ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-03-2010, 00:05   #2
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
ผมไม่ทราบว่า Tosaki ใช้วาล์วกลางสายหรือเปล่านะครับ แต่ที่เคยจูนเองพบว่าถ้าเราเปิดวาล์วกลางสายมากๆ ปิดเซนซิทีฟ กับ ไอเดิ้ล ทั้งสองตัวแล้วเครื่องก็ไม่ดับเหมือนกัน

สำหรับไอเดิ้ลนั้นจะเป็นการเปิดให้แก๊สเข้ามาในมิกเซ อร์ได้โดยไม่ต้องอาศัยแรงดูด เป็นตัวน๊อตเบอร์สิบนั่นแหละครับ อาการที่ตอบสนองดีขึ้นแสดงให้้เห็นว่าปริมาณแก๊สก่อน ที่จะปรับไอเดิ้ล มันไม่เพียงพอ พอเพิ่มให้ การตอบสนองจึงดีขึ้น

ลองค้นวิธีการจูนแก๊สของคุณ "ชายต้น" ดูนะครับ เขียนได้ละเอียดดีเลย แต่ใ้ห้ลองปรับลดวาล์วกลางสายลงมาด้วย การเปิดวาล์วกลางสายมากไปจะมีผลต่ออัตราการกินในรอบส ูง ส่วนผสมหนามากไปกำลังเครื่องก็จะตกลงครับ

ที่ผมแนะนำเป็นวิธีที่ผมปฏิบัติอยู่นะครับ ผิดถูกอย่างไร ขอออกตัวว่าไม่ใช่ช่าง แค่ชอบเครื่องยนต์และชอบลอง ปัจจุบันใช้หม้อต้มโทมาเซทโต้ซุปเปอร์ กับววาริเอเบิ้ลมิกเซอร์ของฮานา ครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ tunjo ClubJZ ! GAS 9 20-12-2012 02:08
เราจะสามารถจูนหม้อต้ม Bigas Turbo ให้จ่ายได้เพียงพอ ได้หรือไม่ครับ ? kedyee ClubJZ ! GAS 20 05-06-2010 19:20
Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย thanavut ClubJZ ! GAS 10 12-05-2010 13:06
-พี่เค ช่วยแนะนำการจูนหม้อ Bigas turbo หน่อยครับ หรือท่านใดที่เคยจูนด้วยครับ kkk ClubJZ ! GAS 18 20-02-2010 14:57
ต้องการหม้อต้ม bigas Turbo ด่วน mes ClubJZ ! GAS 7 31-07-2008 14:05


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:42


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels