ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: volvo940
Engine Type: 1jgte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 38
Thanks: 12
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
![]() อ้างถึง:
หม้อน้ำอะไรเดิมหรือใหม่ อื่นๆ จะไ้ด้ช่วยได้นะคับ คานแข๊งคือ ช่วงล่างหลังของ 240 / 740 / 940 ครับ ลักษณะจะเป็นเพลายาวๆ เหมือนประมานพวกกระบะ ส่วนช่วงล่างอิสระจะอยู่ในพวก 760 // 960 หรือ เค้าจะเรียกว่าระบบ มัลติลิงค์ คือเป็นระบบ แพหลัง ช่วงล่างเป็นระบบล้ออิสระ นิ่มนวลกว่าคานแข๊งครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
เฟืองท้ายขายไปแล้วอ่ะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ยางกรอบประตู ของเทียบคุณภาพดี พอจะหาได้ไหมครับ เห็นช่างว่า ใช้ได้ไม่ นาน ก็ยุบ ของแท้ ช่างแจ้งว่าชุดละ สองหมื่นกว่า ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() วัดรอบไม่ตรง - มีข้อมูลมา Share ครับ Volvo 940GL / 92 + 1JZ-GE ค่า Variable Resister ให้ใช้ค่า 100K-Ohms เปลี่ยนแทน R ของเดิม (มองด้านลายวงจร ของตัววัดรอบที่ถอดออกมา อยู่มุมบนซ้าย) ไม่ต้องซื้อตัวแปลงรอบ Volvo 940GL / 92 + 1JZ-Gte-vvti ผมเปลี่ยน Variable Resister ให้ใช้ค่า 220K-Ohms (ปรับค่าไว้ที่ประมาณ 140-KOhms)แทน 100K-Ohms ใช้งานได้ รอบตรง แต่เดินเบาเข็มสั่นนิดๆ ไม่นิ่งเหมือนตอน 1JZ-GE ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() มาลองล้างโคมไฟหน้า Volvo 940/91 กัน ไหม ไม่ยากครับ ลองทำตามดู ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: รถถัง
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: หนองแขม
อายุ: 41
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 19 Times in 16 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ volvo 740 1JZ GTE GAS LPG อยู่แถวหนองแขมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|