ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-11-2009, 10:48   #1
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,239 Times in 299 Posts
คะแนน: 18 parkpoom_p is on a distinguished road
รายงานผลจากการล้างมอเตอร์เดินเบา ครับ

อะ ก่อนที่จะรายงานผมการล้างมอเตอร์เดินเบาให้ทราบ คงต้องเล่าถึงอาการ ของเครื่องยนต์ให้ทราบกันก่อนดีกว่าครับ



อาการของเครื่องยนต์ คือ
1. ขณะที่รถจอดเดินเบาอยู่กับที่ (รอบเดินเบาที่ 650 RPM) เมื่อเราเปิดแอร์ รอบรถก็ดึงขึ้นให้อยู่ประมาณ 1,200 RPM แล้วค่อยๆลดลงจนเหลือประมาณ 800 RPM (แต่รอบเครื่องขณะที่แอร์ทำงานน่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 800-900) พอดีว่ารถผมติด OBD1 ด้วย ก็เลยเปิดหน้าที่บอกค่า ISC หรือค่าเปอร์เซ็นต์ที่มอเตอร์เดินเบาเปิด สังเกตว่าค่าเปอร์เซ็นต์การเปิดของมอเตอร์เดินในขณะท ี่แอร์เริ่มทำงานจะเปิดอยู่ที่ 33 % แล้วค่าเปอร์เซ็นต์จะค่อยลดลงจนเหลือ 29% ซึ่งสัมพันธ์กับรอบเครื่องที่สูงขึ้น 1,200 RPMแล้วค่อยๆลดลงเหลือ 800 RPM แต่อาการนี้ไม่ใช่ปัญหาครับ พอรับได้

2. แต่ในขณะที่แอร์ตัดการทำงานนั้น รอบเครื่องยนต์จากที่อยู่ประมาณ 800 RPM นั้น จะวูบลงมาเหลือประมาณ 450 RPM จนทำให้เครื่องเกือบจะดับ และเครื่องสั่นก่อนแป๊บนึงแล้วรอบเครื่องถึงจะค่อยๆ ไล่ระดับขึ้นให้จนมานิ่งอยู่ที่ 650 RPM ที่รอบเดินเบาปกติ อาการนี้เป็นตลอดเวลาที่แอร์ตัดต่อการทำงานนะครับ สังเกตจาก OBD1 อีกเช่นกัน ค่าเปอร์เซ็นต์การเปิดของมอเตอร์เดินเบา ในขณะที่แอร์เริ่มตัดการทำงาน ค่าเปอร์เซ็นต์การเปิดของมอเตอร์เดิน จะล่วงลงมาอยู่ที่ 19 % แล้วค่าเปอร์เซ็นต์การเปิดของมอเตอร์เดินเบาจะค่อยๆ สูงขึ้นจนมาอยู่ที่ 29% ซึ่งก็สัมพันธ์กับรอบเครื่องที่ วูบลงมาอยู่ที่ 450 RPM จนเครื่องสั่นเกือบจะดับ แล้วรอบก็ค่อยๆสูงขึ้นมาอยู่นิ่งที่ 650 RPM ที่รอบเดินเบาปกติ



จากอาการดังกล่าวแล้วทำให้ผมวิเคราะห์ สาเหตุออกได้เป็น 2 สาเหตุด้วยกันดังนี้

1. เกิดจากหัวเทียนที่ยังไม่เคยเปลี่ยนหรือเปล่า (แต่ความเป็นไปได้น้อยมากที่จะเกิดจากหัวเทียน แต่ก็ตั้งประเด็นไว้ก่อน อิอิ)

2. เกิดจากเจ้าตัวมอเตอร์เดินเบา ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นมากที่สุด เนื่องจากดูจากค่า ISC ของมอเตอร์เดินเบาแล้วมันทำงานผิดปกติแน่นอน



จากนั้นผมก็เริ่มซ่อมโดยเริ่มจาก เลือกที่จะเปลี่ยนหัวเทียนก่อนเป็นอันดับแรกครับ (หุหุ เวงกำจริงๆ วิเคราะห์แล้วว่าไม่น่าจะเกิดจากหัวเทียนแต่ดันเปลี่ ยนเป็นอันดับแรกเลย หุหุ) สาเหตุที่เปลี่ยนหัวเทียนเป็นอันดับแรกเนื่องจากว่าเ ป็นหัวเทียนที่ติดรถมาตั้งแต่ซื้อ เลยคิดว่าอาการนี้จะหายหรือไม่หาย ก็ไม่เป็นไรเพราะตั้งใจจะเปลี่ยนอยู่แล้ว และมาถึงผลหลังจากที่ได้ทำการเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ เข้าไปแล้ว ก็ปรากฏว่าเหมือนเดิมครับอาการไม่หาย หุหุ แต่ก็ได้ตัดประเด็นที่เราวิเคราะห์ออกไปได้ 1 ข้อแล้ว ก็เหลืออีกประเด็ดเดี่ยวที่คิดไว้ก็คือเจ้ามอเตอร์เด ินเบานี่แหละครับ เพี่ยง!!! ขอให้แก้หายทีเถอะ ฟะ หุหุ

จากนั้นก็เริ่มแก้ไขจุดต่อไป นั้นคือการถอดมอเตอร์เดินเบาออกมาล้างทำความสะอาดครั บ เริ่มจากถอดท่ออากาศที่มอเตอร์เดินเบาออก แล้วก็ตามด้วยท่อน้ำ อีก 2 ท่อ แล้วก็คลายน๊อตที่ยึดมอเตอร์อีก 2 ตัวออก พอถอดมอเตอร์ออกมาได้แล้ว เราจะเห็นที่วาล์วของมอเตอร์เดินเบาอีก 1 ตัวที่อยู่ในท่อร่วมไอดีให้ถอดออกมาด้วย แล้วก็จะเห็นสกปรกมากเลยทีเดียว จากนั้นก็เริ่มทำการล้างตัวมอเตอร์ และก็วาล์วของชุดมอเตอร์เดินเบาด้วยน้ำมันเบ็นซินครั บ และก็ได้นำสูตรของอาจารย์ BJ มาใช้ครับก็คือเอาน้ำมันเบรคใส่เข้าไปที่ช่องอากาศเข ้าของตัวมอเตอร์เดินเบาทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ระหว่างแช่น้ำมันเบรค ทิ้งไว้ เราก็มาทำการทำความสะอาดช่องใส่วาล์วของมอเตอร์เดินเ บาที่ท่อไอดี โดยใช้ผ้าชุบน้ำมันเบ็นซินค่อยเช็ดให้สะอาดครับ พอเช็คเสร็จเรียบร้อย ก็คงจะประมาณ 30 นาทีพอดี แล้วก็กลับมาล้างมอเตอร์เดินเบาที่เราแช่น้ำมันเบรกไ ว้ โดยใช้น้ำมันเบ็นซินล้างออกอีก 1 ครั้งให้สะอาด สังเกตุได้ว่าคราบสกปรกที่เกาะอยู่ภายในตัวมอเตอร์เด ินเบา จะหลุดออกมาได้อีกพอสมควร คงเป็นผลจากที่น้ำมันเบรกมันคงเข้าไปช่วยกัดคราบสกปร กให้หลุดออกได้ง่ายขึ้นอะครับ


จากนั้นก็ใช้น้ำมันเครื่องทาหล่อลื่นที่ช่องใส่วาล์ว ของมอเตอร์เดินเบาที่ท่อไอดี แล้วก็ทาที่ตัววาล์วมอเตอร์เดินเบา ส่วนตัวมอเตอร์เดินเบาผมใช้สเปรย์ทรีบอน 1,800 ฉีดหล่อลื่นเข้าไปด้านในครับจากนั้นก็ประกอบกับเข้าท ี่เดิมให้เรียบร้อย 555 จะได้ลุ้นแล้วว่าจะแก้หายไหม

เริ่ม Start เครื่องปั๊บ เฮ้ยรอบเดินเบาเครื่องเปลี่ยนไปเว้ยยย คือปกติรอบเดินเบาขณะที่เครื่องยนต์อยู่ใน โหมดวอร์มอัพ(ดูได้จาก OBD1 อีกเหมือนกันครับ) ก่อนล้างรอบเดินเบาจะอยู่ที่ 1,500 RPM หลังล้างอยู่ที่ประมาณ 1,200 RPM ครับ แล้วก็รอบค่อยๆลดลงจนเหลือที่รอบเดินเบาปกติที่ 650 RPM และออกจากโหมดวอร์มอัพ (ดูได้จาก OBD1 อีกเหมือนเดิม) ก็เริ่มทำการทดสอบโดยการเปิดแอร์ครับ โอ้ว!! พระเจ้าจ๊อด รอบเครื่องเปลี่ยนไปอีกแล้วจากปกติรอบจะขึ้นที่ 1,200 RPM แต่ตอนนี้รอบขึ้นที่ 900 RPM แล้วค่อยๆลดลงเหลือ 800 RPM สังเกตค่า ISC เปลี่ยนไปตามที่คาดการณ์ด้วยครับ ขณะที่แอร์ทำงานค่า ISC อยู่ที่ 29% แล้วค่อยลดลงเหลือ ประมาณ 27% ครับ ซึ่งก็สัมพันธ์กับรอบเครื่องที่เปลี่ยนแปลงอีกเหมือน เดิม



มาถึงจุดสำคัญก็คือช่วงที่แอร์ตัดการรทำงาน เพราะผมรอลุ้นอยู่ว่าจะหายหรือไม่หาย และแล้วก็มาถึงช่วงที่แอร์ตัดการทำงานครับ โอ้ววว !! พระเจ้าจ๊อด รอบเครื่องไม่วูบลงที่ 450 RPM แล้วครับ ไม่มีอาการสั่นแล้วก็อาการจะดับด้วยครับ รอบเครื่องจาก 800 ที่แอร์ทำงานพอแอร์ตัดการทำงานรอบเครื่องก็จะลดลงมาอ ยู่ที่ 650 RPM ที่รอบเดินเบาปกติเหมือนเดิมครับ และเป็นแบบนี้ตลอดขณะที่แอร์มีการตัดต่อการทำงาน มาสังเกตที่ค่า ISC ของ OBD 1 ค่าจะเปลี่ยนไปเช่นกันครับ คือขณะที่แอร์ทำงานอยู่ที่ 27% แต่พอแอร์ตัดการทำงานจะอยู่ที่ 24 % นิ่งตลอดไม่มีขึ้นมีลง ซื้อก็สัมพันธ์กับรอบเดินเบาที่เปลี่ยนแปลงไปอีกเช่น กันครับ ซึ่ง ถือว่า ok เลยครับ กลับเขาสู่ภาวะปกติซะที

เหอๆ สบายใจซะทีเรา เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านได้ที่เป็นอาการเดียวกับผมลองล้างมอเตอร์เดินเบา ดูนะครับ

ขอบคุณครับ


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tum@31 อ่านกระทู้
ของผมก็เป็นคับเครื่อง 1jz vvt ไม่โบ ตอนนี้รอบเดินเบา ตกลงมาอยู่ที่ประมาณ 400-500 คับ ช เพราะปกติมันต้องอยู่ที่ 550-650 ยังไม่ได้ลองล้างเลย เพราะล้างไม่เป็น ใครพอมีร้านแนะนำแถวลาพร้าวหรือรัชดาไหมคับ
ล้างเองได้เลยครับไม่ยากครับ ไม่ต้องไปจ้างเค้า

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wan1803 อ่านกระทู้
ของผมเป็นเหมือนกันเลยเวลาที่แอร์ทำงานรอบเครื่องขึ้ นสูง มีรูปการทำความสะอากเปล่าครับขอหน่อย ผมก็อยากล้างเหมือนกัน รถผม 1jz boคู่ ขอคุณครับ
เรื่องรูปต้องขอโทษด้วยครับพอดี ว่าไม่ได้เอาไว้เลยครับ แต่ว่ามีกระทู้ที่มีรูปการล้างมอเตอร์เดินเบาอยู่หน้ า เทคนิคอยู่แล้วครับ หรือคลิ๊กได้จาก Link ด้านล่างเลยครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=3503 <-------- รูปการล้างมอเตอร์เดินเบาครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ วัช อ่านกระทู้
ล้างให้เจ๊ด้วยนะ(หนองแขมทีม)
ถ้าเดินเบาไม่มีปัญหา แอร์ตัดต่อการทำงานสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์ ก็ไม่ต้องล้างนะครับพี่วัช แต่ถ้า มันผิดปกติล้างให้ได้ครับไม่มีปัญหาครับ สบายมาก

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ มัยลาภ อ่านกระทู้
ผมล้างทีนึงก็ดีไปพักนึง สงสัยต้องลองใช้ น้ำมันเบรค ดูบ้างแล้วครับ
ลองดูครับ ผมเองแช่ไว้แค่ 30 นาทีเอง ถ้าแช่ทิ้งไว้สัก วันพวกคราบสกปรกมันน่าจะหลุดออกได้หมดนะครับลองดูครั บ ผลเป็นอย่างไรแจ้งให้เพื่อนๆทราบก็ดีครับ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 10:57.
parkpoom_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 68 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
2jbamboo (23-11-2009), 4d4wd (24-11-2009), 5051jz-gte (15-01-2010), aom8817 (23-11-2009), bokyod (26-11-2009), borancar (23-11-2009), burdock (24-11-2009), cha (29-12-2010), Chai (23-11-2009), chinna_po (25-04-2011), cpservice (23-11-2009), Dis48 (26-11-2009), Godzela (24-11-2009), HS9KRM (23-11-2009), jelejung (24-11-2009), jo13 (25-11-2009), joe-civil@jz (29-12-2010), kaengdj (05-12-2009), Kangk (25-11-2009), KIMCHK (03-10-2011), kkk (24-11-2009), krupree (25-11-2009), kunsue (25-11-2009), leo20088 (20-04-2011), marioden (08-07-2010), maximus (23-11-2009), maxx (25-11-2009), maxximum (20-12-2009), Mightytode (23-11-2009), mungkorn2 (24-11-2009), nan-vl760 (26-11-2009), nanid (08-01-2011), nongprim (07-09-2010), nonkubpom (22-01-2010), oat (24-11-2009), oat 420 (24-11-2009), one1one1 (23-11-2009), ord6859 (23-11-2009), pakping (23-11-2009), panuwatv (26-11-2009), pookza (25-11-2009), Ragtop (07-12-2009), rider boy (24-11-2009), samasun_007 (23-11-2009), ss400 (18-03-2010), sumitr (25-11-2009), tatizoodlor (28-06-2012), tidku61 (26-11-2009), Tigercard (26-02-2010), toei (23-11-2009), ton jzt 141 (09-12-2009), tong_san (03-03-2010), torn95 (09-12-2012), tosak (24-11-2009), TOY_Cef-white (23-11-2009), Tum@31 (23-11-2009), umpon (05-06-2018), vongsarod (29-12-2009), watt6652777 (23-11-2009), wee18 (23-11-2009), winof (03-03-2011), wk7000 (23-11-2009), yorch1999 (06-10-2010), คนขายไก่ (23-11-2009), ป้อม_ล้อดุ้ง (25-11-2009), ป้อมjz (23-11-2009), เปเป้จัง (24-11-2009), ลูกเสี่ยโรจน์ (24-11-2009)
เก่า 24-11-2009, 22:47   #2
TongAE111
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว TongAE111
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 17 TongAE111 is on a distinguished road
เยี่ยมเลยครับ คุณจิ๊บ

อย่างที่คุณจิ๊บว่ามาครับ ถ้า ISC วาล์ว สภาพดีจริง ๆ
% เปิด ที่ OBD1 มันจะนิ่ง ๆ มีค่าแค่เปิด / ปิด แอร์
ไม่วิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ

** และถ้าอยากให้ ISC ทำงานได้ดีจริง เครื่อง JZ ค่า ISC เมื่อปิดแอร์ต้่องอยู่ช่วง 12-19 ครับ และเมื่อเปิดแอร์ ก็ประมาณ 18 - 25 ครับ


ถ้าค่าได้มากกว่านี้ อาจจะต้องลองปรับตั้ง ให้มีอากาศ by pass ไหลเข้าไปเพิ่มหน่อยนึงครับ

เพราะถ้า ISC ของ JZ ทำงานในช่วง 10 - 25 การตอบสนองมันจะดีกว่าครับ เหมือน Motor จะเคลื่อนที่ได้ว่องไว กระฉับกระเฉงกว่าครับ

ที่เราอาจจะต้องปรับตั้งอะไรตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ก็เพราะกรณีนี้ครับ
TongAE111 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post:
joe-civil@jz (29-12-2010), parkpoom_p (26-11-2009), Pong79 (02-01-2010), Ragtop (07-12-2009), tatizoodlor (28-06-2012), toei (25-11-2009), torn95 (09-12-2012), TOY_Cef-white (25-11-2009), vongsarod (29-12-2009)
เก่า 26-11-2009, 01:50   #3
parkpoom_p
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว parkpoom_p
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,239 Times in 299 Posts
คะแนน: 18 parkpoom_p is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wan1803 อ่านกระทู้
เวลาที่ถอดออกแล้วมันจะมีกรองแผ่นกลมๆ แล้วตัวซีลตัวกลม และวาล์ว กรองเหมือนฟองน้ำ ผมล้างแล้วใส่กลับ อาการยังหมือนเดิม (จึงแล้วต้องใส่กรองรึเปล่า) ต้องทำไงต่อครับ ช่วยผมหน่อย
ของผมถอดออกมาแล้วจะมี ตามภาพนี้เลยครับ

แล้วอาการที่คุณว่ายังแก้ไม่หายนี่อาการเป็นยัง แล้วก็ล้างยังไงบ้างเหรอครับลองเล่าให้ฟังนิดนึงนะคร ับเผื่อผม และพี่ๆ เพื่อนๆ อาจให้คำแนะนำเพิ่มเติมได้บ้างครับ









อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tracks อ่านกระทู้
ระบบเดินเบาผมไม่เคยล้างสักทีเลยครับ...

ใช้ได้ผลดี เวลาคนที่บ้านหลับ

เพียงแค่ ถอดรองเท้า แล้ว เก้าย่างลงพื้นเบาๆ ก็ไม่มีใครได้ยินแล้ว..
อันนั้นเค้าเรียกว่าย่องเบามั้งน้าป้อม เอิ๊กๆ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ knot@201 อ่านกระทู้
เป็นเหมือนกันครับ
ต้องขอนำไปใช้บ้างละ
ลองดูครับถ้านำไปใช้แ้ล้วสามารถแก้ไขปัญหาได้ ผมก็ดีใจครับ ที่ได้ทำประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกได้บ้าง

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ATE38 อ่านกระทู้
ระวังเดิน สะดุดนะ น๊า
สักวันคงสะดุดอะครับ (สะดุดขา 1000 ยาเวลาน้าป้อมย่องเบา เอิ๊กๆ )

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ panuwatv อ่านกระทู้
เริ่มๆมีอาการคล้ายๆกันเลยครับ สงสัยทำมั่งแล้วครับ
เพราะบางที่ถอนคันเร่ง เดินเบาดับไปเลย
อาการนี้ก่อนล้างผมก็เป็นครับเวลาถอนคันเร่งแล้วเครื ่องจะวูบเกือบจะดับแล้วรอบก็จะค่อยๆขึ้นมาเอง แต่หลังจากล้างแล้วอาการนี้หายไปครับ ตอนนี้ปกติทุกอย่างครับ ดังนั้นจึงคิดว่าน่าจะลองล้างดูครับ น่าจะช่วยได้

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wan1803 อ่านกระทู้
ของผมถอดออกมาตามรูปเลยครับ แต่ของผมมีเพิ่มมา 1 อย่าว มีกรองกลมเล็ก ด้วย วีธีการล้าง ผมล้างตัววาล์ว.ตัวซีลกลม.แผ่นกรอง แล้วก็ทำความสะอาดปากท่อไอดี หลังจากนั้นก็ประกอบกับครับ ผมไม่แน่ใจว่าพี่ๆ มีกรองดัดฝุ่นรึเปล่าครับ ช่วยแนะนำผมด้วย ขอบคุณครับ
เสียดายน่าจะถ่ายรูปไว้ดูด้วยนะครับ พอดีนึงภาพไม่ออกจริงๆครับ เลยไม่รู้จะแนะนำยังไงดี เดี๋ยวขอไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยเพื่อหาเจอจะได้ช่ว ยตอบครับ
__________________
-

-


โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ)



Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1
Tune By: Vtuner



" ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 10:58.
parkpoom_p is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post:
joe-civil@jz (29-12-2010), ss400 (18-03-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels