ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
VIGO ของผมว่าง 1JZ GTE อยากถามว่า(น้องใหม่ครับ)
1.ต้องเปลื่ยนหัวเทียนเบอร์อะไร 2.หม้อน้ำเดิมได้ยินมาว่าต้องเปลื่ยนฝาหม้อน้ำใช้เบอ ร์อะไรครับ 3.แล้วน้ำมันเครื่องควรใช้เบอร์อะไรดีกี่ลิตรครับ 4.แล้วเครื่องตัวนี้ว่างในvigoเพื่องท้าย4.1วิ่งกันเ ท่าไร |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zxc99 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
งานเข้า อีกแว้ว
หลังจากที่เปลี่ยนคอมแอร์ตัวแรกไปเมื่อ สองอาทิตย์ก่อน และแล้ว อาการเดิมก้อกลับมาอีกแว้ว ครับ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า 1.ตัวตัดคอมแอร์ ใช้งานได้ปกติครับ 2.น้ำยาแอร์ขาด หรือบาง เกินไปทำให้เซนเซอร์ตัดคอมแอร์ไม่ทำงาน 3.ท่อส่งแอร์ อาจมีการรั่วซึม 4.มีความชื้นค้างอยู่ในระบบ ถ้าได้เปลี่ยนคอมแอร์ ตัวใหม่มา อาจจะต้อง รอบคอบกว่าเดิมซะแล้ว ครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ลองดูอาการเบื้อง ต้นพวกนี้ดีๆนะครับ ขับรถไม่มีแอร์ ลำบากจัง ร้อน สุดๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับ น้า วุธ ทำไมคอมแอร์ ร้านนี้ไปไวจัง ขนาดไม่ได้อัดเลยนะเนี่ย อัด ก้อปิดแอร์ด้วย ผมละงง
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
อื้อหือ.... แอบมาดูคับ ผู้อ่านสองหมื่นกว่า ร้อนแรงจิงๆเร้ย Vigo เนี่ย...
![]() อย่าให้เจอข้างนอกนะ ฮึ่มๆๆ จาให้ช่วยลากรถซะให้เข็ดเลยยยยย......แว๊บๆๆ ไปละ เด๋วโดนตื้บ...ฟิ้ววววๆๆๆ... อบอุ่นดีคับทู้นี้ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
บางทีกดปู๊ดดดดดด...ลืมทุกทีว่าไม่ได้ปิดแอร์ นึกได้เลยยก...แล้วมาดูแอร์ เจ๋งยังหว่า...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันคงใช้คอมบิวส์มั้งครับชัย บางตัวมันเอามาอาจทำความสะอาดไม่ดีหรือตอนที่คอมลูกเ ดิมไหม้ร้านมานไม่ล้างภายในระบบให้สะอาดก้ออาจจะมีปั ญหาน้ำมันคอม+น้ำยาแอร์เก่าตกค้างภายในได้(คอมแอร์ถ้ าไหม้หรือลงกราวน์ น้ำยาแอร์จะแปรสภาพเป็นกรดอ่อนๆถ้าล้างไม่สะอาด ก้อจะทำให้คอมแอร์ลูกใหม่พังได้ครับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 24
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
2.หม้อน้ำเดิมได้ยินมาว่าต้องเปลื่ยนฝาหม้อน้ำใช้เบอ ร์อะไรครับ>>0.9บาร์ครับ 3.แล้วน้ำมันเครื่องควรใช้เบอร์อะไรดีกี่ลิตรครับน่าจะ5w-40ครับ ซินเทติกนะครับ รวมเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วย ก้5.5ครับ 4.แล้วเครื่องตัวนี้ว่างในvigoเพื่องท้าย4.1วิ่งกันเ ท่าไร>>ปลดล๊อคแล้วก้ ทะลุ200+ทุกคันละครับ ผมว่า ใจหมดก่อนเครื่องครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jack`J`bo : 28-07-2008 เมื่อ 19:16. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Jack`J`bo For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |