ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA,BMW,HONDA
Engine Type: 1G-FE,1JZ-GTE,D15B
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 40
Thanks: 7
Thanked 315 Times in 31 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เป็นครับ แต่จอดหลายวันกว่าจะหมด ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าผมมีปัญหาีไฟฟ้าคนเดียวนะเนี่ย วันนี้เจอพวกแล้ว ที่เป็นหนักๆ เลย คือปลั๊กไฟ+สายละลายเพียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ทั้งๆ ที่สายที่ละลายนั่นไม่ได้ไปยุ่งกับมันเลย ของเดิมๆ ของมันติดรถไม่ได้แกะ ไม่ได้แงะ ทั้งนั้นครับ พังเฉยเลย ส่วนระบบไฟ ที่เดินใหม่ตอนวางเครื่อง ยังดีๆ อยู่ ![]() BMW ยังออกแบบระบบไฟไม่เสถียรมั้ง สู้ Toyata Honda ไม่ได้เลย ป่านนี้ยังไม่มีละลายสักตัว |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
สาเหตุเนื่องจากว่า ทวีปยุโรป เป็น เขตหนาว และแห้ง เวลา โรงงานผลิตระบุเสปค ฉนวนสายไฟ จึงต้อง กำหนดสำหรับใช้งานให้ตรงกับภูมิอากาศส่วนใหญ่ครับ ซึ่งถ้ามีการนำส่งออกไปต่างประเทสในเขต ร้อนชื้นเช่นเมืองไทย จึงมักเกิดปัญหา ของลักษณะสายไฟแห้งกรอบลอกหลุดเสมอครับ ไม่เพียงแต่ BMW หรอกครับ MB ก็เป็นครับ จึงต้องบอกว่า ถ้ารถยุโรปคันไหน รุ่นไหน ที่ ใช้งานเกิน 2 ปีแล้ว ฉนวนสายไฟเป็นเช่นนี้ สรุปบอกได้เลยครับว่า รถคันนั้น ผลิตที่ยุโรปของแท้ครับผม ![]()
__________________
JZM - 5
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 12-11-2009 เมื่อ 13:18. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|