ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: Volvo 740 GLE
Engine Type: 1JZ-GE VVTi (AT)
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 3
Thanks: 5
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้ ลองเหยียบๆดู 110 กม./ชม. อยู่ที่ราวๆ 3500 รอบ
แต่ผมก็รู้สึกว่ามันเร็วมากแล้ว ไม่รู้เพราะเสียงลม หรือ รู้สึกสั่น หรือเกจ์ความเร็วมันแข็งก็ไม่รู้ แต่ผมรู้สึกว่า 110 ก็เร็วมากแล้ว เลยไม่อยากเหยียบต่อ ( ที่ ประมาณ 3500 รอบ ) ตอนผมใช้ Citroen BX19 GTi ผมขับถึงราวๆ 140-150 ถ้ารีบเร่ง จึงจะรู้สึกเหมือนกับที่ขับ ที่ความรเร็ว 110 กม./ชม. 740 GLE + J ฝาดำ คันนี้ ปัญหากวนใจนิดๆ ตอนนี้ ก็มีเรื่อง... 1. ออกตัวอืด อัตราเร่งค่อนข้างน้อย ( ปกติ ผมก็ไม่ใช่คนขับซิ่งนะครับ ) 2. ไฟแสดงเกียร์ ไม่ขึ้นแสดงว่าเกียร์อะไร 3. วิทยุ-ลำโพงคู่หน้าดังข้างเดียว ( เดิมดังหมดทั้งคู่หน้าคู่หลัง ) 4. ไฟที่ด้านล่างกันชนไม่ติด ( ก่อนวาง J ยังใช้งานได้ดี ) นอกนั้น ก็โอเคครับ ( คิดว่านะ 5 5 5 ) ที่พี่ gotlaw แนะนำว่า ถ้าไม่ขับทางไกลอะไร ก็อาจจะเปลี่ยนเฟืองท้าย ให้อัตราเร่งดีขึ้น ไม่ทราบว่า ถ้าเปลี่ยน... ผมควรเปลี่ยนเป็นซักที่อัตราทดเท่าไหร่จะเหมาะสมครับ ( เอาประหยัดน้ำมัน+แก๊ซ และออกตัวไม่อืด ไม่ต้องเร่งมาก - เป็นไปได้ไม๊ครับ ? ) และ ถ้าจะไปเปลี่ยนเฟืองท้ายนี่... ทั้งค่าของ + ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ ? พี่ gotlaw ถามผมว่า ปลายสุดเท่าไหร่... ผม "ไม่ใจ" พอ... เหยียบแค่ 110 ที่ 3500 ก็ไม่อยากเหยียบไปกว่านั้นแล้วครับ อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
|
|