ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: Benz w123
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 76
Thanks: 347
Thanked 40 Times in 22 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เปลี่ยนหน้าคอมครัช ได้ครับ ผมทำไป ประมาณ พันต้นๆ ครับ
แต่ทำเสร็จแล้ว = จอดเดินเบา แอร์ไม่เย็น แต่เร่งไป 1500 รอบ แอร์เย็นเจี๊ยบ ปรกติเลย พอวิ่งมาแล้วจอด สัก 1 นาที แอร์เริ่มไม่เย็น จนร้อนเลย สงสัย = ช่างบอกว่า พัดลมหน้าเครื่อง แรงไม่พอ ต้องเพิ่มพัดลมไฟฟ้า แต่ในใจผมยังคิดว่า คอมมันกำลังอัด ลดน้อยลง เสือมแล้วไหม ใครทราบช่วยแนะนำด้วยนะครับ ปล ตู้แอร์ ในคอนโทรล เปลี่ยนใหม่ๆ ท่อทั้งหมด ใหม่ๆ ไดเออ ใหม่ๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (02-04-2012) |
![]() |
|
|