ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Super Moderator
|
อย่างนี้น่าจะเป็นไฟช๊อตครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ถ้าใช่ ก็จับประเด็นปัญหาที่ทำเหตุ 3 อย่าง เชื่อมกันดังนี้ครับ
ถ้าถามว่า ไฟเบรครั่ว มันกินไฟมากขนาดทำให้แรงเคลื่อนตกขนาดนั้นเลยหรือ ต้องตอบว่า ตัวไฟเบรคเองกินไฟไม่เยอะครับ แต่ว่า ถ้ามีการใช้สายไฟเส้นใหญ่ แล้วเกิดการช๊อตลงเมนกราวน์ ก็เท่ากับมันรั่วไปอย่างมหาศาลทันทีทันใดครับผม แต่เพราะว่าการเหยียบเบรคนั้น ไม่ได้เหยียบตลอดเวลา พอไฟฟ้าถูกดึงไปกระทันหัน (แรงเคลื่อนตก) สักพักเดี๋ยวไดชาร์จก็ปรับสวิทช์กลับเข้าทำหน้าที่ชา ร์จไฟต่อครับ เข็มเกจ์จึงปรับเข้าสู่ภาวะปกติไงครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมก็เคย หากันนาน...เลย ครับ ?
เปลี่ยน Batt เก้อ ไป ..เอากระบะ ไปตัดผุมา ช่างมักง่าย เวลาเชื่อมไม่ระวัง ไปเชื่อมใกล้สายไฟแล้วมันละลาย เนื้อทองแดงโผล่มานิดนึง
ปัญหามันอยู่ที่ว่า วันไหนเวลาที่จอด เนื้อทองแดงไม่สัมผัส ตัวถัง ก็จอดได้เป็นเดือนๆสบายๆ แต่วันไหนที่จอด แล้วเนื้อทองแดงมันไปสัมผัสกับตัวถัง จอดไว้นนๆ มีลุ้นครับ ..แชะ แชะ แล้วเวลาที่หาก็หาไม่เจอ เพราะเวลาหามันไม่สัมผัส ครับ ไปที่ร้าน 2 ครั้งก็หาไม่เจอ ที่ร้านเขาก็ไล่อย่างที่ข้างบนว่า ครับ เลยหลวมตัวซื้อ Batt ไปลูกนึง ตอนนั้น 90 Amps ...3000 กว่าบาทแน่ะ หยุดงาน เสาร์-อาทิตย์ กะจะได้พักผ่อน ต้องมานั่งมุดๆรื้อ เข้า-ออก พอเช้ามาวันจันทรื ก็แชะ อีก เลยทุกวันนี้ ต้องเข้าบ้านหม้อ ซื้อ ที่ Charge Batt มาไว้ อีกตัว ...จนปีใหม่ที่ผ่านมาหยุดหลายวัน เลยรื้อครั้งใหญ่เลย เพิ่งมาเจอ อย่างที่ว่า ...จบแล้ว ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | lsurin (21-10-2009) |
![]() |
|
|