ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมไม่แน่ใจว่า สายคิกดาวมันตั้งได้รึป่าวนะ...แต่มันก็น่าจะตั้งได้  นะรุ่นนี้..(ไม่แน่ใจจริงๆ) 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อม_ล้อดุ้ง : 16-09-2008 เมื่อ 10:57.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มีเรื่องมารบกวนสอบถามครับ
			 
			1.วาง 2เจ ไม่โบมาครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2.เดิม 2.5 แบบมีอินเตอร์ 3.ติดแก๊สมา 100 ลากมายาวแล้วครับ ลงเนินส่งอาจได้ 120 ถ้ากดแล้วคะคริวไม่กินขาก่อน 4.ตั้งสายคิกดาวแล้วครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 4ประตูรึ 2 ประตู... จะได้ลองเทียบๆดูว่าจะต้องใช้เฟืองท้ายเท่าไร แล้วทราบรึยังครับว่าเฟืองท้ายเท่าไร...อันนี้ต้องลอ งดูว่ามันน้อยไปป่าว.... ปล. ไมล์อาจจะหลอกได้ครับ(ไม่ตรง) ของผมมาครั้งแรกๆ กว่าจะได้ 140 ก็เค้นเอาแทบตายเหมือนกัน..มารู้ทีหลังไมล์แข็ง โคตร แล้วอาการคิกดาวเป็นไงบ้างครับ หายยังๆ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
       ถ้าเฟืองท้ายเดิมติดรถ ขนาด3.58 จะมีปัญหาเรื่องออกตัวอืด แต่จากที่บอกมาออกตัวดีปัญหานี้น่าจะตกไป ส่วนติดแกสมานี่ถ้าติดแบบดูด ก็จะมีปัญหาเรื่อง ความเร็วปลายหายไปครับ เพราะมิกเซอร์แกสไปขวางทางเดินอากาศ ทำให้อากาศเข้าไม่เต็มที่ เคยถามช่างวางเครื่องบอกถ้าติดแบบดูดวิ่งได้เต็มที่ก ็ไม่น่าเกิน 140 ถ้าไม่ติดแบบดูดปัญหานี้ก็ตกไป ส่วนวิ่งมา 100 ลอยมาแล้วกดคันเร่งเพิ่มแล้วคลิกดาวน์ อันนี้ไม่เคยเจอครับ แต่ถ้าให้เดาน่าจะเป็นอาการสะดุดเนื่องจากจูนแกส บางไปหรือป่าวครับ ส่วนวิ่งได้ 120 นี่ลองวิ่งเทียบหลักกิโลเมตรดูก่อนครับ พอไปจอดเทียบหลักกิโลเมตรแล้วรีเซ็ตตัวนับ วิ่งไปซัก 10 กิโลแล้วดูที่ตัวนับว่าขึ้นตรงไหมครับ ถ้าขึ้นน้อยกว่าแสดงว่าไมค์แข็ง ถ้ามากกว่าแสดงว่าไมค์อ่อนครับ    | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แจ้งเพื่อนสมาชิกท่านที่จะเดินทางเส้นมิตรภาพมาทางอี  สาน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนนี้เส้นทางจากบ้านไผ่-มุ่งหน้าขอนแก่นได้ถูกกระจะเเสน้ำตัดขาดการจราจรไม่ส ามารถ ใช้งานได้ปรกติ ท่านที่จะเดินทางเส้นนี้ให้เลี่ยงไปใช้เส้นทาง อ.มัยจาคีรี-ชัยภูมิ-ขอนแก่นแทนครับ ...จบข่าว   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แวะมาเยี่ยมครับ  หวัดดียามเย็นทุกท่าน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดันละมะดันดอง ตีหนึ่งตีสองชวนน้องมาดัน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 วางเครื่อง : 1JZ-GTE-VVTi 
		
	
		
		
			วางเครื่องที่อู่ไหนดี : ไม่มีอู่แนะนำครับ ติดแก๊สมีปัญหาหรือเปล่า : ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ติดแก๊สแบบไหนดี : ของผม LPG ของ BRC หัวฉีด 97 ลิตรครับ เทิร์นเครื่องเท่าไร : VIGO 2500 IC ได้ 45,000 ครับเท่าเครื่อง 1j-ge vvti ที่วางใหม่ ใช้เกียร์เดิมได้เปล่า :ผมใช้เกียออโต้ของเจครับ จะใช้ขับ4 แบบเดิมได้ไหม : ผมขับ 2 เฟืองท้ายเดิมเป็นขนาดเท่าไร : วีโก้เฟืองท้าย 4.1 เดิมครับยังไม่ได้เปลี่ยนครับ ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายหรือเปล่า :ควรเปลี่ยนเป็น4.3 (เพราะตอนนี้ออกตัวอือมาก) ต้องแปลงอะไรบ้าง หม้อน้ำต้องเปลียนหรือเปล่า : หม้อนำเดิม ติดพัดลม หน้าหม้อน้ำ 2 ตัว หลังอีก 1 ตัว ปิดช่อง IC ด้วยแผ่น อลูมิเนียมใต้ฝากระโปรง เครื่องต้องใช้แคล้งไหน : แคร้งหน้าครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ขวด : 18-09-2008 เมื่อ 11:00.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |