ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-06-2011, 12:05   #1
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Blue_Dragonyx อ่านกระทู้
สวัสดีครับ น้องใหม่ 740 GLE กินเจ ครับ

แต่ไม่รู้เรื่องเลย เพิ่งเอาไปเปลี่ยนเครื่อง ฝาดำมา (VVTi + AT) ติดแก๊ซ LPG ด้วย

ตอนนี้ มีปัญหาคือ

1. ไมล์บอกระยะทางไม่ทำงานเป็นมาตั้งแต่ก่อนเปลี่ยนเครื ่องแล้ว

2. อัตราเร่งอืด ต้องเร่งเครื่องไปถึงราวๆ 3500 รอบ

ขับแค่ 60 รอบเครื่องไปถึง 3500 ก่อน เกียร์ถึงจะเปลี่ยน แล้วค่อยๆลดลงมาที่ 2000

เวลาใช้งานในเมือง จะเร่งนิดเร่งหน่อย ก็แตะ 2000-2500 รอบ แค่จะเคลื่อนตัวตอนรถติด

ถ้าแช่ยาวๆ ที่ 80 กม/ชม รอบจะอยู่ประมาณ 2500 รอบ (เอ๊ะ หรือ 3500 หว่า... 5 5 5 )

แต่ที่แน่ๆ ผมรู้สึกถึงความอืดมาก
( แต่ก็ดีกว่าเครือองเดิม ที่เครื่องทำงานแค่ 3 สูบ )

ไม่ทราบว่า พี่ๆ เพื่อนๆ มีคำแนะนำอย่างไรบ้างครับ ?

ภาพห้องเครื่องครับ


อีกมุมหนึ่งครับ






และสุดท้าย อันนี้มันซ็อคเก็ทอะไรครับ เป็นตัวตัดรอบสูง-ต่ำ ของพัดลมไฟฟ้ารึเปล่าครับ ? มีสองจุด ซ้าย-ขวาครับ


ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ หรือชี้แนะไว้ล่วงหน้าครับ



เรื่องเข็มไมล์หรือวัดระยะทางนี้ เป็นเรื่องปกติของ
วอลโว 7 และ 9 และ 2 ครับ เพราะรถอายุอานาม เยอะแล้ว

แต่เดิม ผมก็แปลงบ้าง เปลี่ยนบ้าง ทำไปสารพัด
ยุ่งไปหมด แล้วเข็มไมล์ทำงานบ้าง แต่ไม่ตรงบ้าง แล้วก็พังอีก

สุดท้ายแก้ปัญหาโดย ใช้ GPS หายี่ห้อไหนก็ได้ ที่มีวัดระยะทางครับ

ได้ทั้งความเร็วปัจจุบัน

ความเร็วสูงสุดที่ทำไว้


และระยะทางที่วิ่งไป เก็บระยะทางได้ยาว ไม่เหมือน RSM ที่ได้เต็มที่แค่ 3,000 กม แนะนำให้ปล่อยวางไมล์เดิม หาของGPS มาใช้ดีกว่าครับ





ส่วนเรื่องความเร็ว รอบเครื่องที่ใช้นั้น

เท่าที่ฟังดู มันอืดๆตอนออกตัวครับ ไม่รู้เฟืองท้ายเท่าไหร่ วิ่งท็อปสปีดได้เท่าไหร่ครับ ข้อมูลนี้สำคัญครับ

จะบอกได้ว่า รถเป็นปกติหรือไม่ ควรแก้ที่ใด

เพราะเฟืองท้ายมีผลต่อความเร็ว การออกตัว นิสัยของรถ


เฟืองจัดต้นจัด ปลายเหี่ยว

เฟืองยาวต้นหาย ปลายไหล

เลือกให้เหมาะกับความต้องการครับ


ไม่ค่อยวิ่งทางไกลก็เลือกเฟืองจัดนิดนึง

ถ้าไปไกลๆบ่อยๆ ก็หาที่มันไหลปลายมาใช้

3.9-4.1 ประมาณนี้ ทั้งสองแบบนะครับ



ปกติ วอลโว่ของพวกเรา หนักเอาการครับ เครื่อง 2,500 แรงบิดใช้ได้แต่อาจมีอืดบ้าง ต้องอาศัยเฟืองท้ายช่วย

ไม่รู้ว่า ตอนนี้ เฟืองท้ายเท่าไหร่ครับ

ส่วนรอบนั้น ประมาณ 3,000 ครับ สำหรับผม ถ้าวิ่ง 120 km/Hr
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 08-06-2011 เมื่อ 12:14.
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post:
Blue_Dragonyx (10-06-2011), eak92 (15-06-2011)
เก่า 09-06-2011, 22:03   #2
Aot740JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Aot740JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 57
Thanks: 20
Thanked 48 Times in 28 Posts
คะแนน: 17 Aot740JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ gotlaw อ่านกระทู้

เรื่องเข็มไมล์หรือวัดระยะทางนี้ เป็นเรื่องปกติของ
วอลโว 7 และ 9 และ 2 ครับ เพราะรถอายุอานาม เยอะแล้ว

แต่เดิม ผมก็แปลงบ้าง เปลี่ยนบ้าง ทำไปสารพัด
ยุ่งไปหมด แล้วเข็มไมล์ทำงานบ้าง แต่ไม่ตรงบ้าง แล้วก็พังอีก

สุดท้ายแก้ปัญหาโดย ใช้ GPS หายี่ห้อไหนก็ได้ ที่มีวัดระยะทางครับ

ได้ทั้งความเร็วปัจจุบัน

ความเร็วสูงสุดที่ทำไว้


และระยะทางที่วิ่งไป เก็บระยะทางได้ยาว ไม่เหมือน RSM ที่ได้เต็มที่แค่ 3,000 กม แนะนำให้ปล่อยวางไมล์เดิม หาของGPS มาใช้ดีกว่าครับ





ส่วนเรื่องความเร็ว รอบเครื่องที่ใช้นั้น

เท่าที่ฟังดู มันอืดๆตอนออกตัวครับ ไม่รู้เฟืองท้ายเท่าไหร่ วิ่งท็อปสปีดได้เท่าไหร่ครับ ข้อมูลนี้สำคัญครับ

จะบอกได้ว่า รถเป็นปกติหรือไม่ ควรแก้ที่ใด

เพราะเฟืองท้ายมีผลต่อความเร็ว การออกตัว นิสัยของรถ


เฟืองจัดต้นจัด ปลายเหี่ยว

เฟืองยาวต้นหาย ปลายไหล

เลือกให้เหมาะกับความต้องการครับ


ไม่ค่อยวิ่งทางไกลก็เลือกเฟืองจัดนิดนึง

ถ้าไปไกลๆบ่อยๆ ก็หาที่มันไหลปลายมาใช้

3.9-4.1 ประมาณนี้ ทั้งสองแบบนะครับ



ปกติ วอลโว่ของพวกเรา หนักเอาการครับ เครื่อง 2,500 แรงบิดใช้ได้แต่อาจมีอืดบ้าง ต้องอาศัยเฟืองท้ายช่วย

ไม่รู้ว่า ตอนนี้ เฟืองท้ายเท่าไหร่ครับ

ส่วนรอบนั้น ประมาณ 3,000 ครับ สำหรับผม ถ้าวิ่ง 120 km/Hr
ไม่ค่อยได้เจอน้าก๊อตในคลับเลยตรับช่วงนี้ น้องแดงสบายดีไหมครับติดตามมาตลอดเลยสำหรับทั้งน้องแ ดงและหนูเทาใช่เบอร์โทรเดิมอยู่ไหมครับเผื่อรถถังป่ว ยจะปรึกษาครับ
Aot740JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-06-2011, 04:50   #3
Blue_Dragonyx
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: Volvo 740 GLE
Engine Type: 1JZ-GE VVTi (AT)
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 3
Thanks: 5
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Blue_Dragonyx is on a distinguished road
วันนี้ ลองเหยียบๆดู 110 กม./ชม. อยู่ที่ราวๆ 3500 รอบ

แต่ผมก็รู้สึกว่ามันเร็วมากแล้ว ไม่รู้เพราะเสียงลม หรือ รู้สึกสั่น หรือเกจ์ความเร็วมันแข็งก็ไม่รู้

แต่ผมรู้สึกว่า 110 ก็เร็วมากแล้ว เลยไม่อยากเหยียบต่อ ( ที่ ประมาณ 3500 รอบ )

ตอนผมใช้ Citroen BX19 GTi ผมขับถึงราวๆ 140-150 ถ้ารีบเร่ง จึงจะรู้สึกเหมือนกับที่ขับ ที่ความรเร็ว 110 กม./ชม. 740 GLE + J ฝาดำ คันนี้

ปัญหากวนใจนิดๆ ตอนนี้ ก็มีเรื่อง...

1. ออกตัวอืด อัตราเร่งค่อนข้างน้อย ( ปกติ ผมก็ไม่ใช่คนขับซิ่งนะครับ )

2. ไฟแสดงเกียร์ ไม่ขึ้นแสดงว่าเกียร์อะไร

3. วิทยุ-ลำโพงคู่หน้าดังข้างเดียว ( เดิมดังหมดทั้งคู่หน้าคู่หลัง )

4. ไฟที่ด้านล่างกันชนไม่ติด ( ก่อนวาง J ยังใช้งานได้ดี )

นอกนั้น ก็โอเคครับ ( คิดว่านะ 5 5 5 )

ที่พี่ gotlaw แนะนำว่า ถ้าไม่ขับทางไกลอะไร ก็อาจจะเปลี่ยนเฟืองท้าย ให้อัตราเร่งดีขึ้น

ไม่ทราบว่า ถ้าเปลี่ยน... ผมควรเปลี่ยนเป็นซักที่อัตราทดเท่าไหร่จะเหมาะสมครับ ( เอาประหยัดน้ำมัน+แก๊ซ และออกตัวไม่อืด ไม่ต้องเร่งมาก - เป็นไปได้ไม๊ครับ ? )

และ ถ้าจะไปเปลี่ยนเฟืองท้ายนี่... ทั้งค่าของ + ค่าแรงประมาณเท่าไหร่ครับ ?

พี่ gotlaw ถามผมว่า ปลายสุดเท่าไหร่... ผม "ไม่ใจ" พอ... เหยียบแค่ 110 ที่ 3500 ก็ไม่อยากเหยียบไปกว่านั้นแล้วครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ gotlaw อ่านกระทู้

เรื่องเข็มไมล์หรือวัดระยะทางนี้ เป็นเรื่องปกติของ
วอลโว 7 และ 9 และ 2 ครับ เพราะรถอายุอานาม เยอะแล้ว

แต่เดิม ผมก็แปลงบ้าง เปลี่ยนบ้าง ทำไปสารพัด
ยุ่งไปหมด แล้วเข็มไมล์ทำงานบ้าง แต่ไม่ตรงบ้าง แล้วก็พังอีก

สุดท้ายแก้ปัญหาโดย ใช้ GPS หายี่ห้อไหนก็ได้ ที่มีวัดระยะทางครับ

ได้ทั้งความเร็วปัจจุบัน

ความเร็วสูงสุดที่ทำไว้


และระยะทางที่วิ่งไป เก็บระยะทางได้ยาว ไม่เหมือน RSM ที่ได้เต็มที่แค่ 3,000 กม แนะนำให้ปล่อยวางไมล์เดิม หาของGPS มาใช้ดีกว่าครับ





ส่วนเรื่องความเร็ว รอบเครื่องที่ใช้นั้น

เท่าที่ฟังดู มันอืดๆตอนออกตัวครับ ไม่รู้เฟืองท้ายเท่าไหร่ วิ่งท็อปสปีดได้เท่าไหร่ครับ ข้อมูลนี้สำคัญครับ

จะบอกได้ว่า รถเป็นปกติหรือไม่ ควรแก้ที่ใด

เพราะเฟืองท้ายมีผลต่อความเร็ว การออกตัว นิสัยของรถ


เฟืองจัดต้นจัด ปลายเหี่ยว

เฟืองยาวต้นหาย ปลายไหล

เลือกให้เหมาะกับความต้องการครับ


ไม่ค่อยวิ่งทางไกลก็เลือกเฟืองจัดนิดนึง

ถ้าไปไกลๆบ่อยๆ ก็หาที่มันไหลปลายมาใช้

3.9-4.1 ประมาณนี้ ทั้งสองแบบนะครับ



ปกติ วอลโว่ของพวกเรา หนักเอาการครับ เครื่อง 2,500 แรงบิดใช้ได้แต่อาจมีอืดบ้าง ต้องอาศัยเฟืองท้ายช่วย

ไม่รู้ว่า ตอนนี้ เฟืองท้ายเท่าไหร่ครับ

ส่วนรอบนั้น ประมาณ 3,000 ครับ สำหรับผม ถ้าวิ่ง 120 km/Hr
Blue_Dragonyx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-06-2011, 12:42   #4
Aot740JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Aot740JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 57
Thanks: 20
Thanked 48 Times in 28 Posts
คะแนน: 17 Aot740JZ is on a distinguished road
Question

4.1ยกเพลาเดิมมาเลยครับไม่ต้องแปลงเปลี่ยนอย่างเดียว ใช้งานทั่วไป โอเค ครับ
Aot740JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-06-2011, 08:51   #5
B-Boy-JZ
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: volvo
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: 105/12ซรัชดาภิเษก1แขวงบุคโลเขตธนบุรีกทม
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 B-Boy-JZ is on a distinguished road
รายงานตัวครับพร้อมปัญหาครับแก้ไม่ตกซักทีครับ ผมวอนโว่ 960 ตาใหญ่วาง1jโบครับ
เวลาขับแล้วเร่งรอบมันสูงๆลมแอร์มันไม่ออกอ่ะครับแต่ พัดลมยังทำงานอยู่ครับ พอยกคันเล่งแอร์ก็ออกปกติครับ
รบกวนด้วยครับขอบคุณครับ
B-Boy-JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-06-2011, 10:07   #6
wi9402jz
Member
 
รูปส่วนตัว wi9402jz
 
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16 wi9402jz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ B-Boy-JZ อ่านกระทู้
รายงานตัวครับพร้อมปัญหาครับแก้ไม่ตกซักทีครับ ผมวอนโว่ 960 ตาใหญ่วาง1jโบครับ
เวลาขับแล้วเร่งรอบมันสูงๆลมแอร์มันไม่ออกอ่ะครับแต่ พัดลมยังทำงานอยู่ครับ พอยกคันเล่งแอร์ก็ออกปกติครับ
รบกวนด้วยครับขอบคุณครับ
เครื่อง Turbo เห็นบางท่านบอกว่า คอมแอร์มันจะตัด เมื่อเร่งเกิน 2500 รอบอะครับ เพื่อป้องกันคอมแอร์พัง เขาว่างั้นนะ....
wi9402jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-06-2011, 20:15   #7
jh2828dd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว jh2828dd
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17 jh2828dd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wi9402jz อ่านกระทู้
เครื่อง Turbo เห็นบางท่านบอกว่า คอมแอร์มันจะตัด เมื่อเร่งเกิน 2500 รอบอะครับ เพื่อป้องกันคอมแอร์พัง เขาว่างั้นนะ....
ใส่ วาล์วกันกลับคับ ทั้ง2รู้เลยคับ
เมือก่อนตอนว่างใหม่ๆผมก็แก้ไม่ตกคับ ใส้ตัวนี้ไปหาย แลวไปลองดูท้อ เวทกัม ว่ารัวหรือว่าหลุดมั้งรึป่าว เพราะเครื่องเวลาบูตแรงดูดมานเยอะมากคับ
jh2828dd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2011, 09:38   #8
piggy_slim
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Rama 3
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 piggy_slim is on a distinguished road
อัพ

ผม940ก้อเป็นคับเร่งแชงปุ๊ปแอร์ลงเท้าหรือขับขึ้นสะห านหน่อยแอร์หายเลยเลยเคยมีพี่ในเว็ปบอกว่าวาล์วกันลม เสียแต่ผมยังไม่ได้ไปทำเลยเพราะไม่มีพิกัดร้านพี่พอจ ะมีบอกที่ตั้งร้านทำไมที่เก่งๆระบบของแอร์volvo ตอนนี้2jgeคอมแอร์กับบ้านเก่าแล้วจะได้ทำที่เดียวเลย คับ
piggy_slim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to piggy_slim For This Useful Post:
zasdam (26-02-2013)
เก่า 22-06-2011, 07:57   #9
B-Boy-JZ
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: volvo
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: 105/12ซรัชดาภิเษก1แขวงบุคโลเขตธนบุรีกทม
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 B-Boy-JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jh2828dd อ่านกระทู้
ใส่ วาล์วกันกลับคับ ทั้ง2รู้เลยคับ
เมือก่อนตอนว่างใหม่ๆผมก็แก้ไม่ตกคับ ใส้ตัวนี้ไปหาย แลวไปลองดูท้อ เวทกัม ว่ารัวหรือว่าหลุดมั้งรึป่าว เพราะเครื่องเวลาบูตแรงดูดมานเยอะมากคับ
วาล์วกันกลับหน้าตาเป็นยังไงอ่ะครับพี่ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับมันเป็นของวอลโวหรือครับ ขอบคุณมากครับพี่
B-Boy-JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-06-2011, 07:53   #10
B-Boy-JZ
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: volvo
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: 105/12ซรัชดาภิเษก1แขวงบุคโลเขตธนบุรีกทม
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 B-Boy-JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wi9402jz อ่านกระทู้
เครื่อง Turbo เห็นบางท่านบอกว่า คอมแอร์มันจะตัด เมื่อเร่งเกิน 2500 รอบอะครับ เพื่อป้องกันคอมแอร์พัง เขาว่างั้นนะ....
แล้วมีวิธีแก้มั้ยครับ เพราะเร่งรอบสูงแอร์ไม่ออกเลยครับ จะแซงทีก็ร้อนทีอ่ะครับ
B-Boy-JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels