ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-03-2009, 09:44   #1
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
Ted skyline ช่วยผมไว้เมื่อเช้า

ฝนตกหนักมากๆครับ วิ่งมาเส้นศรีนครินทร์มุ่งหน้าเข้าเมือง กลับรถตรงก่อนถึงแยกอ่อนนุช

รถมาเร็วมากๆ ทำให้ผมต้องกดคันเร่งพุ่งออกไปให้ถึงเลนส์ซ้าย ปรากฎว่า แถ อย่างแรง รถขวาง ถนนซไลด์ไป ซไลด์มา อย่างเร็ว คือผมก็ไม่ใช่นักดริฟท์ ก็ไม่ได้ควบคุมรถเก่งอย่างนั้น แล้วก็หมุนจนเกือบท้ายปัดจะลงคลองอยู่แล้ว แต่วินาทีนั้น เต็ด มันก็จับ ตึงๆๆๆ จากข้างหลังรถทำให้รถมันกลับมาเป็นเหมือนเดิม แนวเฉียง แล้วผมถึงกดคันเร่งต่อ มันก็ตรงไปได้.........โล่งโคดๆ เกือบไปแล้ว

ฝนตกหนักเกินคาดวันนี้ ยางหลัง 245 ขอบ 17 ก็ใกล้ๆหมดแล้ว มันเลยไม่เกาะ ดื่มน้ำเข้าไปเต็มๆ

ขอขอบคุณเต็ด skyline มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ เข็ดเลย ปกติ ถนนแห้งบังคับง่ายกว่านี้มาก
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:04   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 19 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ futurecefiro อ่านกระทู้
ฝนตกหนักมากๆครับ วิ่งมาเส้นศรีนครินทร์มุ่งหน้าเข้าเมือง กลับรถตรงก่อนถึงแยกอ่อนนุช

รถมาเร็วมากๆ ทำให้ผมต้องกดคันเร่งพุ่งออกไปให้ถึงเลนส์ซ้าย ปรากฎว่า แถ อย่างแรง รถขวาง ถนนซไลด์ไป ซไลด์มา อย่างเร็ว คือผมก็ไม่ใช่นักดริฟท์ ก็ไม่ได้ควบคุมรถเก่งอย่างนั้น แล้วก็หมุนจนเกือบท้ายปัดจะลงคลองอยู่แล้ว แต่วินาทีนั้น เต็ด มันก็จับ ตึงๆๆๆ จากข้างหลังรถทำให้รถมันกลับมาเป็นเหมือนเดิม แนวเฉียง แล้วผมถึงกดคันเร่งต่อ มันก็ตรงไปได้.........โล่งโคดๆ เกือบไปแล้ว

ฝนตกหนักเกินคาดวันนี้ ยางหลัง 245 ขอบ 17 ก็ใกล้ๆหมดแล้ว มันเลยไม่เกาะ ดื่มน้ำเข้าไปเต็มๆ

ขอขอบคุณเต็ด skyline มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ เข็ดเลย ปกติ ถนนแห้งบังคับง่ายกว่านี้มาก
คุณเข้าใจผิดแล้วครับ รถที่มีลิมิตเต็ดสลิป ซิครับ เวลาถนนลื่นโดยเฉพาะต้องเข้าโค้งหรือยูเทิร์นรถด้วยแ ล้ว ต้องขับอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษครับ โดยเฉพาะคนที่ขับรถเร็วเป็นนิสัย ต้องมีความชำนาญในการเหยียบเบรคกับคันเร่งสัมพันธ์กั บความเร็วครับ

ในกรณีสถานการณ์แบบนี้ ระบบเบรค ABS และระบบ TRAC จะช่วยได้มากกว่าครับ

ลิมิตเต็ดสลิป นี่แหละครับ ทำให้รถคุณหมุนหรือดริฟได้ง่ายครับ ขนาดหน้ายาง 245 ยังหมุนเลย (ขอบ 15 หรือ 16 หรือ 17 ไม่ได้ช่วยอะไรครับ)

ถ้าถนนลื่นเท่ากันหมด ล้อหมุนเท่ากัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อไหร่ที่ ลื่นไม่เท่ากัน ลิมิตเต็ดสลิปจะทำงานทันทีครับ คิดดูว่า ล้อหลังด้านซ้ายหรือขวา ข้างใดข้างหนึ่งหมุนเร็วกว่าอีกข้าง จะเป็นอย่างไรครับ

การดรีฟ จึงใช้ประโยชน์เรื่องนี้แหละครับ โดยการใช้เบรคมือช่วยไงครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:10   #3
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 47
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
55 เป็นเหมือนกันเลย แต่เหตุเกิดในซอย สุขุมวิท 26 ผมกำลังเลี้ยวดี แต่ต้องกดส่งเพราะโดนกดแตรไล่ หลัง (ก็รถมันเตี้ยไปเร็วไม่ได้)
ที่นี้บูสเริ่มมา ก็ขว้าง สิครับ แต่ด้วยความว่าเป็นบ่อยก็หักพ่วงมาลัยช่วย แล้วเดินคันเร่งต่อครับเต็ดก็จับ กึ๊กๆ สะบัด 2 - 3 ที จนรถกลับมาตรงถอดคันเร่งโบออฟก็ค้าย ฟิ้วววว แต่รถทีตามมาดิ จอดอยู่ด้านหลัง นิ่งเลย อิอิ

เสียวไป ทั้งผมและรถคันหลัง

ยาง 17 / 245 /50 โอเวอร์ไซค์ ใหม่ๆ
ขออภัยในบ้างลีลาครับ ที่ขับรถไม่สุภาพ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 18-03-2009 เมื่อ 10:12.
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:17   #4
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
อ้าวผมเข้าใจผิดเหรอครับ ก็เห็นมันจับตึงๆๆ แล้วมันอยู่ ก็เลยคิดว่ามันช่วยอะไรซักอย่างครับ

แต่คิดอีกทีก็เสียวดีนะครับ ยังง่วงๆอยู่เลยเมื่อเช้า ตื่นทันที
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:28   #5
nye-noei
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nye-noei
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 51
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 18 nye-noei is on a distinguished road
ระวังกันหน่อยนะครับ
เมื่อเช้า ณ.รัชดา ชนกัน เพียบ
มอไซด์ ล้มเป็นแถว ครับ
nye-noei is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:43   #6
tawachinRd
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tawachinRd
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 22 Times in 19 Posts
คะแนน: 17 tawachinRd is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tawachinRd
เต็ดยิ่งแถครับ
tawachinRd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 10:57   #7
DAY
Junior Member
 
รูปส่วนตัว DAY
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 DAY is on a distinguished road
เหตุการณ์ที่พี่น้องกล่าวมามันขึ้นอยู่กับความสามารถ ในการบังคับรถ ขอแต่ล่ะท่าน อย่าประมาณน่ะครับ
DAY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 11:22   #8
max71
Senior Member
 
รูปส่วนตัว max71
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 18 max71 is on a distinguished road
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
max71 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 12:20   #9
WHEGA
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว WHEGA
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: A31 , Jazz VTEC , D4D Sport cruiser 4WD
Engine Type: 1JZ GTE , L15A , 2KD
ที่อยู่: พัทยา, บางละมุง, ศรีราชา, บางแสน จ.ชลบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 210
Thanks: 122
Thanked 124 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 WHEGA is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
ผมเจอทรายตามแยกยูเทิร์นนี่ ออกตัวเหมือนจะดริฟท์ประจำเลยครับ เนื่องจากพอยูเทิร์นเสร็จก็จะเติมคันเร่งเพื่อส่งรถข ึ้นถนนโดยไม่ทำให้รถที่กำลังจะมาต้องมาเสียจังหวะเพร าะรถเราครับ เจอครั้งแรกนี่บอกตรงๆว่าเกือบเอาไม่อยู่เหมือนกันคร ับ บูสต์มาท้ายกวาดออกเลย แต่ต่อมาหลังจับอาการได้และรู้ว่าส่งแบบนี้รถจะเป็นย ังไงก็เลยดักทางไว้ได้แล้วครับ

แต่ยังไงก็พยายามออกนิ่มๆไว้ดีกว่าครับ เดี๋ยวพวกจะหมั่นไส้หาว่าชอบโชว์(แบบไม่ตั้งใจ) แล้วงานจะเข้าเอาครับ
WHEGA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 13:20   #10
retro_boy
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว retro_boy
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 retro_boy is on a distinguished road
ดีนะเนี่ยที่รถผมไม่มีเต็ด อิอิ(ใช้เฟืองท้ายเดิมอยู่อ่ะ เคยขับเต็ดแล้วมันลื่น)
retro_boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to retro_boy For This Useful Post:
c_peerapan (06-02-2015)
เก่า 18-03-2009, 14:23   #11
futurecefiro
Member
 
รูปส่วนตัว futurecefiro
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 futurecefiro is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
confirm ครับ ว่าหน้าเสรีมันส์จริงๆ (ตอนถนนแห้งๆนะครับ) ขอท้ายปัดนิดหน่อยพอหล่อพอครับ ไม่เอาแบบวันนี้แล้วเสียวไส้



อ้างถึง:
แถวศรีนครินทร์เพื่อนเยอะ แต่ไม่ค่อยเจอใครเลยแฮะ
ผมทำงานอยู่ตรงตีนสะพานก่อนถึงซีคอนมุ่งหน้า จากแยกอ่อนนุช เซฟเทาๆฟ้าๆ ฝากระโปรงผุๆ อ่ะครับ ท้ายรถแปะ plate nismo ด้านขวา กระจกหลังแปะ CLUTCHNET เจอกัน อย่าบีบแตรนะครับ จอดเทียบเปิดกระจกทักทายได้ครับ

ว่าแต่ว่าถือโอกาสถามเลยละกัน ไปซ่อมรถกันที่ไหนบ้างครับเนี่ย
futurecefiro is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 14:35   #12
OTTO940
Senior Member
 
รูปส่วนตัว OTTO940
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 45
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 18 OTTO940 is on a distinguished road
นิสัยของโบลูกนี้มันเป็นแบบนี้อ่ะคับ พี่โฮป กดแรงๆมันจะฟาดเลย

ไม่เป็นอะไรถือว่าดีแล้วคับ โชคดีมากๆคับพี่
OTTO940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 16:02   #13
โกยเถอะเจ
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว โกยเถอะเจ
 
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 17 โกยเถอะเจ is on a distinguished road
ไอ้ที่ตึงๆ อาจจะเกิดจากการกดคันเร่งแบบ ไม่เต็มครับ

เต็ดอาจจะับๆปล่อยๆ (ถ้าไม่ใช่ 100% นะ)

ถ้ารู้สึกว่าแถแล้ว ยกคันเร่งนิสเดียวครับ มันจะดึงกลับมาให้

เพราะเหตุนี้ไงครับ จึงต้องปั้ม คันเร่งตอนออกตัว
โกยเถอะเจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-03-2009, 19:56   #14
pattrawnt
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว pattrawnt
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 46
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 pattrawnt is on a distinguished road
ป๋ม ก็ อยู่ ซีคอน ครับ อิอิ ผมกระบะ อีผุผุ โรดีโอ๋ข้างหลังเขียน ก้อแค่เจ ของ ผม ก้เต็ด มั้ง มะ แน่ ใจ เหง เค้าบอกโรดีโอ๋ เต็ด ผม ชอบ โชว์ ดริฟ แถวๆ ที่ ราชภัฎสวนนันครับ กลับ บ้าน ที่ ไร หน้าม. ดริฟ โชว์ทุกครั้ง เลยขนาดออกเบาๆ อาทิตย์นึงผมเรียน1วัน ครับ เพราะปกติเรียนอยู่เกษม แต่ตรงหน้า เสรี ฝั่งตรงข้ามไม่ต้องกลับรถ หรอก ครับ ลองฝนตกๆ ดู แล้ว คลิก อ่ะ ครับ ได้ลงแน่ 555 ผม เกือบมาแล้ว ขนาด ถนน แห้งๆๆไม่เคยฟรี วันนั้น เกือบลง ไป แถว คู่ตรงกลางสะ แล้ว เจอ กันทักกาน ได้น๊าครับ
pattrawnt is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-03-2009, 23:40   #15
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 55
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 18 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
ถ้าเตดมันไม่ดี ถอดออกแล้วมาแลกเฟืองท้ายเดิมๆกับผมมั๊ยครับ มีอยู่ 2 ลูก A31
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2009, 14:43   #16
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 19 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JZ_P_MAYIM อ่านกระทู้
คราน์ว มีเต้ดไหมครับ
เฟืองท้ายคราวน์มีแบบลิมิตเต็ดสลิปให้ลเือกใช้ครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2009, 15:03   #17
WizardOnWeb
Member
 
รูปส่วนตัว WizardOnWeb
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 WizardOnWeb is on a distinguished road
ถ้ามันแถ ค่อยๆผ่อนหรือกดส่งนิดๆ รถจะไปต่อได้ แต่ถ้าเหยียบแรงไปมันจะขวางเยอะกว่าเดิม พยายามอย่าตกใจยกคันเร่งหมดเพราะรถมันจะดีดกลับ

คิดว่าตอนที่มันดังแล้วรถกลับมาตรงน่าจะเป็นเพราะยกค ันเร่งมากกว่านะครับ
WizardOnWeb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2009, 17:35   #18
NISMO 8798
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NISMO 8798
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 45
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 NISMO 8798 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ max71 อ่านกระทู้
เต็ทเวลาเจอน้ำนี่น่ากลัวอย่างรุนแรงครับ

มันจะส่งให้ท้ายไปไว กว่าเดิมหลายเท่าตัว หมายถึง ล้อด้านในโค้ง จะถีบ แรงกว่า เฟืองท้ายธรรมดา ทำให้ท้ายถูกส่งออกไปอย่างรวดเร็ว

ถ้าอยู่ศรีนครินท์ วันไหนดึกๆ ลองกลับรถหน้า เสรีเซ็นเตอร์ดูครับ

มีทราย แล้วคุณจะรู้ว่า เวลาเต็ททำงาน มันส์ซะจริงๆ

เป็นจุดที่เทส และ ฝึกฝีมือ การเลี้ยงรถได้เลยแหละ

แต่ระวังนิด อย่ากดเยอะ เดี๋ยวจะหมุนกลับ 180 ลงไปกินหญ้าในคู

แถวนั้นตกกันบ่อย 5 5 5
เฟิร์มครับ ยูเทิร์นตรงนั้นทำผมเหวอมารอบนึงแล้ว.....ถ้าตั้งลำไ ม่ตรงนะ...แถเอาง่ายๆๆ
NISMO 8798 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels