 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  28-09-2009, 22:34 | #1 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 สรุปว่ายากกว่าที่คิดครับ ผมคิดไม่ถึงว่าต้องซับซ้อนขนาดนี้ แต่ยังไม่ถอยครับ ลองซักตั้ง มีข้อมูลเยอะๆก็จะได้คิดละเอียดๆก่อนทำครับ ความปลอดภัยต้องมีควบคู่ไปด้วย ขอบคุณนะครับ | |
|   |   | 
|  28-09-2009, 23:06 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member | สิ่งที่ต้องคิดคำนึงเพิ่มเติม - เมื่อวิ่งด้วยความเร็ว แล้วเกิดเผลอกดสวิตช์เกียร์ทริป เกียร์ต้องเริ่มในตำแหน่งที่ควรจะเป็นจริงๆ เพื่อความปลอดภัย -เมื่อวิ่งด้วยความเร็ว เกียร์สูง แล้วเบรคกระทันหัน เกียร์ต้องเชนลงเกียร์ต่ำ ตามที่ควรจะเป็นจริงๆ จะได้ไม่เสียเวลากดดาวน์เพื่อลดเกียร์เอง ที่คิดออกมี 3 อย่างที่จะมาสั่งงานได้ -สัญญาณเบรก -สัญญาณความเร็ว -แรงดันไฟขั้ว Tt มีใครคิดอะไรดีๆออก ช่วยแนะเพิ่มเติมด้วยนะครับ รออยู่ๆๆครับ | 
|   |   | 
|  29-09-2009, 00:11 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ก่อนจะนอนพยายามลองค้น ๆๆๆ ไปเจออันนี้มาครับ  http://www.toyotaholics.com/support/...sp?TOPIC_ID=19 ได้มาจากหัวข้อ A340 Transmission issues and FAQs ซึ่ง A340 เป็นเกียร์ auto ที่ใช้ในเครื่อง Toyota หลายๆ รุ่น รวมทั้ง JZ ด้วยครับ ที่น่าสนใจก็คือ Automatic Shift Scheduule ปล. ผมไม่แน่ใจว่าที่ผมหามาได้นี่จะมีประโยชน์กับโปรเจคข องคุณปังปอนด์หรือไม่นะครับ หรือคุณปังปอนด์อาจจะมีอยู่แล้ว ก็ถือซะว่าเอามาแบ่งปันพี่ ๆ น้อง ๆ ละกันครับ  ฝากแนบไฟล์ Valve body Circuits ไปด้วยครับ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chai : 29-09-2009 เมื่อ 00:16. | 
|   |   | 
|  30-09-2009, 12:38 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 เป็นกำลังใจให้ครับ คนไทยทำได้ไม่แพ้ใครอยู่แล้ว  
				__________________   วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน | |
|   |   | 
|  30-09-2009, 15:59 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 115
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | งานช้างเลยอ.ปอนด์...ผมกลัวว่าเราคิดได้ทำได้  แต่เทคโนโลยีเราจะได้รึป่าว  เบื้องต้นเอาแบบพอเพียงออกมาซักรุ่นหนึ่งก่อน...รุ่น  สองคอ่ยพัฒนาแบบสุดๆ...มาให้กำลังใจครับ...:emo_toon  24: | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
