ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-09-2008, 17:04   #7
narong1138
Senior Member
 
รูปส่วนตัว narong1138
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 57
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18 narong1138 is on a distinguished road
ผม 2JZ GE วิ่งยังไม่ถึง 170 เลยครับ เฟืองท้าย 10/43 Tiger ยาง 235/70-15 พอ 150 ขึ้น ความร้อนขึ้นทันที จะแตะขีดแดงแล้ว พอขึ้น 160 กว่าก็ยกแล้วความร้อนมันจะเกินเอาครับ (แต่รถติดตอนกลางวันแดดร้อนๆความร้อนไม่เคยเกินครึ่ง ครับ ถ้าเกิน 140 ขึ้นเลย)แล้วก็กว่าจะขึ้นนะช้ามากๆเลย เอาง่ายๆ ไล่ VIGO เดิมๆไม่ทันตั้งแต่เกียร์1 เลยครับ ตอนนี้ก็ขับไปแบบนี้ไปเลื่อยๆ ไม่มีเวลาไปทำครับ เส้นทางเดียวกันแต่ขับ DMAX Golgseries 2.5 ยังวิ่งได้ 180 เลยครับขับไปเซ้งไปครับ เครื่องตั้ง 200 กว่าม้า สู้ 120-163 ม้าไม่ได้ แถมมีความร้อนมากวนอีก ตอนนี้วิ่งกดจมเลยไม่ได้ต้องยกครับ เครื่องเขกครับ สะท้านไปทั้งคันต้องค่อยๆไล่รอบ ไม่รู้เป็นอะไร พยามยามมาอ่านในคลับทุกวันเพื่อหาคำตอบยังไม่โดนใจเล ยครับ และไม่รู้จะไปอู่ใหนแล้ว งบก็ไม่ค่อยจะมีแล้วต้องทำใจอยู่อย่างนี้แหละ และการกินน้ำมันก็เยอะ หมดแก็ส 1000 +- วิ่งได้ 400 กว่าโล น้ำมันอีกครึ่งถัง แค่สตาร์ทอย่างเดียว เดือนละ 5-600 บาทครับหมดเกลี้ยงเลย จริงๆแล้วไม่น่าหมดเยอะขนาดนี้ครับ ห้องเครื่องก็ร้อนสุดๆ ถ้ารถวิ่ง 80ขึ้นความร้อนในห้องเครื่องอยู่ ประมาณ 50 องศา ถ้าช้าๆหรือจอดความร้อนในห้องเครื่องมีถึง 80 เลยครับ ต้มไข่สุกเลย จะไปรบกวนคุณ เค แกก็งานเยอะครับ จริงๆอยากจะแก้ให้สมบูรณ์ไปเลย และให้มันทำงานได้90% ขึ้นไปนะครับ เอาแบบไปอู่เดียวแก้ปัญหาให้จบเลย อะ มีใหมครับแบบไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องนะครับ จะไปปลดล๊อด 180 ก็ยังไม่กล้าเพราะแก้ความร้อนยังไม่จบ เซ็งครับยิ่งคิดยิ่งเซ็ง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย narong1138 : 29-09-2008 เมื่อ 17:10.
narong1138 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2jz Vvti ฝาดำ ติดแก้สมิกซ์ สตาทร์..... toonganja ClubJZ ! GAS 2 20-12-2014 08:09
กล่อง 1j ฝาดำ TRC กับกล่อง 1j ฝาดำ Thehngog ClubJZ ! Talk 5 21-04-2014 12:56
เครือง 2 jฝาดำ ใช้เกียร์ 1j ฝาดำ lukekid09 ClubJZ ! Talk 1 08-09-2013 06:22
เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแล้วความร้อนขึ้นครับ ต๋องE34-JZ-GE ClubJZ ! GAS 18 01-07-2008 07:35


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels