ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-05-2010, 22:38   #1
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 20 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ใช้ลืมๆเลยครับ40-60k กิโลค่อยตั้งก็ยังได้หรือเมื่อรถมีอาการ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2010, 20:56   #2
ton-kk4
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: HONDA
Engine Type: SPOON
ที่อยู่: CIVIC ES GROUP
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ton-kk4 is on a distinguished road
ผมว่าหัวฉีดไปเลยดีกว่า
ton-kk4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-05-2010, 16:05   #3
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zaji อ่านกระทู้
ใช้ลืมๆเลยครับ40-60k กิโลค่อยตั้งก็ยังได้หรือเมื่อรถมีอาการ
ตามนั้นครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2010, 10:30   #4
sri_banyen
Member
 
รูปส่วนตัว sri_banyen
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18 sri_banyen is on a distinguished road
ตั้งแต่ติด แก๊สมาก็ยัง ไม่เคยตั้งเหมือนกันครับ...อาการที่บอกว่าต้องตั้งวา ล์วแล้ว มันแสดงอาการยังงัยครับ...
sri_banyen is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2010, 13:09   #5
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 21 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tanawuth อ่านกระทู้
การตั้งวาล์วบ่อยนี้ บ่อยแค่ไหนคับ หรือว่าตั้งทุกๆกี่ ก.ม คับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sri_banyen อ่านกระทู้
ตั้งแต่ติด แก๊สมาก็ยัง ไม่เคยตั้งเหมือนกันครับ...อาการที่บอกว่าต้องตั้งวา ล์วแล้ว มันแสดงอาการยังงัยครับ...
อยากตั้ววาวล์ลองคลิกกระทู้นี้นะครับ JZ ต้องตั้งกับตานี่ เนียนๆ ราคาไม่แรงครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=49300
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-07-2010, 00:51   #6
focus
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 focus is on a distinguished road
ใช้มา 2 ปี แล้วครับระบบดูด mix 32 หม้อต้ม tomaseto super 1jz Ge vvti เปลี่ยนหัวเทียน iridium แบบเข็ม ไม่มีปัญหาใดๆ กินแก๊ส 1.4-1.8 แล้วแต่กำลังเท้า ความเร็ว 120-150 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ สอบถามได้ครับ 083 3386098
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg DSC001171.jpg (238.8 KB, ดาวน์โหลด 18 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1.jpg (273.1 KB, ดาวน์โหลด 17 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2.jpg (275.0 KB, ดาวน์โหลด 14 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 3.jpg (237.9 KB, ดาวน์โหลด 16 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 4.jpg (215.8 KB, ดาวน์โหลด 12 ครั้ง)
focus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-07-2010, 05:25   #7
spiderman
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: 2JVVTI
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 spiderman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ focus อ่านกระทู้
ใช้มา 2 ปี แล้วครับระบบดูด mix 32 หม้อต้ม tomaseto super 1jz Ge vvti เปลี่ยนหัวเทียน iridium แบบเข็ม ไม่มีปัญหาใดๆ กินแก๊ส 1.4-1.8 แล้วแต่กำลังเท้า ความเร็ว 120-150 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ สอบถามได้ครับ 083 3386098
วางเครื่องเรียบร้อยดีนะ...ไปวางที่ไหนมาครับเนี่ย
spiderman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2010, 14:45   #8
Tanawuth
Member
 
รูปส่วนตัว Tanawuth
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: nissan big-m
Engine Type: 1j ge vvt-i
ที่อยู่: รังสิต คลอง 2
กระทู้: 38
Thanks: 46
Thanked 23 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Tanawuth is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ focus อ่านกระทู้
ใช้มา 2 ปี แล้วครับระบบดูด mix 32 หม้อต้ม tomaseto super 1jz Ge vvti เปลี่ยนหัวเทียน iridium แบบเข็ม ไม่มีปัญหาใดๆ กินแก๊ส 1.4-1.8 แล้วแต่กำลังเท้า ความเร็ว 120-150 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ สอบถามได้ครับ 083 3386098
ไม่ติดพัดลมดูด ความร้อนเป็นอย่างไร บ้าง คับ
Tanawuth is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2010, 22:16   #9
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ทอนบางปะกง 089-1637890

ผมติด 1jvvtiใน คราวน์ครับ เครื่องเดิมๆไม่เคยเปลี่ยนไรเลยหัวเทียนเดิมๆติดแก้ส 3ปีก่าๆ 40000โลละ ใช้หม้อโทมาเชตโต้ชุบเปอร์ มิกโทชากิชื้อมาพันก่าแพงจังแต่โอ รูมิกคำนวนตกอยู่32มม ผมมาโมเอง ทำขยายรูเองอยากแรงตอนนี้เทียบเท่ามิกรู39.6มม. พอใจแล้ว 1หม้อต้มใกล้ๆมิก20ชม
2จูนมิอเตอร์ต่อOXไว้เลยในรถไว้ดูกันแบ็ค
3กรองเป็นแบบปกติดีก่าอย่าเปลือย
4ข้อดีมิกลูกสูปแปรผันตามแรงดูด รูใหญ่ยังจูนรอบเบาให้นิ่งได้แต่มีเทคนิคที่รูปร่างล ูกสูป แต่เดิมๆไม่โมก็ดีอยู่แล้วจูนง่ายดีแบบไม่บ้าลองแบบผ ม
5 จูนไปวิ่งไปวัดOX 0.3-0.8 เช็คโค็ดดูด้วยถ้าวิ่งไปสักพัก ผมจูนพาวเวอร์วาวล์หมุนสุดเกือบ90%จะเริ่มบางรอบช่วง 5พันขึ้น ช่างมันเราไม่วิ่งเร็วขนาดนั้น
6ว่างๆก็วิ่งนำ้มันเช็คเครื่องด้วยฝึกจูนเองไว้จะเข้ าใจเครื่อง
ลองทำดูครับจะเปลี่ยนความคิดว่าติดมิกแล้วไม่ดีหัวฉี ดก็หัวฉีดเหอะ แรงสู้ได้และไปได้จัดกว่าแน่ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด:r edface:
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2010, 08:56   #10
nuhm
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 nuhm is on a distinguished road
ผมเครื่อง 2j vvt-i ติด ngv ระบบดูด แรกๆ ก็มี backfire แต่จะเป็นเฉพาะจังหวะเลี้ยว พอไปดูปรากฏว่าช่างแก๊สไม่ได้ต่อเอาแก๊สเข้าตัวชดเชย รอบเลี้ยว ผมก็เลยลองดัดแปลงเอง หายเลยครับ ไม่มี backfire อีกเลย
nuhm is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2010, 22:34   #11
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer

ผมแนะนำลองใช้ Variable Mixer ดูนะครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะครับ แต่อาจจะเปลืองแก๊สมากกว่า Mixer นิดนะครับ ของผมใช้มา 6 หมื่นโลแล้วยังไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ไม่มี Back ครับ

สำหรับเครื่อง 1UZ กินแก๊สอยู่ประมาณ 1.8 - 2.0 บาทต่อกิโล นะครับ แก๊ส 11.25 - 11.45 นะครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ jzk ClubJZ ! GAS 45 24-06-2023 20:44
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
ช่วยด้วย 1jzge vvti ของผมวิ่งได้100 เอง kengkipi ClubJZ ! GAS 6 31-07-2008 14:45
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels