ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-03-2009, 10:17   #1
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
อ้าวผมเข้าใจผิดเหรอครับ ก็เห็นมันจับตึงๆๆ แล้วมันอยู่ ก็เลยคิดว่ามันช่วยอะไรซักอย่างครับ

แต่คิดอีกทีก็เสียวดีนะครับ ยังง่วงๆอยู่เลยเมื่อเช้า ตื่นทันที
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:28   #2
nye-noei
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nye-noei
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 20 nye-noei is on a distinguished road
ระวังกันหน่อยนะครับ
เมื่อเช้า ณ.รัชดา ชนกัน เพียบ
มอไซด์ ล้มเป็นแถว ครับ
nye-noei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:43   #3
tawachinRd
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tawachinRd
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 22 Times in 19 Posts
คะแนน: 18 tawachinRd is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tawachinRd
เต็ดยิ่งแถครับ
tawachinRd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:57   #4
DAY
Junior Member
 
รูปส่วนตัว DAY
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 DAY is on a distinguished road
เหตุการณ์ที่พี่น้องกล่าวมามันขึ้นอยู่กับความสามารถ ในการบังคับรถ ขอแต่ล่ะท่าน อย่าประมาณน่ะครับ
DAY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 11:22   #5
max71
Senior Member
 
รูปส่วนตัว max71
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19 max71 is on a distinguished road
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
max71 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 12:20   #6
WHEGA
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว WHEGA
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: A31 , Jazz VTEC , D4D Sport cruiser 4WD
Engine Type: 1JZ GTE , L15A , 2KD
ที่อยู่: พัทยา, บางละมุง, ศรีราชา, บางแสน จ.ชลบุรี
อายุ: 54
กระทู้: 210
Thanks: 122
Thanked 124 Times in 44 Posts
คะแนน: 19 WHEGA is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
ผมเจอทรายตามแยกยูเทิร์นนี่ ออกตัวเหมือนจะดริฟท์ประจำเลยครับ เนื่องจากพอยูเทิร์นเสร็จก็จะเติมคันเร่งเพื่อส่งรถข ึ้นถนนโดยไม่ทำให้รถที่กำลังจะมาต้องมาเสียจังหวะเพร าะรถเราครับ เจอครั้งแรกนี่บอกตรงๆว่าเกือบเอาไม่อยู่เหมือนกันคร ับ บูสต์มาท้ายกวาดออกเลย แต่ต่อมาหลังจับอาการได้และรู้ว่าส่งแบบนี้รถจะเป็นย ังไงก็เลยดักทางไว้ได้แล้วครับ

แต่ยังไงก็พยายามออกนิ่มๆไว้ดีกว่าครับ เดี๋ยวพวกจะหมั่นไส้หาว่าชอบโชว์(แบบไม่ตั้งใจ) แล้วงานจะเข้าเอาครับ
WHEGA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 13:20   #7
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 19 retro_boy is on a distinguished road
ดีนะเนี่ยที่รถผมไม่มีเต็ด อิอิ(ใช้เฟืองท้ายเดิมอยู่อ่ะ เคยขับเต็ดแล้วมันลื่น)
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to retro_boy For This Useful Post:
c_peerapan (06-02-2015)
เก่า 18-03-2009, 14:23   #8
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
confirm ครับ ว่าหน้าเสรีมันส์จริงๆ (ตอนถนนแห้งๆนะครับ) ขอท้ายปัดนิดหน่อยพอหล่อพอครับ ไม่เอาแบบวันนี้แล้วเสียวไส้



อ้างถึง:
แถวศรีนครินทร์เพื่อนเยอะ แต่ไม่ค่อยเจอใครเลยแฮะ
ผมทำงานอยู่ตรงตีนสะพานก่อนถึงซีคอนมุ่งหน้า จากแยกอ่อนนุช เซฟเทาๆฟ้าๆ ฝากระโปรงผุๆ อ่ะครับ ท้ายรถแปะ plate nismo ด้านขวา กระจกหลังแปะ CLUTCHNET เจอกัน อย่าบีบแตรนะครับ จอดเทียบเปิดกระจกทักทายได้ครับ

ว่าแต่ว่าถือโอกาสถามเลยละกัน ไปซ่อมรถกันที่ไหนบ้างครับเนี่ย
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 14:35   #9
OTTO940
Senior Member
 
รูปส่วนตัว OTTO940
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 OTTO940 is on a distinguished road
นิสัยของโบลูกนี้มันเป็นแบบนี้อ่ะคับ พี่โฮป กดแรงๆมันจะฟาดเลย

ไม่เป็นอะไรถือว่าดีแล้วคับ โชคดีมากๆคับพี่
OTTO940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2009, 17:35   #10
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19 NISMO 8798 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
เฟิร์มครับ ยูเทิร์นตรงนั้นทำผมเหวอมารอบนึงแล้ว.....ถ้าตั้งลำไ ม่ตรงนะ...แถเอาง่ายๆๆ
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels