ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-07-2012, 17:13   #1
onismo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: cefiro a31
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 onismo is on a distinguished road
รถผมปกติก็เย็นดีครับแต่พอวันไหนขับตอนกลางวันเจอแดด เปรี้ยงๆ สู้ไม่ได้เลยครับ มันอบอุ่นขึ้นมาทันทีจนถึงขั้นเหงื่อซึม มีวิธีไหนช่วยได้บ้างครับ อยากรู้สึกเย็นเจี้ยบตอนกลางวันมั่งจัง ขอบคุณครับ
onismo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-07-2012, 21:42   #2
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ onismo อ่านกระทู้
รถผมปกติก็เย็นดีครับแต่พอวันไหนขับตอนกลางวันเจอแดด เปรี้ยงๆ สู้ไม่ได้เลยครับ มันอบอุ่นขึ้นมาทันทีจนถึงขั้นเหงื่อซึม มีวิธีไหนช่วยได้บ้างครับ อยากรู้สึกเย็นเจี้ยบตอนกลางวันมั่งจัง ขอบคุณครับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ onismo อ่านกระทู้
รถผมปกติก็เย็นดีครับแต่พอวันไหนขับตอนกลางวันเจอแดด เปรี้ยงๆ สู้ไม่ได้เลยครับ มันอบอุ่นขึ้นมาทันทีจนถึงขั้นเหงื่อซึม มีวิธีไหนช่วยได้บ้างครับ อยากรู้สึกเย็นเจี้ยบตอนกลางวันมั่งจัง ขอบคุณครับ
เช็คน้ำยาก่อนเลยครับ ถ้าน้ำยาน้อยไปมักจะสู้แดดไม่ได้ ถ้าน้ำยามีแต่เย็นช้า ก็ล้างคอยล์ร้อน ถ้าลมเย็นไม่แรงก็ตู้ตันครับ ค่อยๆไล่ดูตามลำดับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2012, 10:13   #3
onismo
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: cefiro a31
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 onismo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
เช็คน้ำยาก่อนเลยครับ ถ้าน้ำยาน้อยไปมักจะสู้แดดไม่ได้ ถ้าน้ำยามีแต่เย็นช้า ก็ล้างคอยล์ร้อน ถ้าลมเย็นไม่แรงก็ตู้ตันครับ ค่อยๆไล่ดูตามลำดับ
ขอบคุณครับพี่จะจดไว้ไปเช็คดูครับ
onismo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-07-2012, 00:05   #4
jenA31
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
ที่อยู่: ท้องทุ่งมักกะสัน
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 jenA31 is on a distinguished road
แอร์รถตู้

รถตู้ผมวางเครื่องแล้วย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้ท้อง พัดลมแผงแอร์เป็นแบบดูดลงพื้น 2 ตัวระยะห่างจากแผงแอร์ถึงตัวถังประมาณ 15 ซม. ปัญหามีอยู่คือถ้าเปิดตู้หน้าตัวเดียวแอร์เย็นดี แต่เมื่อเปิดตู้หลังด้วย ตู้หน้าจะไม่เย็นทั้งๆที่ตู้หลังเย็นดี งงกับอาการนี้มาก
jenA31 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-07-2012, 20:53   #5
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jenA31 อ่านกระทู้
รถตู้ผมวางเครื่องแล้วย้ายแผงแอร์ไปไว้ใต้ท้อง พัดลมแผงแอร์เป็นแบบดูดลงพื้น 2 ตัวระยะห่างจากแผงแอร์ถึงตัวถังประมาณ 15 ซม. ปัญหามีอยู่คือถ้าเปิดตู้หน้าตัวเดียวแอร์เย็นดี แต่เมื่อเปิดตู้หลังด้วย ตู้หน้าจะไม่เย็นทั้งๆที่ตู้หลังเย็นดี งงกับอาการนี้มาก
เช็คน้ำยา โดยการเปิดแอร์ทั้ง 2 ตุ้แล้ววัดน้ำยาครับ บางทีช่างลืมเปิดตู้ทั้ง 2 ตู้ เวลาเช็คน้ำยาครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2012, 07:57   #6
katom
Member
 
รูปส่วนตัว katom
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 katom is on a distinguished road
ย้ายแผงแอร์ไว้ไต้ท้องจะมีปัญหาอะไรไหม

ขอคำปรึกษาครับ กำลังมองหากะบะแคปมาวางเครื่องน่าลงเอยที่1uzครับ คุยกับช่างเรื่องระบบระบายความร้อนช่างบอกต้องใช้พัด ลมเป่าผ่านแผงแอร์2ตัว ไม่ก็ย้ายแผงแอร์ไว้ข้างล่าง(ชอบอย่างหลัง) ถ้าย้ายแผงแอร์ไว้ล่างใช้พัดลมเป่าลงพื้นจะมีปัญหาอะ ไรไหมและท่อแอร์ที่ต้งยาวกว่าปกติจะมีปัญหาเรื่องควา มเย็นหรืออะไรไหมครับ
katom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2012, 16:31   #7
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ katom อ่านกระทู้
ขอคำปรึกษาครับ กำลังมองหากะบะแคปมาวางเครื่องน่าลงเอยที่1uzครับ คุยกับช่างเรื่องระบบระบายความร้อนช่างบอกต้องใช้พัด ลมเป่าผ่านแผงแอร์2ตัว ไม่ก็ย้ายแผงแอร์ไว้ข้างล่าง(ชอบอย่างหลัง) ถ้าย้ายแผงแอร์ไว้ล่างใช้พัดลมเป่าลงพื้นจะมีปัญหาอะ ไรไหมและท่อแอร์ที่ต้งยาวกว่าปกติจะมีปัญหาเรื่องควา มเย็นหรืออะไรไหมครับ
มีผลกับความเย็นบ้างครับ แผงคอยล์สกปรกและตันง่าย ถ้าแผงแอรือยู่ข้างหน้าเรายังสามารถฉีดน้ำล้างได้เอง แต่ถ้าไว้ใต้ท้อง ล้างยากครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
cefred (23-07-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels