ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
แจ่มเลยครับสำหรับทุกๆข้อมูล
ถ้าใช้งานทั่วๆไป ไม่ได้ไปซิ่งกับใครเค้า หรือไม่ได้ขับแบบซอกแซก เด๋วซ้าย เด๋วขวา(เหมือนใครบางคน อิอิ) ก็แบบไม่เต็ดก็ได้คับ แต่มีนิดหน่อยก็ดี แบบของสกายไลน์ส่วนมากจะมีด้วยแบบสเปกโรงงาน...กำลัง ดี (ลองหมุนตัวเฟืองท้ายที่จะออกเพลาข้างดูคับ หมุนข้างเดียว ถ้าอีกข้างหมุนตามด้วยก็โอ....มีเต็ดครับ จะมากจะน้อยก็อีกเรื่องนึง) ตัว123 วางเจ ส่วนมากก็จะเอาของสกายฯ 4.1-4.3มาใส่กันนะคับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
้
อ้างถึง:
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
อ้างถึง:
ถ้าเข้า P ล้อมันจะไม่หมุนอ่ะดิคับ ต้องเข้า N เน้อ คือมันจะหมุนหน้า-หลังทางเดียวกันอ่ะ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 35
Thanks: 36
Thanked 87 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เทคนิคการดูว่าเฟืองท้ายเราเต็ดหรือไม่เต็ดไม่ต้องยก รถให้เมื่อยมือ ไม่ต้องขึ้นฮ้อยให้เปลืองไฟ
เกียร์ At เข้าเกียร์ L,2,หรือ D แล้วกดเบรคให้แน่น กดคันเร่งให้มิดแล้วปล่อยเบรคนิดๆ หลังจากนั้นลงจากรถมาดู รอยที่พื้น ถ้ามีรอยยางที่พื้นทั้ง 2 ล้อ = เต็ด ถ้ามีรอยยางแค่ล้อเดียว = ไม่เต็ด เกียร์ Mt เข้าเกียร์ 1 กดคลัชให้มิด เลี้ยงรอบสัก 4 พันรอบ แล้วปล่อยคลัช แล้วลงมาดูรอยยางเหมือน กับ เกียร์ At |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย | อ้นหมีทุย | ClubJZ! Useful Information | 1 | 07-03-2009 13:12 |