ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 | |
|
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ขอโทษครับ ผมคงจะแก่เกินแกงไปแล้วครับ ผมมัวแต่คุยเล่าในส่วนที่เป็นสาระในใจของผม ลืมอธิบาย เกี่ยวกับ ปฏิกริยาของสายยางที่คุณพจน์ วาดรูปมาให้ดูครับ ตามที่วาดรูปลักษณะของท่อสายยางน้ำมันนั้น แสดงถึง ท่อน้ำมันที่ถูกกัดกร่อนจนบวม และ เป็นท่อที่ไม่ทนต่อแรงดันน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันสูบจ่าย แรงดันออกมาและถูกกั้นด้วย เรกูลเรเตอร์ เพื่อสร้างแรงดันให้หัวฉีดครับ จึงต้องระวังท่อสายยางน้ำมันพวกนี้ครับ ต้องตรวจสอบเสปคให้ดีๆ ถ้าจะนำมาใช้กับท่อน้ำมัน ก็ควรตรวจเช็คว่า ทนแรงกดดันได้เท่าไหร่ ยิ่งถ้าต้องนำมาใช้กับน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ ก็ควรตรวจเช็ค เกรดของยางว่า ใช้กับ E10, E20, E85 ได้หรือไม่ครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
|
|
| The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
|
|
#2 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mercedes
Engine Type: 2J-GE
ที่อยู่: บางแค
อายุ: 48
กระทู้: 28
Thanks: 12
Thanked 19 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
http://www.bangkokclassiccar.com/for...?topic=25809.0
ที่มา www.bangkokclassiccar.com ขอบคุณเวปบางกอกด้วยครับ |
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: DATSUN 260c
Engine Type: 2JZ GE ( แตน..เตน )
ที่อยู่: สระบุรี..
อายุ: 46
กระทู้: 70
Thanks: 146
Thanked 75 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยืนยันครับอัดตราเร่ง (โซฮอล์)... ทำได้ไม่แพ้ 95 ครับ แต่ผมได้สัีงเวยท่อน้ำมันผมไปแล้ว(ยุ่ยเลยครับ) ทุกวันนี้ติดสารระเหยแล้วครับ เติม 91 ทิ้งไว้สตาร์ทเฉยๆ ว่าแต่น้ามูล.... แล้วต่างจังหวัดอย่างผมจะไปหาท่อ R9 กับ R10 ได้จากที่ไหนครับ ตามร้านต่างจังหวัดผมสังเกตุดู มันจะมีแต่ตัว R6 กับ R7 อย่างน้ามูลว่ามานะครับ พี่ๆที่อยู่ใกล้ๆสระบุรี พอจะแนะนำร้านได้ไหมครับอยากหามาเปลื่ยนเหมือนกันครั บ จะได้เติมโซฮอล์ได้สักที.........
![]() |
|
|
| The Following User Says Thank You to phichai For This Useful Post: | sompol (17-01-2011) |
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| 1 jz gte ใช้ เบนซิน 91 ได้เปล่าครับ | MAX940 | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-06-2010 09:58 |