19-07-2010, 22:34
			
							
		 | 
		
			 
			#4
			
		 | 
	
	| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			
				 
				วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BMW E30 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: CLUB JZ 
				
				
					กระทู้: 81
				 
                                 
	Thanks: 66 
	
		
			
				Thanked 55 Times in 26 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน:  16   
				
				
			 					
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			
				 
				ปรึกษาพี่เคครับ
			 
			 
			
		
		
		
		
	อ้างถึง: 
	
	
		
			
				
					กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ  เค_คลองสาม
					 
				 
				คุ้น ๆ ที่ติดข้างร้านผมหรือเปล่าล่ะ   สงสัยไปแก้แล้วใช่ป่ะครับ 
 
น้ำมันหาย หายแค่ไหนครับ เพราะอย่าลืมน่ะครับ เวลาสตาร์ทใช้นำมันมากน่ะครับ ลองบอกสมาชิกหน่อยครับว่าหายแค่ไหน เติมไว้ 500 ใช้ได้แค่สามสี่วันหมด หรือว่าใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ ครับ อะไรประมาณเนี้ยครับ    
			
		 | 
	 
	 
 ถุ ถุ ถุ ถูกต้องน๊าค๊าบบบ    แต่ไม่ได้ไปแก้ร้านเค้านะ ผมเล่าให้ปัญหาเรื่องน้ำมันหายให้เค้าฟังเค้าก็เลยว่  าเป็นที่หัวฉีดซึมกักเก็บแรงดันไว้ในรางหัวฉีดไม่ได้  เวลาตัดเป็นน้ำมันเลยดับ ส่วนเรื่องน้ำมันหายมากน้อยแค่ไหนยังไม่ได้จับเป็นจำ  นวนที่ชัวร์ๆ แต่ที่แน่ๆขับทางยาวๆใช้แก๊สอย่างเดียวน้ำมันมันลดลง  เรื่อยๆอ่ะครับ ตอนนี้ก็เลยถอดฟิวส์ปั๊มติ๊กออกใช้แก๊สเพียวๆ กะว่าจะหาสวิทช์มาตัดต่อปั๊มติ๊กต่างหากอ่ะครับพี่เค  ปรึกษาหน่อยดิ เอาไว้ On ปั๊มเฉพาะตอนที่แก๊สใกล้ๆจะหมดอ่ะครับเวลาตัดเป็นน้ำ  มันจะได้ไม่สะดุด แล้วอีกอย่างอยากรบกวนพี่เคให้ช่วยทำปลั๊กแยกระบบแก๊  สแบบที่พี่ทำให้รถที่ติดกับพี่อ่ะครับ...ได้ป่ะ น๊า น๊า please, 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
	
		 
						
		
		
		
		 
	 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 |