องขาดเพราะเครื่องหลวม เครื่องร้อนเกินไป ตัดแคร้งไม่ดี/มากเกินไป/ผิดวิธี ทำให้น้ำมันในระบบไม่พอ กล้วว่าแก้มาแล้วใช้ได้ไม่นานก็จะเจอแบบเดิมอีก ลำพังตัวเครื่องเจนี่มันอึดพอสมควร
เต้นเขาคงทำแบบประหยัดงบเขาที่สุดหละครับ คงไม่ได้เหมือนเอาทำเอง
ผมก็ว่ายังงั้นครับ ไม่อยากเรื่องมากแล้ว ให้เขาทำๆๆไปก่อน เดียวมีตังค์ จะมาทำเอง เบื่อที่จะคุยกับเต็นท์ เพราะยากที่มันจะให้เรามาทำเอง
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
sompol (08-05-2011), volvoman (08-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 14:57   #5
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
ขอถามหน่อยครับผม
sport rider วาง 1 j bo vvti
พอบูสมาแล้วถอนคันเร่ง แล้วมันไม่ไหลอะครับ
ปกติผมลองของคันอื่นมันจะไหลขึ้นเรื่อยๆอะครับ
มันเกี่ยวกันไม๊ครับ ที่มันจะหนักยาง ผมใส่ยางขอบ 16 ไซค์ 35 " อะครับ แต่ก็ทดเฟืองทดแทนแล้วคือเฟือง 5.1 ครับ แต่ช่างบอกว่าเฟืองมันใหญ่ไปต้องลดลงเหลือ 4.8 ครับ มันเกี่ยวกันไม๊ หรือต้องแก้อะไรบ้างครับช่วยบอกที ทำรถมานานแล้วยังไม่จบซะที หรือท่านใดมีอู่แถว อ่างทอง-สุพรรณ บอกบ้างครับ สงสัยคงต้องเปลี่ยนอู่ซะแล้วซิครับ ไม่จบซักที........



jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to jojozang For This Useful Post:
note4you (08-05-2011), rider boy (08-05-2011), volvoman (08-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 21:13   #6
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
ขอถามหน่อยครับผม
sport rider วาง 1 j bo vvti
พอบูสมาแล้วถอนคันเร่ง แล้วมันไม่ไหลอะครับ
ปกติผมลองของคันอื่นมันจะไหลขึ้นเรื่อยๆอะครับ
มันเกี่ยวกันไม๊ครับ ที่มันจะหนักยาง ผมใส่ยางขอบ 16 ไซค์ 35 " อะครับ แต่ก็ทดเฟืองทดแทนแล้วคือเฟือง 5.1 ครับ แต่ช่างบอกว่าเฟืองมันใหญ่ไปต้องลดลงเหลือ 4.8 ครับ มันเกี่ยวกันไม๊ หรือต้องแก้อะไรบ้างครับช่วยบอกที ทำรถมานานแล้วยังไม่จบซะที หรือท่านใดมีอู่แถว อ่างทอง-สุพรรณ บอกบ้างครับ สงสัยคงต้องเปลี่ยนอู่ซะแล้วซิครับ ไม่จบซักที........



รอพี่วุฒิ หรือท่านๆๆอื่น มาตอบละกันครับ

** พี่วุฒิ เขาน่าจะอยู่สุพรรณ น่าจะแนะนำ อู่แบบจบๆๆได้
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), wk7000 (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 22:13   #7
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jojozang อ่านกระทู้
ขอถามหน่อยครับผม
sport rider วาง 1 j bo vvti
พอบูสมาแล้วถอนคันเร่ง แล้วมันไม่ไหลอะครับ
ปกติผมลองของคันอื่นมันจะไหลขึ้นเรื่อยๆอะครับ
มันเกี่ยวกันไม๊ครับ ที่มันจะหนักยาง ผมใส่ยางขอบ 16 ไซค์ 35 " อะครับ แต่ก็ทดเฟืองทดแทนแล้วคือเฟือง 5.1 ครับ แต่ช่างบอกว่าเฟืองมันใหญ่ไปต้องลดลงเหลือ 4.8 ครับ มันเกี่ยวกันไม๊ หรือต้องแก้อะไรบ้างครับช่วยบอกที ทำรถมานานแล้วยังไม่จบซะที หรือท่านใดมีอู่แถว อ่างทอง-สุพรรณ บอกบ้างครับ สงสัยคงต้องเปลี่ยนอู่ซะแล้วซิครับ ไม่จบซักที........

รถมันหนักต้านลม แถมล้อใหญ่ก็ไม่ไหลเป็นธรรมดาครับ ต่อให้เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.8 ก็ไม่ไหลครับ

เครื่องตัวนี้ถ้าวางในบอดี้รถเก๋งรับรองว่าไหลแน่ครั บ อีกอย่างได้ลองเช็คโค๊ดบ้างไหม ว่าวายสายมาครบหรือเปล่า

อู่ในสุพรรณฯก็พอมีแต่ผมยังไม่เคยใช้บริการวางเครื่อ งมาก่อนเลย จึงไม่กล้าแนะนำ

ส่วนใหญ่ถ้าไม่หนักมากและมีเครื่องมือเพียงพอก็จะทำเ อง

ที่สำคัญมันเป็นเครื่อง VVTI ด้วย อู่ต่างจังหวัดถ้าไม่รู้หรือชำนาญจริง ๆ กลัวจะไม่จบครับ

วิ่งมาไกลอีกหน่อยไปแถวรังสิตคลองสาม อู่น้าเค น่าจะจบกว่าครับ

ผมเอา W124 300E ไปวาง 2J VVTI + ติดแก๊ส โดยผมเอารถไปทิ้งไว้เลย ไปดูเพียง 2 ครั้ง

คือไปเอาเครื่องเดิมกลับ และไปรับรถเลยก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาต่อเช็คโค๊ดได้ หมดครับ

เห็นมีสมาชิกในสุพรรณฯท่านหนึ่งวาง 1JZ-GTE VVTI ก็ไปทำจบที่อู่น้าเคครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 08-05-2011 เมื่อ 22:26.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
jojozang (09-05-2011), note4you (08-05-2011), rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), volvoman (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 09-05-2011, 16:01   #8
jojozang
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: lpg
ที่อยู่: Angthong
กระทู้: 28
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 25 Posts
คะแนน: 0 jojozang is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
รถมันหนักต้านลม แถมล้อใหญ่ก็ไม่ไหลเป็นธรรมดาครับ ต่อให้เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.8 ก็ไม่ไหลครับ

เครื่องตัวนี้ถ้าวางในบอดี้รถเก๋งรับรองว่าไหลแน่ครั บ อีกอย่างได้ลองเช็คโค๊ดบ้างไหม ว่าวายสายมาครบหรือเปล่า

อู่ในสุพรรณฯก็พอมีแต่ผมยังไม่เคยใช้บริการวางเครื่อ งมาก่อนเลย จึงไม่กล้าแนะนำ

ส่วนใหญ่ถ้าไม่หนักมากและมีเครื่องมือเพียงพอก็จะทำเ อง

ที่สำคัญมันเป็นเครื่อง VVTI ด้วย อู่ต่างจังหวัดถ้าไม่รู้หรือชำนาญจริง ๆ กลัวจะไม่จบครับ

วิ่งมาไกลอีกหน่อยไปแถวรังสิตคลองสาม อู่น้าเค น่าจะจบกว่าครับ

ผมเอา W124 300E ไปวาง 2J VVTI + ติดแก๊ส โดยผมเอารถไปทิ้งไว้เลย ไปดูเพียง 2 ครั้ง

คือไปเอาเครื่องเดิมกลับ และไปรับรถเลยก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาต่อเช็คโค๊ดได้ หมดครับ

เห็นมีสมาชิกในสุพรรณฯท่านหนึ่งวาง 1JZ-GTE VVTI ก็ไปทำจบที่อู่น้าเคครับ
ขอบคุณครับคุณวุฒิ
jojozang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to jojozang For This Useful Post:
note4you (09-05-2011), rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), volvoman (10-05-2011), wk7000 (09-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 10-05-2011, 08:24   #9
pudrom
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pudrom
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0 pudrom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
รถมันหนักต้านลม แถมล้อใหญ่ก็ไม่ไหลเป็นธรรมดาครับ ต่อให้เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.8 ก็ไม่ไหลครับ

เครื่องตัวนี้ถ้าวางในบอดี้รถเก๋งรับรองว่าไหลแน่ครั บ อีกอย่างได้ลองเช็คโค๊ดบ้างไหม ว่าวายสายมาครบหรือเปล่า

อู่ในสุพรรณฯก็พอมีแต่ผมยังไม่เคยใช้บริการวางเครื่อ งมาก่อนเลย จึงไม่กล้าแนะนำ

ส่วนใหญ่ถ้าไม่หนักมากและมีเครื่องมือเพียงพอก็จะทำเ อง

ที่สำคัญมันเป็นเครื่อง VVTI ด้วย อู่ต่างจังหวัดถ้าไม่รู้หรือชำนาญจริง ๆ กลัวจะไม่จบครับ

วิ่งมาไกลอีกหน่อยไปแถวรังสิตคลองสาม อู่น้าเค น่าจะจบกว่าครับ

ผมเอา W124 300E ไปวาง 2J VVTI + ติดแก๊ส โดยผมเอารถไปทิ้งไว้เลย ไปดูเพียง 2 ครั้ง

คือไปเอาเครื่องเดิมกลับ และไปรับรถเลยก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาต่อเช็คโค๊ดได้ หมดครับ

เห็นมีสมาชิกในสุพรรณฯท่านหนึ่งวาง 1JZ-GTE VVTI ก็ไปทำจบที่อู่น้าเคครับ
W124 สีฟ้าอ่อนใช่ไหมครับ ผมเข้าไปวันที่รถเข้าไป เห็นน้าเขาบอกมาจากสุพรรณ ไม่แน่ วันนั้นเราอาจเจอหน้ากันแล้ว โลกกลมจริงๆครับ
pudrom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to pudrom For This Useful Post:
rider boy (10-05-2011), sompol (10-05-2011), wk7000 (10-05-2011), กัมพ์ (28-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 22:17   #10
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ผมก็ว่ายังงั้นครับ ไม่อยากเรื่องมากแล้ว ให้เขาทำๆๆไปก่อน เดียวมีตังค์ จะมาทำเอง เบื่อที่จะคุยกับเต็นท์ เพราะยากที่มันจะให้เรามาทำเอง
ลองดูผลงานเขาก่อนก็ได้ครับ และสอบถามข้อมูลเขาด้วยว่าได้แก้ไขอย่างไรบ้าง

จะได้มาประเมินดูว่าแนวทางที่เขาแก้ไขให้มันน่าจะจบไ หม
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (08-05-2011), rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), volvoman (08-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 22:37   #11
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
ว่ากันต่อเรื่องแก๊ส กับ 2jz-ge ใช้ระบบไหน ทน ประหยัด รวมถึงงบด้วยนะครับ ต้องบอกก่อนเลยนะครับผมมือใหม่ มากๆๆ
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), wk7000 (09-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 23:55   #12
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ว่ากันต่อเรื่องแก๊ส กับ 2jz-ge ใช้ระบบไหน ทน ประหยัด รวมถึงงบด้วยนะครับ ต้องบอกก่อนเลยนะครับผมมือใหม่ มากๆๆ
เอาเครื่องให้จบก่อนครับ ส่วน gas แนะนำไปทีเดียวให้จบคือหัวฉีด AG และเอาถังแคปซูลไว้ใต้ท้อง ได้ขนาด 58 ลิตรแบบใช้ได้ 2-3 วันเติมทีนึง เตรียมเงินไว้ 37K-40K(โดยประมาณ)...ส่วนที่แนะนำ AG เพราะเค้ามี website ของตัวเอง มีผู้ชำนาญการจูนแบบสุดยอดฝีมืออยู่ในคลับนี้เพียบคร ับ ไม่ต้องกลัวจูนไม่จบ ลองไปศึกษาที่ www.thaiagclub.com
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
note4you (09-05-2011), rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), wk7000 (09-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
เก่า 08-05-2011, 23:47   #13
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ผมก็ว่ายังงั้นครับ ไม่อยากเรื่องมากแล้ว ให้เขาทำๆๆไปก่อน เดียวมีตังค์ จะมาทำเอง เบื่อที่จะคุยกับเต็นท์ เพราะยากที่มันจะให้เรามาทำเอง
ปล่อยเค้าทำไปครับ ไปดูเค้าทำบ่อยๆบวกลองไปพูดคุยดูว่าจะทำอะไรให้ ไม่มีอะไรจะเสียครับ ทะเลาะไปก็เปล่าประโยชน์ เผลอๆเดี๋ยวเค้าพาลไม่รับผิดชอบอะไรเลยจะงานเข้าเอาส ิ....ผมยังแอบคิดว่าเค้าอาจจะทำมาจบก็เป็นได้ครับ บางอู่ก็ไม่ได้เลวร้ายแบบที่เรากลัว มาตรฐานซ่อมอาจผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ ใช้ได้แบบไม่ต้องเสียตังค์เพิ่มเติมกฌใช้งานกันไปก่อ นก้ไม่เสียหาย... แต่ผลงานอาจไม่ถึงกับแบบอยากเอาออกมาทำเองกับช่างที่ ไว้ใจ .....สุดท้าย..ลองดูครับ ไม่มีอะไรจะเสีย
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
note4you (09-05-2011), rider boy (10-05-2011), sompol (09-05-2011), wk7000 (09-05-2011), กัมพ์ (09-05-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels