ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ toei ครับ ผมอยู่สัตหีบ ชลบุรี แล้วคุณอยู่ไหนเหรอครับ รถผมอีซูซุ มังกรทอง อาการตอนนี้คืออัตราเร่งอะไรก็ดีหมด แต่เป็นเพราะว่าผมต้องเดินทางไกลๆ เป็นหลักวิ่งยาวๆ เป็นถนนสายเอเซีย กทม.-นครสวรรค์ แล้วรู้สึกว่ารอบมันขึ้นสูงกว่าความเร็วที่วิ่งอยู่ค รับ ของเดิมที่มากับรถ 10/41 ต้นมา กลางไม่ไป ปลายไป ของใหม่ 9/43 ต้นมา กลางไป ปลายรอบสูง ก็เลยคิดว่าของผมน่าจะเหมาะที่ 9/41 ครับเป็นตัวเลือกสุดท้าย จากการคำนวณล้อ 215/70/15 ยังไงโทรคุยกันดีไม๊ครับ ถ้าสะดวกมาสัตหีบ ผมมีร้านที่เปลี่ยนเฟืองที่นี่ครับ ค่าเปลี่ยน 600 บาท
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Toyota Corona Nalam TT140
Engine Type: 1Jz Gte A/t 2500cc
ที่อยู่: Korat Racing
อายุ: 37
กระทู้: 70
Thanks: 9
Thanked 49 Times in 29 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รถผม หน้าแหลม เจฝาขาว ยังกดไป ถึง 180 เลยอ่ะ ขนาดวายสายไม่ครบ ซดทั้งน่ามมันทั้งแก๊ส
เฮดเดอร์+กรองเปือย+หัวเทียนพาสตินั่ม+Lpg ท่อ2นิ้วครึ่งพักกลางใส้เยิ้อง ปลาย 2.5 ใส้เกลียว กรองเปือย |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 115
Thanks: 30
Thanked 101 Times in 55 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากประสบการณ์โดยตรงของผมนะ 1JZ-GE ใช้ NGV ยาง 215/70/15 ตอนนี้ใส่ 9/43 อยู่ ต้นดี กลางไป ปลายจะหมดที่ประมาณ 130-140 แล้วก็พอเราวิ่งความเร็วสูงๆ รอบมันจะขึ้นสูงมากกว่าปกติครับ แต่ก็ไม่มากจนน่าเกลียด ตอนนี้กำลังอยากจะเปลี่ยนเป็น 9/41 ครับ จะได้ไหลตอนปลายด้วย และรอบไม่สูงนัก แต่ตอนนี้ 9/43 รู้สึกว่าจะหายากครับ ลองตัดสินใจดูครับ ถ้าหลังคาหนักมาก ผมว่าลอง 9/43 ก่อนดีกว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
1J-GE auto ในไมตี้ เฟืองท้าย 4.1 ล้อ 17 วิ่งแก๊สได้ 170 (หลังจากนี้ขึ้นช้า)
แต่ตอนเป็นน้ำมัน กล่องตัดหัวทิ่มประจำ 2J-GE auto ใน A31 180 สบายๆ ทั้งแก๊สและน้ำมัน (สบายจนรู้สึกเหมือนไมล์อ่อน) แต่ 2J-GE ผมว่ากินกว่า 1J เยอะพอควร ตอนนี้พยายามปรับจูนให้เข้าที่ เข้าทางอยู่ครับ ผมว่าค่อยๆ แก้ไขไปนะครับ ใจเย็นๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2jz Vvti ฝาดำ ติดแก้สมิกซ์ สตาทร์..... | toonganja | ClubJZ ! GAS | 2 | 20-12-2014 08:09 |
กล่อง 1j ฝาดำ TRC กับกล่อง 1j ฝาดำ | Thehngog | ClubJZ ! Talk | 5 | 21-04-2014 12:56 |
เครือง 2 jฝาดำ ใช้เกียร์ 1j ฝาดำ | lukekid09 | ClubJZ ! Talk | 1 | 08-09-2013 06:22 |
เครื่อง 1jz-ge ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแล้วความร้อนขึ้นครับ | ต๋องE34-JZ-GE | ClubJZ ! GAS | 18 | 01-07-2008 07:35 |