ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
2. ต้องหาไมล์ วีโก้ฟอจูนเนอร์ auto มาใส่ครับ 3. ประหยัดขึ้นแน่นอนครับ 4. เดินช่วงหลังแคทใหม่ให้เป็น2.5 หม้อพักกลางเยื้องหรือย้อน ปลายตรงทรงแบนครับ 5. ต้องหาพัดลมที่เป็น2stepครับ ถ้าพื้นที่เหลือแนะนำพวกVolvo หรือไม่ก็ OEM Taiwanครับ เเล้วก็ซื้อswicth themo มาเป็นตัวกำหนดการทำงานของพัดลม 6. ลองดูวิธีง่่ายๆก่อนนะครับ เปิดฝาDiagnosis แล้วเอาสายไฟฝั่งนึงจิ้มที่TE1อีกฝั่งE1 เล้วมาดูที่หน้าปัท ถ้าไฟรูปเครื่องกระพริบเป็นจังหวะเดียวกันเช่น I I I I I I ถือว่าปกติครับ เเต่ถ้า I I เเล้วเว้นวรรคนิดนึงถึงจะขึ้น I นี่คือขึ้นโค้ด21 แต่ถ้าไฟรูปเครื่องไม่กระพริบแสดงว่าช่างไฟไม่ได้ต่อ ให้ครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 01-03-2011 เมื่อ 07:24. |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |