 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-01-2013, 21:22 | #21 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: toyota MarkII(70's) Engine Type: 1jz ge vvti ที่อยู่: รังสิต ซิตี้ 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 17 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าเป็นผมจากระบบหัวฉีดไปเป็นดูดนะ ผมจะเอาหม้อต้มระบบดูดแทนหม้อต้มระบบฉีด ปล้วปลดสายไฟหัวีดแก๊สออกแล้วหาที่หลบใว้ให้มันไม่รก  ตาพอ ตามด้วยเอามิกยัด จบง่ายกว่าเยอะ สตาทน้ำมันพอได้ที่ก็เป็นแก้สเลย | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
