ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: THAILAND
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณอีกรอบครับลุงมูนไลท์ แสงจัทร์ คำตอบตรงเป้าเลยครับ สรุปเป็นว่าผมซื้อเครื่องอ่างกลางเลยนะครับ ราคาเครื่องอ่างกลางพอ ๆ กับอ่างหน้าเลย แบบนี้ประหยัดไปได้มากทีเดียว และเป็นการใช้ทรัพยากรอ่างอย่างคุ้มค่า
จากหลาย ๆ คำตอบ สำหรับ D-max สรุปได้ว่า หลังก็ได้ กลางก็ได้ แต่หน้าต้องปาด เพราะฉนั้น อ่างกลางเหมาะสมที่สุด ส่วนจะมีการเคาะ หรือ ทุบบ้าง ยอมรับได้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมก็ใช้ แคร้งหลัง .... หายากเหมือนกัน แต่ยอมจ่าย เพื่อความสบายใจ ...
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (22-10-2009) |
![]() |
|
|