ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-08-2010, 10:30   #1
Odd999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 4JJ and 2J vvti Auto ท้ายเต็ด 39/8
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 14
Thanks: 122
Thanked 17 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Odd999 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ของผมตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องมา ปรากฎว่า ท่อน้ำมันแตกไปแล้วทั้งหมด 3 ที่

โดยที่แรกแตกทางทางสายน้ำมันก่อนเข้ากรองเบนซิน น้ำมันพุ่งทะลุเข้าไปในช่องลมของตู้แอร์ ซวยไป เหม็นไป 2 อาทิตย์กว่าจะหมดไปได้

ครั้งที่2 แตกตรงเส้นน้ำมันไหลย้อนกลับ เหม็นแค่ในห้องเครื่อง แต่ก็ได้กลิ่นน้ำมันเบนซิน รีบแก้ไขทัน

ครั้งที่ 3 แตกอีก ตรงเส้นหลังกรองเบนซิน ครั้งนี้รู้แกวทันจัดการไป

สรุปตอนนี้ซื้อสายน้ำมัน รุ่นอะไรก็ไม่รู้ สงสัยทนได้ไม่นาน แต่เค้าขาย เมตรละ 100 บาท เลยซื้อติดรถไว้ 2 เมตรซะเลย กะว่าถ้าแตกก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ กันจนเบื่อกันไปข้างนึงเลย
น่ากลัวครับ หากท่อมันแตกในห้องเครื่อง มันเสี่ยงเกินไป ไม่ควรเสี่ยง

เปลี่ยนชนิดน้ำมัน หรือท่อยางเถิดครับ
Odd999 is offline  
เก่า 03-08-2010, 10:52   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Odd999 อ่านกระทู้
น่ากลัวครับ หากท่อมันแตกในห้องเครื่อง มันเสี่ยงเกินไป ไม่ควรเสี่ยง

เปลี่ยนชนิดน้ำมัน หรือท่อยางเถิดครับ
ก็ที่มันแตกแต่ละครั้งก็ในห้องเครื่องทั้งหมดครับ

ว่าแล้วอันตรายเหมือนกันนะเนี่ย
super4 is offline  
เก่า 07-08-2010, 09:48   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
ผมขันสายรัดเข้าแล้วคัฟ เพราะมันนิ่มกว่าเดิม ทำให้เวลาใช้น้ำมันแล้วมันสามารถเล็ดออกมาได้...ตอนน ี้กลิ่นน้ำมันไม่มีแล้วคัฟ และผมก็ใช้ 95 เพียวๆตอนสตาร์ทและตอนดับเครื่องเท่านั้น....
somtao is offline  
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
chai_coupe (01-08-2012)
เก่า 07-08-2010, 22:10   #4
ekk
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ekk
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: nissan urvan
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: chiang mai
กระทู้: 30
Thanks: 32
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 ekk is on a distinguished road
คิดถึงลุงมูนมากครับ
ekk is offline  
The Following 2 Users Say Thank You to ekk For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), Moonlight (08-08-2010)
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1 jz gte ใช้ เบนซิน 91 ได้เปล่าครับ MAX940 ClubJZ ! GAS 2 09-06-2010 09:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels