 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  31-01-2013, 06:53 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: volvo 740 Engine Type: 1uz fe ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 17 
		
			
				Thanked 46 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้ เปลี่ยนหม้อต้มomvl. ใช้กับวาริ Hana. ตอนใช้แก็สพอวิ่งรถติดเวลาเครื่องร้อนแล้วมีอาการเหม  ือนรอบลงไปต่ำมากกระพือๆและบางที่ ก็ดับไปเลยเป็นเพราะ. วาริหรือเปล่าครับ ขอคำแนะนำหน่อย | 
|   |   | 
|  31-01-2013, 17:35 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: starda Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 32 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | หมุนตัวปรับรอบเดินเบาที่วาริ  ตัวเหลืองๆใหญ่ดูลูกสอนด้วยครับว่าไปทางไหน(ตามลูกสอ  นจะเป็นrichมั้งถ้าจำไม่ผิด) | 
|   |   | 
|  01-02-2013, 12:58 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองสลับไปวิ่งน้ำมันเทียบดูนะครับ ถ้าใช้น้ำมันแล้วปกติ แสดงว่าจูนยังไม่ลงตัวนะครับ จูนให้เหมาะสม ถ้ามี AF meter ช่วยจะง่ายครับ แต่ถ้ายังมีอาการเดียวกันให้เช็คที่ Iscv ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย anankhet : 01-02-2013 เมื่อ 13:18. | 
|   |   | 
|  01-02-2013, 13:35 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ตอนจูนปิดไอเดิ้ลไปเลยครับ ไม่ต้องใช้ เซนส์ก็อย่าคลายเยอะ ไปลองวิ่งดูด้วย อย่าแค่เบิ้ลแล้วพอใจ รู้สึกวิ่งไม่ออก ให้เร่งเซนส์ไปเรื่อยๆจนได้ค่าที่พอใจ เวลาวัดอัตราสิ้นเปลืองวิ่งแก๊สก็ให้ใช้แก๊ส 100% ตั้งแต่สตาร์ทแล้ววิ่งดูความสิ้นเปลือง บางคนวิ่งน้ำมันก่อนแล้วเข้าแก๊สจะได้ระยะทางที่ใช้น ้ำมันเพิ่มมาด้วย ตัวเลขที่ได้จะไม่ถูกต้องครับ ทั้งนี้ความเร็วรถต้องถูกต้องกับ Gps แล้ว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย anankhet : 01-02-2013 เมื่อ 13:47. | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
