ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ส่วนเรื่องหน้าปัดไมล์ ถ้ามั่นใจว่าเป็นของรถที่ใช้เครื่องเจจริงๆ มันก็ต้องเป็นเครื่องยนต์ 6 สูบครับ สามารถต่อเข้าเกจ์วัดรอบและ เกจ์ความเร็วได้เลยครับ ไม่ต้องใช้กล่องแปลงครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | Jamisquatar (20-01-2013), Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 47 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวคันเร่งไฟฟ้าตำแหน่งsp1จะอยู่ที่ เมื่อจับกล่องหงาเอาสติกเกอร์กล่องชี้นแล้วมองที่ปลั ๊ก(ตัวล๊อกของปลั๊กจะชี้ขึ้นฟ้า)ดูที่ปลั๊กที่2จากซ้ ายดูแถวล่างสุดนับจากขวามาขั๊วที่6ครับดึงเข้าไมล์ได ้เลย
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to eak For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ใช่ตำแหน่งของปลั๊ก 28 Pin ตำแหน่งของสายเส้นที่ 25 และเป็นสีม่วงหรือปล่าวครับ เพราะผมโทรปรึกษากับอาจารย์บีมา คิดว่าเย็นนี้จะลองต่อดูครับ แล้วจะมารายงานผลอีกครั้งน่ะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 17 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ๆ ทุกท่านครับ
หลังจากที่เมื่อวันก่อนไปลองรถแล้วเจออาการเครื่องสด ุดมากๆ แบบลองออกตัวแรงๆ เครื่องจะพุ่งไปได้แป๊บนึงแล้วจะวูบเหมือนจะดับ แล้วอีกแป๊บก็เร่งได้เหมือนเดิมอีก ทดลองวิ่งช้าๆ ธรรมดาๆ พอออกตัวไปได้ดี พอเปลี่ยนเป็นเกี่ยร์ 2 เอาอีกแล้วครับ วูบอีกแล้ว เร่งเครื่องรอบเกียร์ว่างได้ปกติครับ ช่างที่ Wiring ไฟบอกว่าเป็นที่น้ำมันในถังน้อยเกินไปเวลารถวิ่งน้ำม ันจะกระช๊อก (ตอนลองเครื่องเติม Gas 95 ไป 1000 บาท) ก็เลยเติมเข้าไปอีก 1000 บาท กลายเป็น 2000 บาทแล้วน่ะช่างจ๋า อาการก็ไม่หาย กลายเป็นบอกว่าปั๊มติ๊กไม่มีแรงอีก เอาก๊เอา เปลี่ยนก็เปลี่ยน เอาของ 1J BO มาใส่ซะ ก็ไม่หาย คราวนี้บอกว่ากล่องน่าจะรวน ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 47 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
fuel pump control ไม่ต่อก้อไม่มีผลขนาดนี้ครับลองเชคพวกคันเร่งไฟฟ้าดู ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |