ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-03-2011, 07:21   #11
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bird_52 อ่านกระทู้
พอดีผมได้ vigo 3.0 G auto 4 ประตูเจ้าของเดิมวาง 2JVV มาครับ พร้อมติดแก๊สแบบฟิกมิก มีคำถามดังนี้ครับ
1.คันเกียร์สไลด์เดิมติดรถ มีรุ่นมีปุ่ม OD บ้างมั้ยครับ หรือสามารถต่อเพิ่มได้มั้ยครับ
2.ไม่ทราบว่าที่หน้าปัดเดิม มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์มั้ยครับ
3.ผมเติมแก๊ส 750 บาท@11.19 วิ่งได้แค่ 300 กม. ที่ความเร็ว 90-110 กม/ชม ครับ เฟืองท้ายเดิม 3.5 ถ้าเปลี่ยนเป็น 4.3 จะทำให้ประหยัดขึ้นมั้ยครับ
(ผมใส่ยาง 225 ขอบ 15 ครับ)
4.ท่อไอเสียเดิม มีแคท กับพักกลาง เสียงดังแปลกๆ อยากได้นุ่มเงียบ อยากใช้แคทเดิม ต้องเปลี่ยนพักกลาง กับปลายแบบไหนครับ
5.พัดลมดูด 2 ตัว ทำงานเมื่อบิดกุญแจ อยากทำเป็น 2 step ราคาเท่าไหร่ แนะนำที่ไหนที่งานดีบ้างครับ
6.ถ้าต้องการเช็คโค๊ด มีที่ไหนบ้างครับ ราคาเท่าไหร่ครับ
ปล.ผมอยู่ปากเกร็ดครับ
1. OD ก็ตบมาทางขวา D3 ครับ กับคันเกียร์เดิม
2. ต้องหาไมล์ วีโก้ฟอจูนเนอร์ auto มาใส่ครับ
3. ประหยัดขึ้นแน่นอนครับ
4. เดินช่วงหลังแคทใหม่ให้เป็น2.5 หม้อพักกลางเยื้องหรือย้อน ปลายตรงทรงแบนครับ
5. ต้องหาพัดลมที่เป็น2stepครับ ถ้าพื้นที่เหลือแนะนำพวกVolvo หรือไม่ก็ OEM Taiwanครับ เเล้วก็ซื้อswicth themo มาเป็นตัวกำหนดการทำงานของพัดลม
6. ลองดูวิธีง่่ายๆก่อนนะครับ เปิดฝาDiagnosis แล้วเอาสายไฟฝั่งนึงจิ้มที่TE1อีกฝั่งE1 เล้วมาดูที่หน้าปัท ถ้าไฟรูปเครื่องกระพริบเป็นจังหวะเดียวกันเช่น I I I I I I ถือว่าปกติครับ เเต่ถ้า I I เเล้วเว้นวรรคนิดนึงถึงจะขึ้น I นี่คือขึ้นโค้ด21 แต่ถ้าไฟรูปเครื่องไม่กระพริบแสดงว่าช่างไฟไม่ได้ต่อ ให้ครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 01-03-2011 เมื่อ 07:24.
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels