ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
2.เช็คเซ็นเซอร์ที่อยู่ตรงลิ้นปีกผีเสื้อ...อาจไม่เส ียแต่ปรับตั้งไม่ถูกต้อง 3.ตั้งลิ้นปีกผีเสื้อใหม่....อาจจะปิดหรือเปิดมากเกิ นไป 4.เช็ค IDLE SPEED อาจทำงานผิดปกติทำให้รอบเครื่องไม่นิ่ง(รอบเครื่องรุ ่นนี้อยู่ที่500-600RPMขณะเครื่องร้อน ในตำแหน่งเกียร์ว่างและปิดแอร์ครับ) 5.เช็คท่อ VACUUM ทั้งหมด+ประเก็นท่อร่วมไอดี -ที่กล่าวมานี้ให้เช็คขณะที่ใช้น้ำมันน่ะครับ...น่าจะ มีแค่นี้ครับผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วย...ผมวิเคราะห ์ตามความรู้ที่มีครับ...ขอให้หายไวๆครับ ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
|
มอเตอร์เดินเบาครับ
ลองถอดเข้าถอดออกดูครับ หรือลองหาสลับกับเพื่อนๆดูครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อากาศหลังไอดีรั้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: camry 1995
Engine Type: 5s fe
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อยากรู้เหมือนกันครับ 2jz vvti ติดมาจากโรงงาน
ตอนนี้ของผมออกตัวเร่งไม่ขึ้น ไม่มีแรง เหมือนเอาเครื่องมิร่ามาลาก เครื่องสะดุด ต้องลากมาที่ D2 เพื่อช่วยออกตัวและไม่สะดุด บางจังหวะเครื่องติดไม่ครบูบ พอได้สัก100-200 เมตร ความเร็วเริ่มดีขึ้นก็ไต่ไปได้เรื่อยๆ จนถึง 100km/hr +- เปลี่ยนคอยล์ และสายหัวเทียน(มือสอง)แล้ว เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว กะว่าจะลองหาสายหัวเทียนใหม่ แต่ของรุ่นนี้หายาก ต้องสั่ง0 เห็นเค้าว่าใช้รุ่น R09 มาแปลงได้ กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติม ขอความรู้จากผู้มีประสบการณ์ด้วยครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วางเครื่อง 1jz gte vvti ลิ้นเร่งไฟฟ้าหรือธรรมดาดี | thejack | ClubJZ ! Talk | 5 | 02-08-2014 01:48 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |