ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Super Moderator
|
ผมบอกวิธีเช็คง่ายๆ ให้คุณก็แล้วกันนะครับ
คุณ มุดลงไปใต้ท้องรถ ตรงเกียร์ออโต้ บริเวณใต้ที่วางเท้าของฝั่งคนขับ จะมีปลั๊ก 10 Pin อยู่ปลั๊กหนึ่ง เสียบติดกับเกียร์ (ดูภาพปลั๊กจริงตามรูปที่ผมแนบมา) ให้ถอดปลั๊กนั้น แล้วเทียบหมายเลข จากผังที่วาดรูปปลั๊ก ที่ผมแนบมาให้ดู ช่องหมายเลข 5 คือ STA และหมายเลข 6 คือ NSW เมื่อคุณรู้ว่าสายเส้นไหน คุณก็ไล่สายเส้นนี้ ที่ต่อให้มาที่ห้องโดยสาร วัดโอห์มเทียบสายดูได้เลยครับ แล้วเอาสายเส้นนั้นๆ ไปใช้ครับ
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | Khun_Thian (26-08-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนหน่อยครับ 2 J ไม่โบ ร้อนปกติหรือเปล่า | เป็ดเพชรบูรณ์ | ClubJZ ! GAS | 7 | 20-05-2010 10:32 |