 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  17-11-2009, 13:34 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  17-11-2009, 22:19 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พี่ๆ ทุกท่านครับ หลังจากที่เมื่อวันก่อนไปลองรถแล้วเจออาการเครื่องสด ุดมากๆ แบบลองออกตัวแรงๆ เครื่องจะพุ่งไปได้แป๊บนึงแล้วจะวูบเหมือนจะดับ แล้วอีกแป๊บก็เร่งได้เหมือนเดิมอีก ทดลองวิ่งช้าๆ ธรรมดาๆ พอออกตัวไปได้ดี พอเปลี่ยนเป็นเกี่ยร์ 2 เอาอีกแล้วครับ วูบอีกแล้ว เร่งเครื่องรอบเกียร์ว่างได้ปกติครับ ช่างที่ Wiring ไฟบอกว่าเป็นที่น้ำมันในถังน้อยเกินไปเวลารถวิ่งน้ำม ันจะกระช๊อก (ตอนลองเครื่องเติม Gas 95 ไป 1000 บาท) ก็เลยเติมเข้าไปอีก 1000 บาท กลายเป็น 2000 บาทแล้วน่ะช่างจ๋า อาการก็ไม่หาย กลายเป็นบอกว่าปั๊มติ๊กไม่มีแรงอีก เอาก๊เอา เปลี่ยนก็เปลี่ยน เอาของ 1J BO มาใส่ซะ ก็ไม่หาย คราวนี้บอกว่ากล่องน่าจะรวน  เฮ้ย..... เอาไงดีว่ะตู (คิดในใจ) ก็ต้องไปตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จกับร้านที่ซื้อเครื่  อง จนเค้าให้กล่องใบใหม่มาวันนี้  สุดท้ายอาการก็เหมือนเดิม เลยรีบโทรหาพี่ท่านทันที่ บอกว่ารีบเข้ามาด่วนเลยพี่ รับปากว่าจะมา แต่ก็ไม่มา  ตอนนี้ก็เลยเซ็งมากๆเลยครับ ใส่กล่องใบใหม่ไปลองเช็ค Code พบว่าไฟกระพริบต่อเนื่องทั้งเครื่องและเกียร์ครับ     มีอยู่อย่างนึงที่ช่าง Wiring ไฟไม่ต่อให้ก็คือ Fule Pump Central ทั้งๆที่มีของให้ กลับบอกว่ารุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ ตอนนี้เลยเครียดมากเลยครับ เหมือนจะไปขอซื้อเครื่องดีเซลเดิมที่ขายไปแล้ว กลับมาใช้เหมือนเดิมเลยอ่ะครับ | 
|   |   | 
|  18-11-2009, 20:14 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 47 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | fuel pump control ไม่ต่อก้อไม่มีผลขนาดนี้ครับลองเชคพวกคันเร่งไฟฟ้าดู  ครับ  | 
|   |   | 
|  18-11-2009, 21:42 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ดีใจจังตอนนี้ไมล์ขึ้้นแล้วครับ ต้องขอขอบคุณอาจารย์บีมากๆครับ สำหรับความรู้ครับ  เหลือแค่วัดรอบครับ พรุ่งนี้จะลองต่อตามวงจรดูครับ ส่วนอาการเครื่องมีอาการสอึก ปัจจุบันอาการลดลงแล้วครับ ค่อยๆ ดีขึ้นแต่ยังไม่หายขาดเท่าไร   | 
|   |   | 
|  20-11-2009, 22:32 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  20-11-2009, 22:35 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 17 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
