ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte M/T
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 13
Thanks: 11
Thanked 4,294,967,295 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้เครื่อง 1jz gte m/t เวลาเปิดแอร์แล้วรอบตกเร่งเครื่องไม่ขึ้นเหมือนปิดแอ ร์ เป็นเพราะอะไรรึครับผม (อยากให้เร่งแรงทันใจเหมือนตอนปิดแอร์)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
2.วางมานานแล้วเพิ่งเป็น ช่วยตอบด้วยนะครับจะได้หาจุดที่เสียหายถูก |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: | kazuya (20-11-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ดีแม็ก วาง 1j turbo ผมไปเปลี่ยนคอยเย็น วาล์ว และดรายเออร์ รวมถึงชุดโอริงใหม่ ตอนนี้ใช้งานมาประมาณ 10 เดือนครับปัญหาที่เจอคือมีน้ำยาแอร์ซึมออกมาตรงวาล์ว มากพอสมควรแต่แอร์ยังเย็นอยู่นะครับขอถามผู้รู้ด้วยค รับถ้าผมเปลี่ยนโอริงใหม่จะมีอาการอย่างเดิมหรือป่าว ครับ แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องความร้อนของเครื่องด้วยไหมครั บที่ทำให้พวกโอริงเสื่อมสภาพ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: | Nature (28-01-2012) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวนี้อะครับมันอยู่ติดกับเหล็กที่กันระหว่างห้องเคร ื่องกับห้องโดยสาร
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (17-01-2012) |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมไปให้ร้านที่ทำมาดูเขาถอดออกมาแล้วพบว่าท่อมันเป็น ขี้เกลือแล้วมีรอยเขาบอกว่ามันรัวตรงนี้แหละเลยเปลี่ ยนท่อแป๊บทั้งเส้นเลยครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 021028 For This Useful Post: | Nature (28-01-2012) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เปิดแอร์แล้วความร้อนขึ้นคับ
ขอคำแนะนำหน่อยน่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (17-01-2012) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: PATHUMTHANI
กระทู้: 27
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอสอบถาม แอร์ไม่เย็นเวลาเครื่องร้อนและใช้รอบสูงวิ่งตอนกลางว ันแดดจัด
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้วีโก้ วาง1j bo vvti มีปัญหาว่า "แอร์ไม่เย็นเวลาวิ่งตอนกลางวันแดดจัด"
ถ้าใช้รอบเครื่องประมาณ 2500ขึ้นไปต่อเนื่อง และเครื่องร้อนอุณหภูมิท่อน้ำล่างเกิน80องศา ได้ยินเสียงคอมต่อค้าง ช่องแอร์มีลมออกปกติแต่ลมไม่เย็นเหมือนคอมไม่ทำงาน ผมก็จอดรถหยุดเปิดฝากระโปรงดูปรากฏว่าคอมแอร์ทำงานค้ างเลยครับ ต้องไปปิดA/Cคอมแอร์จึงตัด พอเปิดA/C ในรอบเดินเบาแอร์ก็ทำงานแอร์เย็นเฉียบปกติ แต่ถ้าเครื่องวิ่งต่อในสภาพแดดร้อนก็เป็นซ้ำอีกครับ ข้อมูลเพิ่มเติมครับ ถ้ารถผมวิ่งตอนเช้า-เย็น-กลางคืน แอร์ทำงานปกติครับเย็นเฉียบครับ คอมแอร์ตัดต่อปกติ แต่วิ่งเวลาช่วงดังกล่าวอุณภูมิท่อน้ำล่างจะไม่เกิน7 0ครับ ใช้รอบเครื่องสูงก็ไม่มีปัญหาครับ ส่วนมากผมขับรถกลางวันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ ปัจจุบันนี้ก็ยังใช้รถอยู่ครับ รบกวนพี่ช่วยวิเคราะห์ หาสาเหตุด้วยข้อมูลด้วยครับ ขอบขอพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (17-01-2012) |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1J GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง 11
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คือรถผมมัน มีปัญหาเรื่องแอ นิดหน่อยครับ คือเวลาขับรถตอนเที่ยง แอม้นไม่มีคามเย็นเอาสะเลย แต่ขับตอนเช้ากับตอนกลางคืนมันก็เย็น แบบว่าหนาวกันทีเดียวเลยแหละ แก่ยังไงได่บ่างครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
ถึงน้า kazuya ช่วยทีหมดปัญญา
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
อาการนี้เหมือนจะเป็นที่ สวิทช์แรงดันน่าจะผิดปกติครับคุณโจ ลองต่อตรงโดยไม่ผ่านสวิทช์แรงดันครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (07-06-2013) |
![]() |
|
|