ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-11-2013, 16:08   #1
BabyW124
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว BabyW124
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Benz W124
Engine Type: 2jz-gte vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 25
Thanks: 146
Thanked 41 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 BabyW124 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
แล้วถ้ากดเต็มไม่เป็นใช่ไหม ผมว่าvvt-iทำงานนะถ้าเป็นแบบที่บอกน่ะครับ
กดเต็มๆ รอบจะสูงกว่า 3900 ครับเพราะมันจะลงมาสองเกียร์ ถ้ารอบไม่ไปผ่าน 3900-4000 รอบก็ไม่มีอาการครับ คือมันจะเป็นเฉพาะ 3900ข้ามไป4000 รอบครับ แต่ว่าตอนนี้ ผมลองหาข้อมูลและพูดคุยกับช่างกับรุ่นพี่ที่ใช้เครื่ องตัวนี้ สิ่งที่ต่างจากผมคือ โบว์ออฟวาล์ว ผมใส่ sqv อยู่คันเดียวคันอื่นเดิมๆ เลยไม่เป็นแบบผมครับ เลยว่าจะเอาของเดิมมาใส่ครับลองดูครับ
BabyW124 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to BabyW124 For This Useful Post:
Khun_Thian (22-11-2013)
เก่า 22-11-2013, 19:46   #2
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BabyW124 อ่านกระทู้
กดเต็มๆ รอบจะสูงกว่า 3900 ครับเพราะมันจะลงมาสองเกียร์ ถ้ารอบไม่ไปผ่าน 3900-4000 รอบก็ไม่มีอาการครับ คือมันจะเป็นเฉพาะ 3900ข้ามไป4000 รอบครับ แต่ว่าตอนนี้ ผมลองหาข้อมูลและพูดคุยกับช่างกับรุ่นพี่ที่ใช้เครื่ องตัวนี้ สิ่งที่ต่างจากผมคือ โบว์ออฟวาล์ว ผมใส่ sqv อยู่คันเดียวคันอื่นเดิมๆ เลยไม่เป็นแบบผมครับ เลยว่าจะเอาของเดิมมาใส่ครับลองดูครับ
แล้วถ้ากดคันเร่งส่งไปอีกนิดจาก50เปอร์เซ็นต์ตอนรอบใ กล้ถึง3900มันเป็นไหมครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
BabyW124 (23-11-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels