ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุน คับ+++จารย บีเจ
			 
			รับแก้งานให้ผมป่าวละคับ จารย บีเจ.......คิวว่างยังคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีไรถามได้ครับ....เดี๋ยวพี่ๆเค้าก็มาช่วยกันตอบเองค  รับ..ส่วนผมเข้ามาหาข้อมูลครับ...  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใจเย็นๆครับ....ลองอ่านตามที่พี่แจ๊คตอบดูนะครับ แล้วก็ค่อยแก้ไปทีล่ะอย่างก็ได้ครับ...ดูซิว่าอันไหน จำเป็นต้องแก้ก่อน....(กางเกงในหรือ เข็มขัด)..   แต่อันดับแรก ลองแก้เรื่อง ความร้อนก่อนดีกว่า....แล้วเป็นไงก็มาบอกผลล้วกันครั บ...ส่วนจะแก้อะไรต่อไป...แล้วค่อยปรึกษากันต่อครับ. ..  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใครคำนวนได้ช่วยบอกหน่อยครับ ขอบคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อยากรู้ว่าถ้าไมล์อยู่ที่100กม/ชม ความเร็วที่แท้จริงเป็นเท่าไรครับผมใช้ VIGO 4door 3.0 ขับ2 วางเครื่อง 1J-Bo auto เฟืองท้าย 4.3 ยาง A/T 235/70/R15  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ง่ายๆเลยครับพี่กั้ง พี่ลองหาทางตรงๆ ยาวๆซัก10โล แล้ว จับกับ หลัก กม.อะครับว่า พี่วิ่งไป 10กม.ตามระยะทางจริง แล้วดูใน ไมล์พี่ว่ามันขึ้น กี่ กม.ครับ ถ้าพี่วิ่งไป ครบ10กม.ตามระยะทางจริงแล้ว ในไมล์พี่ขึ้น12กม. ก้แสดงว่าไมล์พี่อ่อนไป20% อะครับ แบบตอนที่ผมเป็น เพราะเปลี่ยนเฟืองท้ายแล้วไมล์มักจะอ่อนตามนะครับ ต้องให้ จารย์ บีเจ แก้ให้ครับ อิอิ///ตอนนั้นผมได้พี่ BOBใจดีเอาGPSมาวัดให้ รถผมวิ่ง100ในGPSขึ้น80เองครับ วิ่ง120ในGPSขึ้น100 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 หวัดดีครับพี่ๆทุกท่าน และท่านประธานแจ๊คด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถวางนานตอนนี้แก้เรื่องเกียร์บวกเก็บงานจะปาเข้าไปเ ป็นเดือนแล้วครับ เซ็งครับ เพื่อนวางทีหลังเขาวิ่งกันหมดแล้ว ติดปัญหาว่าเกียร์มันเป็นแบบคล้าย ทิปโทรนิค นะครับแต่ไม่ได้ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยมาด้วยท ำให้ยังวายสายไม่สมบูรณ์รถวิ่งแปลก ตอนนี้กำลังโมอยู่ครับไม่รู้เมื่อไรรถจะเสร็จ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เสร็จแล้วยังไม่รู้ว่าช่างวายสายจะสามารถปลดล็อกได้ห  รือเปล่ายังไม่รู้คงต้องไปต่อคิวรออาจารย์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	บีเจจัดการให้ได้ข่าวคิวยาวว ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถึงคุณ  Kangk
			 
			รถผม  VIGO 4door 3.0 ขับ2 
		
	
		
		
		
		
		
	
	วางเครื่อง 1J-Bo auto เหมือนกันเลยคับ ยางแมกซิส 235/75/R15 ไซส์ใกล้เคียง ตอนนี้เฟืองท้ายเดิม อืดมาก กำลังจะไปเปลี่ยนเฟืองท้าย แบบของคุณ Kangk +++4.3ใช้ดีไม๊คับ ออกตัวกับ เร็วปลายเป็นงัย มั่ง +++ถ้าผมทดแค่4.1 ละ จะดีมั๊ย +++อีกใจก้ออยากได้เพลาทั้งเส้นที่มี ดิสหลังอ่ะ จะของ คราว รึ เซดดริก ก้อแล้วแต่ มาใส่แทนเลยจะดีมั๊ยคับ +++รึว่าทดแค่เฟืองพอดิสค่อยมาใส่เพิ่มทีหลัง +++ ที่ไหนรับทำ ราคาไม่แรงงานจบมั่งคับ แนะนำที +++สุดท้า่นวันนี้ ช่างเอารถไปลองปรากฎว่า มู่เลย์หน้าเครื่องหลุดออกมา พัง......เปลี่ยนทั้งชุด ช่างว่า 4000- ....ราคานี้เลยเร้อคับ ถามผู้รู้  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
     ///ถูกต้องเลยครับพี่ศักดิ์ 2เจโบvv ถ้าให้เนียน ต้องไปหาพวงมาลัย อลิสโต้มาครับ เพราะรุ่นนี้ เปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยได้อะครับ น่าจะไปลองหาตามเชียงกงดูนะครับ หนนั้นผมซื้อหนังสือรถมา สตาด้าวางเครื่องตัวเดียวกับพี่ แต่เค้าได้ แป้นเกียร์ออโต้ แล้วก้ ชุดคอพวงมาลัยกับพวงมาลัยมาด้วยอะครับ อ่านเจอในหนังสือรถอะนะครับ ยังไงก้ขอให้งานออกมาดีนะครับ เอาใจช่วยครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jack`J`bo : 31-07-2008 เมื่อ 09:06.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |