ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ได้ค่าโซลีนอยด์ทั้งสาม คือ 11-15 โอห์ม ตรงนี้ ผมคิดว่าจะเอารีเลย์ 2 หน้าตัวเล็กๆที่ใช้กับงานอิเล็กโทรนิกส์ 3 ตัว มาเป็นสวิตช์เลือกเพื่อใช้งาน ปกติกล่องจะสั่งงานโซลีนอยด์ทั้ง 3 ตัว แต่ถ้าจะทำเป็นทิปโทรนิกส์ เวลาใช้งานต้องให้หน้าคอนแท็ครีเลย์ต่อสายไฟทั้ง 3 เส้น จากกล่องคือ s1 s2 s3(หรือ sl) ไปลงที่ตัวต้านทาน 11-15 โอห์ม เพื่อหลอกกล่องว่าโซลีนอยด์ไม่ได้ขาดวงจร ไฟโอดีก็จะไม่กระพริบโชว์ที่หน้าปัทม์ กล่องก็ยังคงทำงานในโหมดปกติ ไม่เข้าโหมด fail safe |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|