ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-06-2012, 21:40   #1
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TEST อ่านกระทู้
รถผมขับเกิน 100 แอร์ไม่เย็น ครับ เพิ่งไปเติมน้ำยามาใหม่ เป็นเพราะ อะไร ครับ ช่วยหน่อยครับ ลงกราว์ แล้ว เดินตรงมาจากขั้วแบต เส้นประมาณเล็กกว่านิ้วก้อยนิดนึง
ถ้าจะตรวจเช็คด้วยตัวเอง ต้องมีเกจวัดแรงดันครับ ถึงแม้จะบอกว่าพึ่งไปเติมน้ำยามา
การที่ไปเติมน้ำยามานั่นแสดงว่าน้ำยาหาย ถ้าน้ำยาหายก็แสดงว่าแอร์มีการั่วซึมครับ ถ้าไม่หาจุที่มีการรั่วซึม เติมน้ำยาเท่าไหร่ก็เย็นไม่นานครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-06-2012, 21:53   #2
TEST
Junior Member
 
รูปส่วนตัว TEST
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 37
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 TEST is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TEST
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ถ้าจะตรวจเช็คด้วยตัวเอง ต้องมีเกจวัดแรงดันครับ ถึงแม้จะบอกว่าพึ่งไปเติมน้ำยามา
การที่ไปเติมน้ำยามานั่นแสดงว่าน้ำยาหาย ถ้าน้ำยาหายก็แสดงว่าแอร์มีการั่วซึมครับ ถ้าไม่หาจุที่มีการรั่วซึม เติมน้ำยาเท่าไหร่ก็เย็นไม่นานครับ
แต่ขับ ต่ำกว่า 100 แอร์ เย็นปรกตินะครับ
TEST is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-06-2012, 21:31   #3
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ test อ่านกระทู้
แต่ขับ ต่ำกว่า 100 แอร์ เย็นปรกตินะครับ
ต้องใช้เกจย์วัดแรงดันน้ำยาครับ
คร่าวๆ น่าจะระบบสกปรก ทำให้วาล์วลดแรงดันทำงานเพี้ยน หรือบางทีอาจจะเติมน้ำยาเยอะเกินไปครับ สวิทชืแรงดันเลยตัดบ่อยเกิน
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2012, 01:32   #4
power357
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 42
กระทู้: 49
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 power357 is on a distinguished road
น้ำแอร์หยดเยอะกว่าปกติครับ.....(แต่แอร์เย็นดีไม่มี ปัญหาอะไรครับ)

เป็นรถวีโก้แค็ปลง 1jz-ge จอดไว้สักพักแล้วน้ำแอร์หยดเยอะกว่าปกติ....มันบ่งบอ กอะไรได้ว่าน้ำแอร์หยดเยอะดีเพราะอะไร......ไม่ดีเพร าะอะไร.....

คันเก่าอีกคันเป็น isuzu เครื่อง 1 jz เหมือนกัน....ผมก็เห็นว่าน้ำแอร์มันไม่หยดเยอะขนาดนี ้หยดแบบปกติ...ทั่วไปนะครับ.....แต่วีโก้ที่ซื้อต่อเ พื่อนมามันหยดเยอะกว่าชาวบ้านเค้านะครับ....ผมก็โทรไ ปถามเพื่อนๆก็ลืมสังเกตุเพราะแอร์มันเย็นปกติดีมาตลอ ด......เลยสงสัยครับ.......เรื่องคอยเย็นตันหรือป่าว .....ผมลองไปนั่งวีโก้แชมป์ออกใหม่ๆ...ลองเปิดพัดลมด ู ลมแรงเท่าๆกันเลย....เรื่องความเย็นก็เย็นพอๆกัน

มันติดใจตรงที่น้ำแอร์มันหยดเยอะกว่าชาวบ้านเค้าอะไร

รบกวนด้วยครับว่า น้ำแอร์หยดเยอะกว่าปกติมันบ่งบอกอะไรได้มั่งครับ
power357 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2012, 12:08   #5
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ power357 อ่านกระทู้
เป็นรถวีโก้แค็ปลง 1jz-ge จอดไว้สักพักแล้วน้ำแอร์หยดเยอะกว่าปกติ....มันบ่งบอ กอะไรได้ว่าน้ำแอร์หยดเยอะดีเพราะอะไร......ไม่ดีเพร าะอะไร.....

คันเก่าอีกคันเป็น isuzu เครื่อง 1 jz เหมือนกัน....ผมก็เห็นว่าน้ำแอร์มันไม่หยดเยอะขนาดนี ้หยดแบบปกติ...ทั่วไปนะครับ.....แต่วีโก้ที่ซื้อต่อเ พื่อนมามันหยดเยอะกว่าชาวบ้านเค้านะครับ....ผมก็โทรไ ปถามเพื่อนๆก็ลืมสังเกตุเพราะแอร์มันเย็นปกติดีมาตลอ ด......เลยสงสัยครับ.......เรื่องคอยเย็นตันหรือป่าว .....ผมลองไปนั่งวีโก้แชมป์ออกใหม่ๆ...ลองเปิดพัดลมด ู ลมแรงเท่าๆกันเลย....เรื่องความเย็นก็เย็นพอๆกัน

มันติดใจตรงที่น้ำแอร์มันหยดเยอะกว่าชาวบ้านเค้าอะไร

รบกวนด้วยครับว่า น้ำแอร์หยดเยอะกว่าปกติมันบ่งบอกอะไรได้มั่งครับ
ช่องลมอากาสภายนอกรั่วเข้ามาเจอกับความเย็นของตู้แอร ์เลยทำให้มีความชื้่นในอากาศเยอะครับ น้ำจึงกลั่นตัวหยดออกมาเยอะ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
kai318 (14-04-2014)
เก่า 10-07-2012, 20:43   #6
power357
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 42
กระทู้: 49
Thanks: 1
Thanked 44 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 power357 is on a distinguished road
ขอบคุณพี่มากๆครับ......ที่ให้ความรู้
power357 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels