ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-01-2010, 22:29   #1
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
เกียร์ออโต้ มีอาการแปลกๆครับ

เกียร์ออโต้ มีอาการแปลกๆครับ ขับๆอยู่ก็มีอาการคิกดาวน์เองครับสับไปสับมาระหว่างเ กียร์ 2 3 อยู่2 3รอบ ในรอบประมาณ 2-3 พันรอบ ทั้งๆที่ไม่ได้กดคันเร่ง แล้วก็เวลา ขับๆไป เหยียบเบรค ชลอความเร็ว แล้วยกเท้าออกจากแป้นเบรค รถเหมือนจะเบรคอีกทีครับ(เหมือนเกียร์จะเชนลงมาเอง หัวทิ่มเลยครับ) ทุกอย่างที่เล่ามาจะเป็นช่วงเครื่องเย็นครับ ถ้าขับไปนานๆแล้วก็ปรติ เป็นที่อ่ะไรครับช่วยหน่อยครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2010, 22:37   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
เกียร์ออโต้ มีอาการแปลกๆครับ ขับๆอยู่ก็มีอาการคิกดาวน์เองครับสับไปสับมาระหว่างเ กียร์ 2 3 อยู่2 3รอบ ในรอบประมาณ 2-3 พันรอบ ทั้งๆที่ไม่ได้กดคันเร่ง แล้วก็เวลา ขับๆไป เหยียบเบรค ชลอความเร็ว แล้วยกเท้าออกจากแป้นเบรค รถเหมือนจะเบรคอีกทีครับ(เหมือนเกียร์จะเชนลงมาเอง หัวทิ่มเลยครับ) ทุกอย่างที่เล่ามาจะเป็นช่วงเครื่องเย็นครับ ถ้าขับไปนานๆแล้วก็ปรติ เป็นที่อ่ะไรครับช่วยหน่อยครับ
คุณมีไปทำอะไรกับสายคันเร่งมั้ยครับ อาการเหมือนสายคันเร่งตึงเกินไปครับผม
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
2jbamboo (10-01-2010), HS9KRM (09-01-2010), malangfly (02-04-2012), maxx (09-01-2010)
เก่า 08-01-2010, 22:56   #3
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ไม่ครับ อาการที่เล่าเพิ่งเป็นได้ 2 วัน ครับ แล้ววันนี้ เพิ่งไปล้างเกียร์มาครับ แต่ไม่หาย
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2010, 23:01   #4
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
ถ้าไม่ได้ทำอะไรกับคันเร่ง งั้นต้องเช็คโค๊ดแล้วครับ อาการแบบนี้ โซลินอยด์ เปิด/ปิด มั่ว ถ้าไม่ใช่รั่ว ก็เป็นที่ กล่อง ECU แล้วครับผม
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
2jbamboo (10-01-2010), HS9KRM (09-01-2010), maxx (09-01-2010), thugz (10-01-2010)
เก่า 08-01-2010, 23:12   #5
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
แต่ไม่ถึงกับต้องยกเกียร์ใหม่ใช่ป่าวครับ คุณลุง แล้วที่ลุงบอก ใช่ตังเยอะป่าวครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2010, 23:19   #6
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 47
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
ล้างเกียร์มาประกอบดีไมหว่า
แต่เช็คโค๊ตตามน้ามูนบอกเลยครับ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post:
2jbamboo (10-01-2010), HS9KRM (09-01-2010)
เก่า 08-01-2010, 23:25   #7
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
เดียวพรุ่งนี้ไปหาพี่เคเลยครับ ขอบคุณพี่ๆลุงๆด้วยครับน้ำใจงามมากครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-01-2010, 23:26   #8
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
แต่ไม่ถึงกับต้องยกเกียร์ใหม่ใช่ป่าวครับ คุณลุง แล้วที่ลุงบอก ใช่ตังเยอะป่าวครับ
อืม จะตอบอย่างไรดีล่ะเนี่ย พอมีเรื่องเงินมาเป็นตัวประกอบในการตัดสิน ผมก็ งง ตอบไม่เป็นแล้วครับ

จากที่เล่ามาเบื้องต้นนั้น เป็นอาการที่ไม่หนักหนาถึงขนาด ยกเกียร์เปลี่ยนครับ แต่อาการค่อนข้างซับซ้อน ต้องไล่ดูทีละจุดครับ ตามที่ผมบอกนั่นแหละครับ ถ้าอาการเป็นเฉพาะตอนเครื่องเย็น และไม่เคยไปยุ่งเรื่องการตั้งสายคันเร่ง แล้วให้ผมวิเคราะห์เดา ผมเดาว่า โซลินอยด์ ตัวที่ 2 ตัน หรือรั่ว

แต่พอคุณบอกว่า เพิ่งไปล้างเกียร์มา ก็ยังไม่หายจากการผิดปกติ (ผมก็ไม่ทราบว่า ไปล้างเกียร์แบบไหน ลักษณะใด) ผมจึงให้คุณตรวจเช็คโค๊ดก่อน เป็นอันดับแรกครับ ถ้าไม่มี Error ก็ต้องลองถอดปลั๊กโซลินอยด์ออก แล้วลองขับแบบแมนนวล ดูครับ โดย
  • ถ้าคันเกียร์อยู่ที่ R รถจะถอยหลัง
  • ถ้าคันเกียร์อยู่ที่ L รถจะเคลื่อนที่ด้วยเกียร์ 1 เท่านั้น
  • ถ้าเลื่อนคันเกียร์มาที่ 2 รถจะเคลื่อนที่ด้วยเกียร์ 3 เท่านั้น
  • ถ้าเลื่อคันเกียร์มาที่ D รถจะเคลื่อนที่ด้วยเกียร์ โอเวอร์ไดร์ฟเ่ท่านั้น

ถ้ารถเคลื่อนที่ได้ตามที่ผมระบุข้างบน ก็ให้เชื่อได้เลยครับว่า ระบบกลไกเกียร์ ปกติแน่นอนครับ จะเหลือก็แต่ ระบบโซลินอยด์ หรือ กล่อง ECU มีปัญหาครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
cpservice (08-01-2010), HS9KRM (09-01-2010), kkk (09-01-2010)
เก่า 08-01-2010, 23:38   #9
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 18 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
-ลองถอดปลั๊กโซลีนอยด์เกียร์ออก แล้วลองวิ่งโดยสไลด์คันเกียร์ดูครับ
ถ้าอาการที่ว่านี้ หายไป แสดงว่าปัญหาทั้งหมดนี้เกิดจากระบบไฟครับ


เมื่อเกียร์เปลี่ยนครบ แต่ว่าดันเปลี่ยนไปมาเอง เปลี่ยนไม่สัมพันธ์กับความเร็ว มันเกิดหลายกรณีครับ

-กล่องเป็นตัวสั่งให้เกียร์เปลี่ยนอย่างเหมาะสมกับควา มเร็ว
-กล่องรับสัญญาณความเร็วมาประมวลผล เพื่อสั่งเปลี่ยนเกียร์
-โซลีนอยด์เกียร์รับสัญญาณจากกล่องอีกที เพื่อทำให้เกียร์เปลี่ยนขึ้นลง

-เบื้องต้น เช็คโค้ดตามลุงมูนบอกก่อน นับไฟกระพริบที่ขั้ว o/d นะครับ ถ้ามีโค้ดก็แก้ไปตามที่กล่องมันบอก
-เปิดฝากล่องดูด้วยว่ามีรอยไหม้รอยเยิ้มรึป่าว
-ช่วงที่เกียร์เปลี่ยนแปลกๆนั้น เข็มไมล์ขึ้นปกติมั๊ยครับ เพราะบางทีเค้าอาจต่อแค่ sp1 ตัวเดียว พอสัญญาณไมล์เพี้ยน เกียร์ก็จะเพี้ยนตามไปด้วยครับ

ไล่ๆดูทีละจุดครับ ใจเย็นๆ เอาใจช่วยครับ
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post:
2jbamboo (10-01-2010), HS9KRM (09-01-2010)
เก่า 08-01-2010, 23:47   #10
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ให้ช่าง ล้างเกียร์ให้ครับ โดยการเปิดอ่าง เกียร์ ล้าง อ่าง กรอง แล้วก็แม่เหล็กครับ แล้วก็ลองเปิด กล่อง ecu ดู พบว่ามีไอซีหรือป่าวไม่รู้ ตัวที่เป็นสี่เหลี่ยม ดำๆ สองตัว ที่อยู่ใกล้ๆกัน มีเหมือนน้ำใสๆ เหมือนน้ำแต่แข็งตัวเชื่อมติดกันอยู่แต่ไม่รู้ว่าผิด ปกติหรือป่าวครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cho_1 For This Useful Post:
srad (14-10-2013)
เก่า 08-01-2010, 23:55   #11
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ให้ช่าง ล้างเกียร์ให้ครับ โดยการเปิดอ่าง เกียร์ ล้าง อ่าง กรอง แล้วก็แม่เหล็กครับ แล้วก็ลองเปิด กล่อง ecu ดู พบว่ามีไอซีหรือป่าวไม่รู้ ตัวที่เป็นสี่เหลี่ยม ดำๆ สองตัว ที่อยู่ใกล้ๆกัน มีเหมือนน้ำใสๆ เหมือนน้ำแต่แข็งตัวเชื่อมติดกันอยู่แต่ไม่รู้ว่าผิด ปกติหรือป่าวครับ
ครับ จากที่เล่ากรรมวิธีล้างอ่างเกียร์ ก็ถูกต้องครับ

ที่เหลือ ก็ทำตามที่ผมบอกนั่นแหละครับ หรือจะขับไปให้ คุณเค จัดการ ดูให้ก็ได้ครับผม

ขอเอาใจช่วยครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post:
HS9KRM (09-01-2010)
เก่า 09-01-2010, 00:04   #12
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
ครับ ผมขอบคุณ พี่ๆน้าๆลุงๆ มากๆเลยครับ ผมจะทำตามคำแนะนำ ครับ จิงๆวันนี้ผมเครียดมากๆครับ ขั้นปวดหัวเลย ไป หาช่างแถวบ้านมาครึ่ง วันก็ไม่หาย (ผมอยู่นครปฐมครับ) วันนี้ก็เข้ามากรุงเทพพอดีครับ เลยจะไปหาพี่เค ครับ แล้วลองถามในกระทู้นี้ ผมสบายใจขึ้นมากครับ เหมือนมีเพื่อนอยู่ข้างๆเลย ขอบคุณอีกทีครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cho_1 For This Useful Post:
koson230E (31-10-2012)
เก่า 09-01-2010, 07:06   #13
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ cho_1 อ่านกระทู้
ครับ ผมขอบคุณ พี่ๆน้าๆลุงๆ มากๆเลยครับ ผมจะทำตามคำแนะนำ ครับ จิงๆวันนี้ผมเครียดมากๆครับ ขั้นปวดหัวเลย ไป หาช่างแถวบ้านมาครึ่ง วันก็ไม่หาย (ผมอยู่นครปฐมครับ) วันนี้ก็เข้ามากรุงเทพพอดีครับ เลยจะไปหาพี่เค ครับ แล้วลองถามในกระทู้นี้ ผมสบายใจขึ้นมากครับ เหมือนมีเพื่อนอยู่ข้างๆเลย ขอบคุณอีกทีครับ
จากข้อมูลที่ให้มา สันนิฐานว่ากล่อง ecu น่าจะมีปัญหา ต้องเข้ารักษาตัว ครับ กล่องที่ร้านมีหลายใบมาลองก่อนครับ ถ้าลองกล่องแล้วไม่หาย เดี๋ยวค่อยเป็นบุญชูครับ (เล่ายาว)
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
2jbamboo (10-01-2010), HS9KRM (09-01-2010), maxx (09-01-2010)
เก่า 09-01-2010, 21:38   #14
cho_1
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cho_1
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: D-MAX
Engine Type: 1JZ-GTE + LPG
ที่อยู่: Nakornpathom
อายุ: 38
กระทู้: 115
Thanks: 1
Thanked 36 Times in 22 Posts
คะแนน: 17 cho_1 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cho_1
น่าจะเรื่องยาวครับ กล่องecu ไม่เสีย แต่ไปหาช่างที่ร้านพี่เค รถดันไม่ออกอาการให้เห็น (กลัวช่างซะงั้น) โคดขึ้น 42 แต่รถผมไม่ได้ต่อ sp1 กับคิกดาวน์ ผมกะว่าจะให้อาการมัน มากกว่านี้ แล้วค่อยไปหาช่างอีกทีครับ
cho_1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1 JZ GTE VVTi เกียร์ออโต้ เครื่องเย็น ไม่ทำงาน kuntoy ClubJZ ! Talk 2 20-06-2018 20:02
เกียร์ออโต้ 1 Jz Rainybenz ClubJZ ! Talk 6 07-12-2015 21:29
2jz vvti เกียร์ออโต้ ไฟo/d กระพริบ toonganja ClubJZ ! Talk 4 23-11-2015 22:13
1jz-ge เกียร์ออโต้ code 61 DIN GTR ClubJZ! Useful Information 8 18-09-2009 11:30


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels