ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-09-2009, 15:56   #1
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
ผมขับรถออกจากบ้านประมาณ 800 เมตร ถึงที่ กลับรถ พอเลี้ยวเครื่องดับไปเฉยๆ แต่สตาร์ทติด ใช้น้ำมัน
ใครเคยเป็นบ้าง และมีวิธีแก้อย่างไร
จริงๆแล้ว ถ้าหากเราหักพวงมาลัยเพื่อเลี้ยว จะต้องมีการชดเชยรอบเครื่องให้ โดยมีวาล์วอากาศที่ติดอยู่กับปั๊มเพาเวอร์เป็นตัวเปิ ดปิดอากาศ ลองไล่ดูท่ออากาศเส้นนี้ดู บางทีอาจมีการอุดมา หรือไม่ก็เกิดจากวาล์วอากาศตัวนี้มันไม่เปิด ก็คือมันเจ๊งนั่นเอง

อีกเรื่อง

ผมอยากทราบว่า เครื่อง 1 Jฝาขาวไม่โบติดแก๊ส lpg ระบบสับมือ ผมอยากทราบว่าต้องให้ความร้อนขึ้น ครึ่งนึงค่อยสับเปลี่ยนจากน้ำมันมาเป็นแก๊สเครื่องถึ งไม่ดับ แต่ความร้อนไม่ถึงครึ่งสับแล้วดับ เป็นอย่างนี้ทุกคันหรือเปล่า ผมใช้ volvo 940 วาง 1jzge ฝาขาว
เครื่องยนต์เบนซินหัวฉีด ที่ใช้สวิตช์แบบโยก สามารถสลับจากแก๊สเป็นน้ำมันหรือน้ำมันเป็นแก๊สได้เล ยครับ จะเครื่องร้อนหรือเย็น ก็ต้องไม่ดับทั้ง 2 กรณี
อาการนี้หลักๆมันเป็นได้ 2 อย่าง คือเกี่ยวกับระบบวอร์มเครื่อง(แก้ไขมอเตอร์เดินเบา)ก ับการจูนส่วนผสมแก๊สที่ไม่พอดี(แก้โดยการจูนแก๊สใหม่ )
ขอบคุณล่วงหน้าที่ให้คำตอบและวิธีแก้ไข[/quote]
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post:
bai teoy W123 (25-09-2009), e34Neba (25-09-2009), Jom_berlina (25-09-2009), Mightytode (25-09-2009), Moonlight (24-09-2009), soludeath (24-09-2009), toei (24-09-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ท่อน้ำมันเบนซิน??? Juomaru ClubJZ! Useful Information 13 31-08-2010 17:25


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels