ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-08-2011, 15:31   #1
เอกปทุมครับ
Member
 
รูปส่วนตัว เอกปทุมครับ
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Mitsu strada grand
Engine Type: 2 JZ vvti
ที่อยู่: เมืองปทุมธานี
กระทู้: 37
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 เอกปทุมครับ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง เอกปทุมครับ
มอเตอร์เดินเบาครับ
ลองถอดเข้าถอดออกดูครับ หรือลองหาสลับกับเพื่อนๆดูครับ
เอกปทุมครับ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2011, 22:24   #2
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อากาศหลังไอดีรั้ว
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-09-2011, 15:58   #3
bikham
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: camry 1995
Engine Type: 5s fe
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 bikham is on a distinguished road
อยากรู้เหมือนกันครับ 2jz vvti ติดมาจากโรงงาน

ตอนนี้ของผมออกตัวเร่งไม่ขึ้น ไม่มีแรง เหมือนเอาเครื่องมิร่ามาลาก เครื่องสะดุด ต้องลากมาที่ D2 เพื่อช่วยออกตัวและไม่สะดุด บางจังหวะเครื่องติดไม่ครบูบ พอได้สัก100-200 เมตร ความเร็วเริ่มดีขึ้นก็ไต่ไปได้เรื่อยๆ จนถึง 100km/hr +-


เปลี่ยนคอยล์ และสายหัวเทียน(มือสอง)แล้ว
เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว กะว่าจะลองหาสายหัวเทียนใหม่ แต่ของรุ่นนี้หายาก ต้องสั่ง0
เห็นเค้าว่าใช้รุ่น R09 มาแปลงได้ กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติม

ขอความรู้จากผู้มีประสบการณ์ด้วยครับ
bikham is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วางเครื่อง 1jz gte vvti ลิ้นเร่งไฟฟ้าหรือธรรมดาดี thejack ClubJZ ! Talk 5 02-08-2014 01:48
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels