ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-10-2010, 23:26   #1
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
หม้อต้มไม่มีผ้า

ขอแนะนำหม้อต้มแบบลูกสูบไม่มีผ้า
niko จากโปแลนด์
ชุดจ่ายแก๊ส ได้รับสิทธิบัตรจาก lovato
แรงดันนิ่ง ไม่มีตก

niko gold 250HP
niko gold 250HP x 2 ตัว
niko black 150HP x 2 ตัว

โครงสร้างภายในไม่มีผ้า ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย
ลองเข้าไปดูตัวอย่างใน เวป ก็ได้ครับ
http://ap-agisgas.pantown.com/
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-10-2010, 23:34   #2
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 18 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
gold รับแรงดันกี่บาร์คัรบ

ทนบูสได้แค่ไหน
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-10-2010, 00:03   #3
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
เห็นtest กับซีรี่ย์ 7 ได้ถึง 1.83บาร์ครับ

ส่วนเรื่องบูส นี่ไม่แน่ใจครับ ขอเช็คก่อน

ขอบคุณครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 11:16   #4
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
สำหรับ 6 สูบ มีสองรุ่นครับ

niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 18:12   #5
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road



keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 11:50   #6
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
ลองใช้ niko gold 250แรงม้า กับ Lancer EX 2.0GT แล้วครับ

ตั้งแรงดันไว้ที่ 1.2บาร์ พอกดคันเร่งคิกดาวน์ แรงดันหม้อต้มเพิ่มขึ้นเป็น 1.5บาร์ครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 14:57   #7
ohho108
Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Peugeot 505
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 40
Thanks: 4
Thanked 28 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 ohho108 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ohho108
ราคาแรงเหมือนกันนะ

มันดีกว่าแบบผ้ายังไงครับ
ohho108 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 16:36   #8
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
ชิ้นส่วนทั้งหมดของหม้อต้ม niko ตัวนี้ ทำงานอลูมิเนียม และทองเหลืองครับ สามารถควบคุมรงดันได้นิ่ง แล้วก็ทนทานครับ

ชุดลูกสูบคุมแรงดัน เป็นทองเหลือง

อุปกรณ์ที่เป็นยาง มี โอริง อยู่ 7 ตัวครับ
ซึ่งถ้าขาด ก็ไม่มีผลให้น้ำทะลุเข้ามาในห้องจ่ายแก๊ส
ก็ปลอดภัยต่อเครื่องยนต์ในระดับนึง

ที่โปแลนด์นั้น ผู้ผลิตหม้อตัมตัวนี้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน แต่ต้องเข้า service ทุก 10,000 กิโลเมตรครับ
ก็คงดูพวกท่อน้ำร้อนครับ

สำหรับในไทย ผมได้เปลี่ยนท่อน้ำร้อนจากพลาสติก เป็นท่อทองเหลืองให้ครับ
(ถ้าใครทราบแหล่งขายท่องอ 90 องศาอลูมิเนียม รบกวนแจ้งด้วยได้ไหมครับ ผมยังหาไม่เจอ ผมจะเอามาเปลี่ยนให้ในชุดต่อ ๆ ไป)

niko รับประกันสองปีครับ

หม้อต้มแบบลูกสูบทั่ว ๆ ไป ที่ยังใช้ผ้าเป็นตัวคุมแรงดันอยู่
ถ้าผ้ามีปัญหา เช่น ขาด น้ำร้อนสามารถผ่านเข้าท่อร่วมไอดีครับ (เคยได้รับรายงานสองเคส แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เลยแจ้งได้เท่านี้ครับ )

ส่วนตัว niko platimum นั้น แรงพอตัวเลย น่าจะสูสีกับ KME gold ได้นะครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-11-2010, 10:41   #9
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 17 ToRo_AT is on a distinguished road
การเลือกใช้หม้อต้ม niko

Jbo เดิมๆ โรงงาน เกียร์ธรรมดา จะใช้หม้อต้มตัวไหนดีครับ เอาพอบูสมาแล้วไม่วูบก็พอครับ

ราคาเท่าไหร่ครับ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-11-2010, 22:05   #10
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ToRo_AT อ่านกระทู้
Jbo เดิมๆ โรงงาน เกียร์ธรรมดา จะใช้หม้อต้มตัวไหนดีครับ เอาพอบูสมาแล้วไม่วูบก็พอครับ

ราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้าระบบหัวฉีดก็แนะนำตัวนนี้ครับ

ถ้าระบบดูด ก็ต้องลองอ่านในบอร์ดดูครับ
ประสิทธิภาพของหม้อต้ม ต้องดูกันยาว ๆ เมื่อผ่านไปสัก หมื่น หรือ สองหมื่น กิโลเมตรไปแล้วครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-11-2010, 11:54   #11
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 17 ToRo_AT is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ keng_ap อ่านกระทู้
ถ้าระบบหัวฉีดก็แนะนำตัวนนี้ครับ

ถ้าระบบดูด ก็ต้องลองอ่านในบอร์ดดูครับ
ประสิทธิภาพของหม้อต้ม ต้องดูกันยาว ๆ เมื่อผ่านไปสัก หมื่น หรือ สองหมื่น กิโลเมตรไปแล้วครับ
หมายถึง หม้อหนะคัรบ จะใช้ตัวไหนดี
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
รึว่าจะ
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท

สันนิฐานว่าถ้าเกียร์ auto ควรจะ niko gold 250 แรงม้า แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาก็ควร niko platinum 350 แรงม้า จริงมั้ยคัรบ

ถามต่อไปอีก ชุดติดตั้งจะราคาเท่าไหร่คัรบ จะ up จากระบบดูดเป็นหัวฉีดหนะคัรบ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2010, 08:11   #12
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 14 keng_ap is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ToRo_AT อ่านกระทู้
หมายถึง หม้อหนะคัรบ จะใช้ตัวไหนดี
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
รึว่าจะ
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท

สันนิฐานว่าถ้าเกียร์ auto ควรจะ niko gold 250 แรงม้า แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาก็ควร niko platinum 350 แรงม้า จริงมั้ยคัรบ

ถามต่อไปอีก ชุดติดตั้งจะราคาเท่าไหร่คัรบ จะ up จากระบบดูดเป็นหัวฉีดหนะคัรบ

ต้องขออภัยด้วยครับที่ตอบไม่ตรงคำถาม
เครื่อง เจโบ จริง ๆ แล้วแนะนำตัว platinum ไปดีกว่าครับ เพราะจะได้คุมจังหวะบูสได้ดีกว่าครับ (ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ครับ)

แต่ถ้าเป็นเจธรรมดา ก็ตัว gold ด็พอครับ

สำหรับชุด up จาก mix เป็นหัวฉีดนั้น ติดต่อได้ที่อู่น้องแม็คครับ Max AutoGas 089-548-9669 อยู่ย่านบางนา ศรีนครินทร์ครับ

ขอบคุณมากครับที่ให้ความสนใจสอบถาม

keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels