ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-10-2010, 23:34   #1
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
gold รับแรงดันกี่บาร์คัรบ

ทนบูสได้แค่ไหน
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-10-2010, 00:03   #2
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
เห็นtest กับซีรี่ย์ 7 ได้ถึง 1.83บาร์ครับ

ส่วนเรื่องบูส นี่ไม่แน่ใจครับ ขอเช็คก่อน

ขอบคุณครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 11:16   #3
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
สำหรับ 6 สูบ มีสองรุ่นครับ

niko gold 250 แรงม้า 6000 บาท
niko platinum 350 แรงม้า 7500 บาท
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-11-2010, 18:12   #4
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road



keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 11:50   #5
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
ลองใช้ niko gold 250แรงม้า กับ Lancer EX 2.0GT แล้วครับ

ตั้งแรงดันไว้ที่ 1.2บาร์ พอกดคันเร่งคิกดาวน์ แรงดันหม้อต้มเพิ่มขึ้นเป็น 1.5บาร์ครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 14:57   #6
ohho108
Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Peugeot 505
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 40
Thanks: 4
Thanked 28 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 ohho108 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ohho108
ราคาแรงเหมือนกันนะ

มันดีกว่าแบบผ้ายังไงครับ
ohho108 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-11-2010, 16:36   #7
keng_ap
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: vvti
ที่อยู่: Pathum Thani
กระทู้: 66
Thanks: 15
Thanked 50 Times in 17 Posts
คะแนน: 15 keng_ap is on a distinguished road
ชิ้นส่วนทั้งหมดของหม้อต้ม niko ตัวนี้ ทำงานอลูมิเนียม และทองเหลืองครับ สามารถควบคุมรงดันได้นิ่ง แล้วก็ทนทานครับ

ชุดลูกสูบคุมแรงดัน เป็นทองเหลือง

อุปกรณ์ที่เป็นยาง มี โอริง อยู่ 7 ตัวครับ
ซึ่งถ้าขาด ก็ไม่มีผลให้น้ำทะลุเข้ามาในห้องจ่ายแก๊ส
ก็ปลอดภัยต่อเครื่องยนต์ในระดับนึง

ที่โปแลนด์นั้น ผู้ผลิตหม้อตัมตัวนี้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน แต่ต้องเข้า service ทุก 10,000 กิโลเมตรครับ
ก็คงดูพวกท่อน้ำร้อนครับ

สำหรับในไทย ผมได้เปลี่ยนท่อน้ำร้อนจากพลาสติก เป็นท่อทองเหลืองให้ครับ
(ถ้าใครทราบแหล่งขายท่องอ 90 องศาอลูมิเนียม รบกวนแจ้งด้วยได้ไหมครับ ผมยังหาไม่เจอ ผมจะเอามาเปลี่ยนให้ในชุดต่อ ๆ ไป)

niko รับประกันสองปีครับ

หม้อต้มแบบลูกสูบทั่ว ๆ ไป ที่ยังใช้ผ้าเป็นตัวคุมแรงดันอยู่
ถ้าผ้ามีปัญหา เช่น ขาด น้ำร้อนสามารถผ่านเข้าท่อร่วมไอดีครับ (เคยได้รับรายงานสองเคส แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ เลยแจ้งได้เท่านี้ครับ )

ส่วนตัว niko platimum นั้น แรงพอตัวเลย น่าจะสูสีกับ KME gold ได้นะครับ
keng_ap is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels