ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-11-2010, 10:41   #1
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18 ToRo_AT is on a distinguished road
การเลือกใช้หม้อต้ม niko

Jbo เดิมๆ โรงงาน เกียร์ธรรมดา จะใช้หม้อต้มตัวไหนดีครับ เอาพอบูสมาแล้วไม่วูบก็พอครับ

ราคาเท่าไหร่ครับ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-11-2010, 22:05   #2
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ToRo_AT อ่านกระทู้
Jbo เดิมๆ โรงงาน เกียร์ธรรมดา จะใช้หม้อต้มตัวไหนดีครับ เอาพอบูสมาแล้วไม่วูบก็พอครับ

ราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้าระบบหัวฉีดก็แนะนำตัวนนี้ครับ

ถ้าระบบดูด ก็ต้องลองอ่านในบอร์ดดูครับ
ประสิทธิภาพของหม้อต้ม ต้องดูกันยาว ๆ เมื่อผ่านไปสัก หมื่น หรือ สองหมื่น กิโลเมตรไปแล้วครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-11-2010, 11:54   #3
ToRo_AT
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 79
Thanks: 9
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 18 ToRo_AT is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ keng_ap อ่านกระทู้
ถ้าระบบหัวฉีดก็แนะนำตัวนนี้ครับ

ถ้าระบบดูด ก็ต้องลองอ่านในบอร์ดดูครับ
ประสิทธิภาพของหม้อต้ม ต้องดูกันยาว ๆ เมื่อผ่านไปสัก หมื่น หรือ สองหมื่น กิโลเมตรไปแล้วครับ
หมายถึง หม้อหนะคัรบ จะใช้ตัวไหนดี
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
รึว่าจะ
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท

สันนิฐานว่าถ้าเกียร์ auto ควรจะ niko gold 250 แรงม้า แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาก็ควร niko platinum 350 แรงม้า จริงมั้ยคัรบ

ถามต่อไปอีก ชุดติดตั้งจะราคาเท่าไหร่คัรบ จะ up จากระบบดูดเป็นหัวฉีดหนะคัรบ
ToRo_AT is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-11-2010, 08:11   #4
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ToRo_AT อ่านกระทู้
หมายถึง หม้อหนะคัรบ จะใช้ตัวไหนดี
niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
รึว่าจะ
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท

สันนิฐานว่าถ้าเกียร์ auto ควรจะ niko gold 250 แรงม้า แต่ถ้าเกียร์ธรรมดาก็ควร niko platinum 350 แรงม้า จริงมั้ยคัรบ

ถามต่อไปอีก ชุดติดตั้งจะราคาเท่าไหร่คัรบ จะ up จากระบบดูดเป็นหัวฉีดหนะคัรบ

ต้องขออภัยด้วยครับที่ตอบไม่ตรงคำถาม
เครื่อง เจโบ จริง ๆ แล้วแนะนำตัว platinum ไปดีกว่าครับ เพราะจะได้คุมจังหวะบูสได้ดีกว่าครับ (ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ครับ)

แต่ถ้าเป็นเจธรรมดา ก็ตัว gold ด็พอครับ

สำหรับชุด up จาก mix เป็นหัวฉีดนั้น ติดต่อได้ที่อู่น้องแม็คครับ Max AutoGas 089-548-9669 อยู่ย่านบางนา ศรีนครินทร์ครับ

ขอบคุณมากครับที่ให้ความสนใจสอบถาม

keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels