ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 47
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ลิมิเต็ดสลิปเป็นชุดเฟืองท้ายที่จะทำให้ล้อหลังทั้ง2 ข้างหมุนไปพร้อมๆกันทำให้ออกตัวได้ดีกว่า ขับในทางที่ธุระกันดานได้ดีกว่า เข้าโค้งถนนลืนดีกว่า แต่กินน้ำมันมากกว่านิดหน่อย ราคาแพงกว่า ซึ่งถ้าเป็นเฟืองท้ายธรรมดาแล้วล้อจะหมุนขับแค่ล้อเด ียว แล้วคุณอ้วนขับรถเร็วหรือเปล่าครับ ถ้าขับเร็วใส่เต็ดก็ดีครับ แล้วอัตราทดเฟืองท้ายได้หรือเปล่าครับ ผมว่าอัตราทดเฟีองท้ายน่าจะสำคัญกว่าครับ เลือกให้เหมาะกับเครื่องครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย | อ้นหมีทุย | ClubJZ! Useful Information | 1 | 07-03-2009 13:12 |