ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ถ้าเฟืองท้ายเดิมติดรถ ขนาด3.58 จะมีปัญหาเรื่องออกตัวอืด แต่จากที่บอกมาออกตัวดีปัญหานี้น่าจะตกไป ส่วนติดแกสมานี่ถ้าติดแบบดูด ก็จะมีปัญหาเรื่อง ความเร็วปลายหายไปครับ เพราะมิกเซอร์แกสไปขวางทางเดินอากาศ ทำให้อากาศเข้าไม่เต็มที่ เคยถามช่างวางเครื่องบอกถ้าติดแบบดูดวิ่งได้เต็มที่ก ็ไม่น่าเกิน 140 ถ้าไม่ติดแบบดูดปัญหานี้ก็ตกไป ส่วนวิ่งมา 100 ลอยมาแล้วกดคันเร่งเพิ่มแล้วคลิกดาวน์ อันนี้ไม่เคยเจอครับ แต่ถ้าให้เดาน่าจะเป็นอาการสะดุดเนื่องจากจูนแกส บางไปหรือป่าวครับ ส่วนวิ่งได้ 120 นี่ลองวิ่งเทียบหลักกิโลเมตรดูก่อนครับ พอไปจอดเทียบหลักกิโลเมตรแล้วรีเซ็ตตัวนับ วิ่งไปซัก 10 กิโลแล้วดูที่ตัวนับว่าขึ้นตรงไหมครับ ถ้าขึ้นน้อยกว่าแสดงว่าไมค์แข็ง ถ้ามากกว่าแสดงว่าไมค์อ่อนครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |