ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
01-11-2010, 20:58 | #1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 15
|
ปรึกษาเรื่องแก๊สหน่อยครับ 1jz-gte vvti
พอดีไปได้คันใหม่มา ติดแก๊สหัวฉีดของsynomate อยู่
หัวฉีด valtek สีแดง รู้สึกจะ3โอมห์ หม้อต้ม baykan ตอนนี้แก็สรู้สึกร่วนๆ และรู้สึกว่าจะหาคนทำไม่ได้ เลยจะเปลี่ยนชุดคอลโทลเป็นAG พี่ๆจะแนะนำอย่างไรบ้างครับ เคยใช้แต่มิกซ์ ในเจโบปลั๊กบาง แนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ |
01-11-2010, 21:12 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
ดีครับ ทำเลยครับ ไม่มีอะไรแนะนำ
|
02-11-2010, 06:17 | #3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 15
|
พอดีตอนนี้ หม้อต้มมันอยู่ ตรงด้านเทอร์โบ จ่ายแก็สย้อนไปย้อนมา เลยตั้งใจว่า จะย้ายแก็สมายุด้านท่อรวมไอดี เปลี่ยนชุดคอลโทล ac(พิมพ์ผิดครับ AG) + ชุดสายไฟ +ดินท่อแก๊สใหม่ งบประมาณเท่าไรไม่รู้ครับ ถามช่าง ประมาณ 18000
ใช้หัวฉีดเดิม หม้อเดิม ถังเดิม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ShObAjUnG : 04-11-2010 เมื่อ 00:42. |
02-11-2010, 11:44 | #4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Pratunam Pa-in
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
อ้างถึง:
ร้าน SK Kraage รังสิต โทร 085-688-8558,081-354-0852 ผมติดมา 19,900 บาท |
|
The Following User Says Thank You to sandenki For This Useful Post: | somtao (02-11-2010) |
02-11-2010, 15:55 | #5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
ทีแรกบอกไปว่าไม่มีอะไรแนะนำ ตอนนี้มีและ
1. อย่าสับสนระหว่าง Ag กับ Ac 2. ราคา 4 สูบ กับ 6 สูบ ไม่เท่ากัน เวลาเช็คราคา ระบุให้ชัดเจนว่า Ag หรือ Ag และ 6 สูบ ไม่ใช่ 4 สูบ |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | somtao (25-11-2010) |
02-11-2010, 17:06 | #6 |
ClubJZ Full Member 2557
|
มันอยู่ที่ความแรงของหม้อต้มด้วยนะคัฟ อย่าลืมว่ามีหลายแบบให้เลือกเช่น หม้อต้ม 250แรงม้า,280,300,350 เป็นต้น ดังนั้นราคาจะแตกต่างกันไปนะคัฟ...
|
02-11-2010, 17:13 | #7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: BENZ W210
Engine Type: JZ GET VVTI
ที่อยู่: ธนบุรี
กระทู้: 211
Thanks: 1
Thanked 194 Times in 66 Posts
คะแนน: 16
|
|
02-11-2010, 18:38 | #8 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
หม้อทองน่าจะเกิน250แรงม้าไปแล้วนะคัฟนะคัฟ แต่เคยได้ยินมาว่าเจ้าแรงม้านี่แหละที่เขาวัดกันที่ล ้อหลัง เจโบเดิมๆ280แรงม้า ถ้าวัดกันจริงๆไม่น่าเกิน 250 เพราะต้องผ่านโหลด รวมถึงอายุการใช้งานจากญี่ปุ่น เพราะก่อนหน้านี้ผมใช้โทมัส อาร์คติกฝาทอง 250แรงม้า ก็ยังไหวนะคัฟสำหรับเจโบและเจโบ วีวี และ2เจโบของเพื่อนอีกคน...แต่ต้องปรับแรงดันไป1.5 บาร์โน่นเรย...ไม่งั้นไม่พอจริงๆ.... |
|
02-11-2010, 18:45 | #9 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 25
Thanked 41 Times in 19 Posts
คะแนน: 15
|
อ้างถึง:
แล้วพอดีมีน้อง ที่บ้านเค้าทำอู่ เลยให้เค้าลองถามที่บ้านดู เค้าแนะนำให้ใช้versus เลยโทรไปเช็คราคาที่บริษัทตัวแทนจำหน่ายมา versusกล่อง6สูบ 8,500 ชุดสายไฟ 2,400 บาท พี่ๆคิดว่ายังไงครับ ผมไม่มีประสบการณ์เรื่องแก๊สหัวฉีดเลยครับ รบกวนด้วย |
|
03-11-2010, 20:29 | #10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
http://www.saveway.biz/index.php ลองดูนะครับ น่าจะพอเป็นราคาอ้างอิงได้
|
25-11-2010, 12:36 | #11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: bbk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
|
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |