ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-09-2009, 09:14   #10
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ OHA อ่านกระทู้
ลองแล้วครับ
เริ่มจอดรถเวลา 18:00 start เวลา 24:00 ติดทีเดียวครับ มีควัน ขาวและตามด้วยดำเวลาเปลี่ยนเป็น gas และก็หายไปครับ
-ถอดคั่วลบออกและเปิดไฟเปิดแอร์ ไม่มีปัญหาอะไรครับ
-start อีกครั่งเวลา 05:00 ติดทีเดียวครับรอบเครื่องรู้สึกว่าขึ้นสูงทีแรกและลง มาปกติเหมือนทุกครั่งที่ startติดครับ

วันนี้จอดรถเวลา 19:30
และจะ start เวลา 05:00 ครับ

ขอบคุณครับ
อาการควันขาวตอนสตาร์ทใหม่ๆ นั้น ส่วนใหญ่ เกิดกับรถที่ใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ ให้หมั่นดู ระดับน้ำมันเครื่องด้วยครับ

อาการควันดำ ส่วนใหญ่เกิดจาก อัตราส่วนของการสันดาบ ไม่ถูกต้อง เชื้อเพลิงมากกว่าอากาศ ทำให้ การเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ครับ หรือพูดง่ายๆว่า ตอนสตาร์ท อากาศอาจจะเข้าน้อย หรือว่า จ่ายเชื้อเพลิงมากเกินไปก็ได้ ให้ลองถอดกรองอากาศมาเป่า หรือล้างทำความสะอาดครับ (ถ้าเป็นกรองเปลือย)

สตาร์ทตอนตี 5 เครื่องยนต์เย็น น้ำมันเครื่องตกลงก้นแคร้งหมดแล้ว การสตาร์ทครั้งแรก รอบเครื่องขึ้นสูง แสดงว่า เซนเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำในเครื่องยนต์ ทำงานปกติครับ

การถอดขั้วแบตฯตอนที่สตาร์ทรถติดแล้ว เครื่องยนต์ไม่ดับ เปิดใช้งานระบบไฟฟ้าได้ แสดงว่า ไดชาร์จของคุณทำงานปกติ ครับ

ครั้งนี้ เท่ากับว่า ทุกอย่างปกติ ครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
aom8817 (19-09-2009), bai teoy W123 (21-09-2009), HS9KRM (02-04-2012), Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น balltino ClubJZ ! GAS 12 31-10-2014 11:34
2JZ-GE วาง 126 เมื่อวันศุกร์ลุยน้ำ ตอนเช้า Start ได้บ้างไม่ได้บ้าง timeport ClubJZ ! Talk 6 04-11-2013 15:02
เครื่อง start ไม่ติดคับช่วยที Ritz ClubJZ ! D.I.Y. 3 08-10-2009 10:11
มีปัญหาเวลา start ตอนเครื่องเย็นครับ eng ClubJZ ! GAS 3 26-07-2007 09:20
start ด้วย gas black rider ClubJZ ! GAS 5 18-01-2007 13:33


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:31


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels