ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-12-2010, 12:58   #1
zerodargon
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 zerodargon is on a distinguished road
เวลาเปิดแอร์รอบเครื่องตกคับ ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ 900 แล้วเปิดแอร์ตกลงประมาณ 500 รอบคับ เป็นเครื่อง 2j_ge
ปกติเวลาเปิดแอร์รอบไม่ต้องขึ้นใช่ไหมคับ?
zerodargon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-12-2010, 17:47   #2
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
xxxxx

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zerodargon อ่านกระทู้
เวลาเปิดแอร์รอบเครื่องตกคับ ถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ 900 แล้วเปิดแอร์ตกลงประมาณ 500 รอบคับ เป็นเครื่อง 2j_ge
ปกติเวลาเปิดแอร์รอบไม่ต้องขึ้นใช่ไหมคับ?
แล้วเหยียบเบรครอบตกด้วยหรือป่าวครับถ้าใช่ลองดูที่
1.ตัวชดเชยรอบเครื่องสกปรก
2.การวายริ่งสายไฟ

ลองทำอย่างแรกก่อนครับค่าใช้จ่ายถูกวิธีล้างก็ตามลิง ค์นี้ครับhttp://clubjz.net/showthread.php?p=442332#post442332
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-12-2010, 23:30   #3
zerodargon
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 zerodargon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joe-civil@cef อ่านกระทู้
แล้วเหยียบเบรครอบตกด้วยหรือป่าวครับถ้าใช่ลองดูที่
1.ตัวชดเชยรอบเครื่องสกปรก
2.การวายริ่งสายไฟ

ลองทำอย่างแรกก่อนครับค่าใช้จ่ายถูกวิธีล้างก็ตามลิง ค์นี้ครับhttp://clubjz.net/showthread.php?p=442332#post442332
ขอบคุณมากเลยครับเป็นอาการที่บอกมาเลยคับ
มันจะเกี่ยวกันไหมคับถ้าต่อสายผิดพอดีว่าปล๊กผมมันแต กสายมันหลุดออกมา
ผมก็ต่อเข้าไปไม่รู้ว่าถูกไม่นะคับ
สายไฟมันมีตั้ง 6 เส้าไม่รู้ว่าสายไหนเป็นสายไหนคับ
รบกวนช่วยบอกหน่อน
zerodargon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2010, 08:46   #4
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zerodargon อ่านกระทู้
ขอบคุณมากเลยครับเป็นอาการที่บอกมาเลยคับ
มันจะเกี่ยวกันไหมคับถ้าต่อสายผิดพอดีว่าปล๊กผมมันแต กสายมันหลุดออกมา
ผมก็ต่อเข้าไปไม่รู้ว่าถูกไม่นะคับ
สายไฟมันมีตั้ง 6 เส้าไม่รู้ว่าสายไหนเป็นสายไหนคับ
รบกวนช่วยบอกหน่อน
ถ้าเป็นอย่างนั้นลองลิงค์นี้ครับเป็นการต่อสาย ELS ซึ่งเมื่อคุณเหยียบเบรคเครื่องจะทำงานหนักขึ้นแต่เมื ่อไม่ได้ชดเชยรอบเครื่องขึ้นมาก็จะทำให้รอบเดินเบาต่ ำลงลองดูแล้วกันนะครับตามลิงค์นี้ ขอให้โชคดีนะครับhttp://clubjz.net/showthread.php?p=218066#post218066 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22515&page=2

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย joe-civil@jz : 30-12-2010 เมื่อ 08:55.
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2010, 11:49   #5
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
test

test test test
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-12-2010, 12:40   #6
zerodargon
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 zerodargon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joe-civil@cef อ่านกระทู้
ถ้าเป็นอย่างนั้นลองลิงค์นี้ครับเป็นการต่อสาย ELS ซึ่งเมื่อคุณเหยียบเบรคเครื่องจะทำงานหนักขึ้นแต่เมื ่อไม่ได้ชดเชยรอบเครื่องขึ้นมาก็จะทำให้รอบเดินเบาต่ ำลงลองดูแล้วกันนะครับตามลิงค์นี้ ขอให้โชคดีนะครับhttp://clubjz.net/showthread.php?p=218066#post218066 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22515&page=2
ขอบคุณคับ
แต่ก็ยัง งงอยู่
ผมลืมบอกว่ารถผมใช้ 2 ระบบคับ
เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สเหยียบเบรครอบตกนะคับ
แต่ถ้าใช้น้ำมันเวลาเหยียบเบรครอบมันจะขึ้นอยู่คับ
รอบเครื่่องจะตกเวลาเปิดนะคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย zerodargon : 30-12-2010 เมื่อ 13:02.
zerodargon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-01-2011, 13:17   #7
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zerodargon อ่านกระทู้
ขอบคุณคับ
แต่ก็ยัง งงอยู่
ผมลืมบอกว่ารถผมใช้ 2 ระบบคับ
เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สเหยียบเบรครอบตกนะคับ
แต่ถ้าใช้น้ำมันเวลาเหยียบเบรครอบมันจะขึ้นอยู่คับ
รอบเครื่่องจะตกเวลาเปิดนะคับ
ถ้าเป็นเฉพาะแก๊สก็เหวังแล้วครับต้องเปลี่ยนเป็นหัวฉ ีดครับ ระบบฟิกส์มิกส์ นั้นไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีกเว้นเสียแต่อู่ที่จูนแก ๊สมาให้มีความชำนาญซึ่งผมไม่ขอตอบนะครับ ควรไปตั้งกระทู้ที่หน้าแก๊สครับ(ที่ไม่ขอตอบเพราะไม่ ชำนาญ)
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post:
zerodargon (04-01-2011)
เก่า 06-01-2011, 13:14   #8
zxcv13
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Mitsubishi G-wagon
Engine Type: 1JZ GE VVT-I
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 30
Thanks: 82
Thanked 40 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 zxcv13 is on a distinguished road
แอร์ไม่เย็นตอนกลางวัน จอดรถนิ่ง
ถ้าเป็นตอนกลางคืน หรือรถวิ่งอยู่ก็พอเย็นครับ

ล้างตู้แอร์ เติมน้ำยาแล้ว ช่างบอกว่าตู้ไม่รั่ว
ถ้าเปลี่ยนคอม จะเย็นมั้ยครับ

เป็นรถแวน(G-wagon)ครับ
zxcv13 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels