ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เห็นตามลุงมูนครับพี่เหวก ถ้าหากว่าจำเป็นต้องยกเครื่องลงก็จัดการเสียทีเดียว ผมก็คิด ๆ ไว้เหมือนกัน เพราะตั้งแต่วางเครื่องมาซีลคอหลังผมก็ยังไม่ได้เปลี  ่ยน แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่หยดครับ กะว่าหยดก็คงใกล้ ๆ กับหมดอายุสายพาน กับพวกซีลคอหน้าซีลราวลิ้น โครงการซ่อมบำรุงใหญ่คราวหน้าคือ ยกเครื่องออก เปลี่ยนซีลทั้งหมด รวมทั้งยางตีนวาล์ว ปั๊มน้ำ มีเวลาก็ขัดลื่นพอร์ทด้วยซะเลย  
		
	
		
		
		
		
			   ผมตั้งใจว่าจะซื้อประเก็นชุดใหญ่จากพี่เก่งครับ ได้ครบเลยแถมได้โอริงหัวฉีดด้วย น่าจะคุ้มสำหรับการยกเครื่องออกมาซ่อมบำรุง คราวนี้ก็นับเวลากันใหม่เลย อิอิ
				__________________ 
		
		
		
		
	
	เจโบกับ Mobil1 5w-50   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |