ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2010 
				
                                Car Brand: FORD 
				Engine Type: RB-20 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เครื่อง 3UZ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อะไหล่ หายากมากมั๊ยครับ ราคา ถ้าเทียบกับพวก j ละครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 69
				 
                                 
	Thanks: 26 
	
		
			
				Thanked 70 Times in 34 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 556
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
			 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์"  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Benz C220 
				Engine Type: 3UZ Vvti 
                                
                                ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
				
				
					กระทู้: 1,238
				 
                                 
	Thanks: 3,631 
	
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่ทันเห็นคำถามนี้ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			คำตอบจริงคือยังไม่รู้ครับ ยังไม่โดน คงยากตามจำนวนเครื่องแน่นอนครับ อีกสัก 2-3ปีคงหาง่ายขึ้น อิอิ ผมวางแผนไว้อย่างงั้น   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย C220 : 25-02-2011 เมื่อ 17:18.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 38 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เห็นเป็นกระทู้เกี่ยวกับ Uz เลยอยากสอบถามว่าเครื่องตัวนี้ ถ้าติดแก๊สหัวฉีด แล้วจูนยากหรือไม่ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	เห็นเป็นลิ้นผีเสื้อไฟฟ้า ทราบมาว่า หากค่า Co ไม่ได้มันจะล๊อคคันเร่งอะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ningdoad For This Useful Post: |  jzx (08-01-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 
				Engine Type: 1UZ-FE 1996 
                                
                                ที่อยู่: Samutprakarn 
				
				
					กระทู้: 387
				 
                                 
	Thanks: 48 
	
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 38 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เช่นเวลายกหัวฉีดน้ำมัน(เวลาเป็นแก๊ส) มีค่ามากกว่า ตอนใช้น้ำมัน รวมถึงค่า Trim ด้วย ทำให้เซนเซอร์จับค่าผิดปกติ แล้วคันเร่งมันจะล๊อค ต้องรีเซตใหม่ พอดีที่อู่กำลังจะวางเครื่อง 1 uz VVTi ยังไม่เคยติดแก๊สในรุ่นนี้ จึงลองสอบถามเพื่อนๆ ว่าจะมีปัญหาหรือเปล่า  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ningdoad For This Useful Post: |  jzx (08-01-2012)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 23
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 38 Times in 16 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	ติดตั้งเนียนดีครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | ||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Benz C220 
				Engine Type: 3UZ Vvti 
                                
                                ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
				
				
					กระทู้: 1,238
				 
                                 
	Thanks: 3,631 
	
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
   ลองโทรคุยกับร้านนี้ดูhttp://www.g-i-s.co.th/installing_lexus_430.html มันคงไม่ได้ยากอะไร แต่ก็มีร้านที่ทำสำเร็จแล้ว ถ้ารับราคาได้ก็น่าจะซื้อความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ เค้านะครับ ยิ่งเคยทำ LS430 มาแล้ว มันจะเป็นการเช็คความสมบูรณ์ของการวางเครื่องของเราไ ปในตัว ถ้าเช็คแล้วเกิดปัญหาจะได้ไปแก้วายริ่งก่อน ถ้าเราทำเองหรือทำร้านที่ไม่เคยทำ UZ vvti หากเกิดปัญหาก็อาจมีการพาดพิงไปถึงการวางเครื่องว่าไ ม่สมบูรณ์ หรือเครื่องรุ่นนี้ติดแก๊สไม่ได้ เช่นคันเร่งล๊อคก็จะโทษว่าเป็นเพราะ VVTI หรือคันเร่งไฟฟ้า ตามที่เราเคยได้ยินกันมาซึ่งจริงๆแล้วอาจเป็นเพราะวา ยริ่งไม่ดี หรือร้านแก๊สเองทำไม่เป็นก็จะเถียงกันไม่เลิก แบบนี้คงจบแบบเศร้าๆ ผมออกความคิดเห็นด้วยความหวังดีนะครับ อยากให้ UZ ทุกคันสมบูรณ์จะได้ขับกันสนุก    | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| สอบถาม อู่แปลงเพลาท้าย benz c220 +++ | tanmambo | ClubJZ ! Talk | 2 | 31-01-2015 09:36 | 
| Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ | Thanaphon2 | ClubUZ ! Talk | 15 | 06-08-2014 00:44 | 
| สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ | vincentc | ClubJZ ! GAS | 15 | 27-09-2012 21:55 | 
| Benz W123 วาง 1JZ ฝาดําติดเเกสเเบบ Fixmix | pong123 | ClubJZ ! GAS | 20 | 16-07-2007 10:17 |